7 dấu hiệu tố cáo bạn “fall in love”



Tưởng tượng một ngày bạn gặp được người như trong mộng, trái tim bạn đập liên hồi, xa thấy nhớ, gần muốn ở bên mãi. Nhưng có những lúc tâm trạng bạn lại không được “trên mây” như thế và bạn vẫn băn khoăn tự hỏi không biết mình có đang thực sự thích người ấy? Trước khi cảm thấy “fall in love” với ai đó, bạn sẽ thấy mình có những dấu hiệu dưới đây. Khám phá và cùng mổ xẻ nhé.

Vẩn vơ
Dấu hiệu đầu tiên trước khi bạn cảm thấy thực sự mình yêu một ai đó là đầu óc bạn suy nghĩ vẩn vơ hơn thường lệ. Bạn sẽ ngập trong những câu hỏi: Anh ấy/cô ấy đang làm gì, nếu là một đôi hai bạn đang đi đâu, ngồi trong quán cà phê sẽ chuyện trò những gì…

Vụng về
Khi yêu một ai đó bạn thường có xu hướng vụng về, lúng túng trước mặt họ. Có ai trong số các bạn từng run run khi ở bên người mình thích chưa? Chắc chắn đây là cảm giác không thể chối cãi khi bạn yêu họ rồi.

Thích trêu chọc
Bất kì một ai khi đã có “đối tượng trong tầm ngắm” đều trở nên tinh nghịch và thích trêu chọc người ấy hơn. Đó là điều rất tự nhiên vì bạn muốn họ thực sự nhớ đến mình nhiều nhất trong bạt ngàn những người khác. Có những người trêu đùa bằng cách giật tóc người kia, cũng có những người vì quá lúng túng mà lại trêu chọc kiểu nói giận dỗi hay giọng lạnh băng…

Phát sốt với những cảm xúc
Khi đang yêu, bạn sẽ thấy lúc nào trong trái tim mình cũng thúc giục những cảm xúc lớn phá tung cửa tràn ra ngoài. Bạn thấy đời tươi đẹp hơn, chim hót hay hơn, mọi thứ đều ngọt ngào hơn kể cả có ai đó trót làm sai ý bạn.

Luôn muốn ở gần người ấy
Chắc chắn rồi, khi yêu một người nào đó bạn luôn muốn ở gần họ, đến nỗi ngay trước khi nhắm mắt đi vào giấc ngủ bạn cũng tưởng tượng sẽ có một ngày được nắm tay họ dạo chơi… Thậm chí không chỉ dừng lại ở đây, khi gặp trực tiếp đối phương bạn sẽ làm mọi cách để ở gần họ càng lâu càng tốt.

Hơi đãng trí
Bạn sẽ có xu hướng chỉ tập trung vào người đó nên đôi khi đãng trí và quên đi mọi thứ xung quanh. Chuyện này không có gì là khó hiểu cả, vì trái tim bạn lúc nào ngập tràn hình ảnh của đối phương rồi mà.

Có một dòng điện chạy bên trong bạn
Nghe có vẻ hơi đáng sợ, nhưng kì thực khi bạn yêu một ai đó bạn sẽ cảm nhận như có một dòng điện chạy bên trong mình. Dòng điện này khiến bạn hưng phấn hơn, hoạt động năng nổ hơn và chuyện này còn đặc biệt đúng với những người trúng tiếng sét ái tình nữa.

Sao này các bạn, 7 dấu hiệu này đã đủ để trả lời bạn đang yêu một người chưa? Hãy chia sẻ những câu chuyện tình cảm của bạn về chuyên mục Ca Cao Nóng của chúng mình tại địa chỉ email: tapchikemkem@gmail.com nhé!

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay