Tử vi 12 chòm sao:12 chòm sao và sự thay đổi sau khi yêu

Bạch Dương:
Những chú cừu khi đã tìm đc 1 nữa của mình thì họ sẽ trở lên hiền lành hơn nhiều so với lúc trước. Cũng nóng tính nhưng lại rất biết kiềm chế bản thân mình, vẫn vui đùa, vẫn cười nói nhưng sẽ có đôi lúc họ suy tư miên man (nhưng chỉ 1 chút thôi nhé nếu không để ý bạn sẽ không biết được đâu). Bạch Dương sẽ luôn chủ động trong mọi chuyện vì họ là kẻ cầm đầu mà. Tuy nhiên là Bạch Dương thường hay bị rối bời trước những khúc mắc trong tình yêu, phương pháp đơn giản hóa của họ đã bị vô hiệu hóa rồi.

Kim Ngưu:
Những chú “trâu vàng” ngờ nghệch, ngây ngô khi yêu thì họ sẽ thế nào nhỉ? Đầu tiên là sẽ thay đổi cách ăn mặc này, đặc biệt là các bạn kim ngưu nữ sẽ mặc sexy hơn khi đi cạnh người yêu nhưng lại rất kín đáo khi đi với ai đó khác. Kim Ngưu sẽ cho bạn biết là trí thông minh của họ luôn phát huy đúng lúc và đúng chỗ chứ không phân phát bừa bãi ra ngoài. Bạn yên tâm là dù Kim Ngưu được mệnh danh là vua tiết kiệm tiền nhưng khi yêu họ còn xả láng hơn cả Song Tử ý chứ. Kim Ngưu cũng hơi bị romantic đấy, không phải top 1 nhưng cũng thuộc loại đặc biệt...

Song Tử:
Có người bảo các Song Nhi yêu vào vẫn ham chơi. Cái này nhầm lẫn nặng nề luôn ý. Song Tử khi yêu vào thì họ rất thích quấn quýt bên người yêu của họ. Nhiều Song Tử còn muốn độc chiếm nữa cơ (hơi xấu tính 1 tí). Song Tử sẽ là 1 người yêu khá tốt để luôn làm bạn cười với 1 đống tình huống họ tự tạo và họ tự làm nạn nhân, Song Tử thích sự nhẹ nhàng nhưng phiêu lưu, đừng bao giờ dập khuôn cái gì đó quá nhiều nhé không là Song Tử nhanh chán lắm. Điều thay đổi lớn nhất mà ai cũng thấy rõ là Song Tử sẽ bớt dần quan hệ thân với bạn bè mà lại dành nhiều thời gian để dụ dỗ tán tỉnh người yêu mình đi chơi hơn.

Cự Giải:
Vốn bản tính hiền lành lương thiện và cực ga lăng. Cự giải mà yêu vào là họ bái bai cái thế giới tự kỉ trước kia của mình luôn. Lúc nào họ cũng muốn 2 người ở bên nhau. Sẽ cười nhiều hơn, ít suy nghĩ hơn nhưng lại bi quan nhiều hơn (không sao đâu Cự Giải hơi nhạy cảm tí thôi). Khi có tí hơi của yêu đương vào thì bạn sẽ thấy Cự Giải lột xác ngay tức khắc.

Sư Tử:
Sự kiêu hãnh về bản thân dần dần mất đi và sự kiêu hãnh về cặp đôi của mình trong Sư Tử dần tăng lên. Sử Tử sẽ cuồng nhiệt hơn bất cứ điều gì họ làm, Sư Tử sẵn sàng bỏ dở những thứ thói quen hằng ngày để đáp ứng sở thích người yêu. Sư Tử sẽ không hay quản lí hay chiếm hữu bạn đâu vì họ sẽ làm bạn sợ hoặc yêu họ tới mức chả dám làm trái ý nữa. Cơ mà bản tính vương giả nên nhiều lúc Sư Tử vô tâm lắm, chả nghĩ tới cảm giác của người kia lắm đâu.

Xử Nữ:
Ui trùi trùi. Xử nữ kén cá chọn canh rất nhiều mới có thể tìm được người thích hợp với mình, không phải vì họ khó tính mà vì họ muốn cả 2 cùng hạnh phúc khi yêu (đơn giản vậy thôi ). Ai cũng nghĩ sẽ bị xử nử soi mói này nọ khi yêu nhưng thực ra chả bao giờ có chuyện đó đâu. Xử nữ hơi ghen 1 chút thôi và bù lại là họ sẽ rất lãng mạn với người ấy, dành cho người ấy nhiều điều bất ngờ. Xử nữ sẽ chăm chút cho tình yêu của họ thành 1 tình yêu hoàn hảo như bản tính của họ vậy. Bạn sẽ thấy mình rất được cưng chiều khi yêu chòm sao “đại gia” này đấy.

Thiên Bình:
Đào hoa, quyến rũ, và cực lắm các vệ tinh bám theo. Vậy mà sau khi yêu 1 ai đó, Thiên Bình dường như biến mấy ưu điểm kia thành hư vô hết. Khi tìm đc một tình yêu đích thực Thiên Bình sẽ lao vào tình yêu như *thiêu thân* vậy. Cuồng nhiệt hơn và hết mình. Người ta thường nói lãng tử thì luôn chung tình mà – câu nói này rất đúng với các Bình Nhi. Với sự lãng mạn và khéo léo của mình, Thiên Bình sẽ làm ng ấy phải đỏ mặt hạnh phúc khi nhận những món quà của họ.

Thần Nông:
Khỏi phải nói tới độ mãnh liệt khi yêu của Tiểu yết rồi. “Top đặc biệt” luôn. Lọt vào mắt xanh của 1 Tiểu Yết thì chả dễ dàng gì. Trông cái mặt hầm hừ lạnh lùng thế thôi nhưng có 1 chút men ái tình thì Thần Nông khác hoàn toàn hơn nhiều. Gác bỏ ngay cái khuôn mặt u ám thường ngày và thay vào những nụ cười tỏa nắng hạnh phúc. Sự thay đổi của họ hiện hết luôn trên mặt đó, bạn sẽ nhận ra sớm thôi.

Nhân Mã:
Kẻ làm nhiều người thầm thương trộm nhớ khi đã dính phải “lưới tình” đầy thách thức này sẽ bị “quả báo” ngay. Mã Mã sẽ có đôi chút buồn hơn thường ngày (vì chờ đợi với nhớ nhung người ấy nhiều mà), đôi lúc họ ngây ngô và hỏi bạn bè nhiều câu hỏi rất mang tính “ngây thơ” trong tình yêu. Nhân mã trong tình yêu sẽ lớn dần lớn dần và trưởng thành lên rất nhiều. Không còn là 1 đứa bé mà là 1 anh chàng bản lĩnh hoặc 1 cô nàng khéo léo chăm sóc người khác. Còn với bạn bè thì vẫn “tớ là em bé” nhé.
Ma Kết:
So với Kim Ngưu thì Ma Kết có đỡ lù đù và ngờ ngệch hơn 1 chút nhưng mà cậy răng họ để mà tán tỉnh qua lại thì quá khó. Nhưng phàm những ai khó khăn khi cậy mồm thì lại rất dễ dàng nói chuyện khi đã hiểu nhau. Ma Kết thích sự chinh phục trong tình yêu nên họ sẽ chủ động tấn công con mồi khi đã xác định được, Ma kết bắt đầu học cách chăm lo và quan tâm người khác, mới đầu có hơi vụng về tí nhưng về sau thì lại rất vững chắc để người khác dựa vào. Yêu Ma Kết là hơi bị nhiều cái sướng đấy. (đặc biệt lấy vợ Ma kết nhé!)
 
Bảo Bình:
Kì dị, khác lạ, đầy lí thú sẽ là những thứ bạn cảm nhận được khi yêu “người đứa nước” khó hiểu này. Điều mà bạn sẽ nhận thấy khi bảo bình yêu là họ sẽ không đi 1 mình nữa thay vào đó là có một “cái bóng” khác lẽo đẽo theo họ. Trước kia là ích kỉ cho riêng mình thì giờ họ ích kỉ cho riêng tình yêu của họ. Bảo bình chỉ hướng ngoại về mặt suy nghĩ thôi còn tình yêu thì họ lại thích hướng nội hơn.

Song Ngư:
Sinh ra để yêu, nên lúc nào Song Ngư cũng như đang trong tình trạng có người yêu và hơi buồn tình 1 tí. Họ không có thay đổi nhiều lắm sau khi yêu (vì lúc nào mà họ chả yêu) ngoài cái việc “suy nghĩ tiêu cực”. Do quá nhạy cảm nên cứ sau 1 tình yêu Song Ngư lại dần dần tiêu cực đi.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay