Tử vi 12 chòm sao:Khi 12 cung hoàng đạo là tội phạm


Dựa trên số liệu của FBI (tại fbi.gov), một số chuyên gia phân tích đã tổng hợp và ban đầu kết luận như sau:

- Nhóm Lửa: với tính khí nóng nảy, người nhóm Lửa rất dễ phạm tội bởi mất kiểm soát. Đi sâu hơn, người ta nhận ra Bạch Dương có xu hướng sử dụng vũ khí (nóng) khi phạm tội và thường được thuê để phạm tội (dằn mặt, thủ tiêu, sát hại,...) hơn là chủ ý của Bạch Dương. Những tên đầu bò trọc lóc, ra tay hết sức dã man rất có thể là Bạch Dương. Sư Tử rất nguy hiểm ở mức độ cao, có thể phạm tội chỉ vì muốn bảo toàn thể hiện hoặc lấy số lấy má. Một khi Sư Tử đã có ý định giết ai thường làm tới cùng. Còn Nhân Mã là cung có nhiều tội phạm nhất, có điều Nhân Mã ít phạm tội giết người, thiên về lừa đảo, cướp bóc và tấn công tình dục. Nhân Mã cũng là những tội phạm lẩn trốn giỏi và khó bắt nhất.

- Nhóm Khí: Số lượng tội phạm cung Thiên Bình nhiều hơn hẳn hai cung còn lại của nhóm Khí. Thiên Bình cũng thường sử dụng vũ khí, thuộc nhóm đặc biệt nguy hiểm. Bảo Bình một khi đã phạm tội thường là các tội nghiêm trọng. Nhưng Bảo Bình phạm tội thường với lí do trả thù cá nhân (mà kì quặc là nạn nhân cũng là Bảo Bình). Song Tử ít phạm tội giết người, cướp của hay hãm hiếp nhất. Song Tử thường là những kẻ lừa đảo, làm hàng giả, làm giả chứng từ, tài khoản, ăn cắp danh tính,...

- Nhóm Đất: Theo số liệu tổng hợp, tội phạm nhóm Đất dễ bị bắt giữ nhất so với các nhóm khác. Kim Ngưu nguy hiểm, nóng nảy nhất. Xử Nữ thường tấn công có vũ khí (nóng), động cơ gây án thường khó lường mặc dù nhìn chung là do nổi giận, không chịu được nên vùng lên. Còn Ma Kết thì phạm tất cả các thể loại tội, không đặc biệt tập trung vào một hạng mục nào.

- Nhóm Nước: cực kì nguy hiểm, chiếm số lượng đông đảo nhất, phạm những tội ác khủng khiếp nhất. Thực tế này không đáng gây ngạc nhiên nếu mỗi cá nhân nhớ lại ánh mắt thù hận thâm u như địa ngục của Cự Giải, Song Ngư hay Thiên Yết – trong khi Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết là hung tàn, nhẫn tâm, còn nhóm Lửa là điên cuồng, tàn bạo, mất lí trí; nhóm Khí là lạnh lẽo, vô cảm. Nhiều tội phạm giết người hàng loạt, để lại những chứng tích, “chữ ký” khẳng định bản thân khác biệt với những tên giết người khác thuộc cung Cự Giải hay Song Ngư. Những tên này đều bày tỏ một ham mê sát nhân điên loạn, phi nhân tính, man rợ. Thiên Yết hoàn toàn thuộc top đầu tính theo số lượng tội phạm tàn nhẫn, cũng thường xuyên ra tay tàn độc.

Theo số liệu của FBI, Cự Giải là cung có nhiều tội phạm được ghi nhận nhất, nguy hiểm nhất.

***Xếp hạng giảm dần về số lượng tội phạm như sau (tính tất cả các loại, cả nặng lẫn nhẹ):

01) Cự Giải
02) Kim Ngưu
03) Nhân Mã
04) Bạch Dương
05) Ma Kết
06) Xử Nữ
07) Thiên Bình
08) Song Ngư
09) Thiên Yết
10) Sư Tử
11) Bảo Bình
12) Song Tử

-------------------------
Cụ thể:

Nhóm Nước

- Cự Giải được ghi nhận là những tên tội phạm ham mê giết người nhất, chúng giết người nhiều lần và thường để lại hiện trường, thậm chí trên cơ thể nạn nhân những dấu tích như một dạng chữ ký. Những tên tội phạm Cự Giải thường gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý, thần kinh. Cự Giải cũng thường phạm những tội vặt như ăn trộm vặt.

- Song Ngư dễ mắc các tội liên quan đến buôn bán, tàng trữ ma túy, hàng cấm. Song Ngư cũng có nhiều tội phạm giết người hàng loạt, giết người có chủ ý, thảm sát, thậm chí có ý nghĩ muốn hủy diệt nhân loại. Giống như Cự Giải, những tên sát nhân Song Ngư ra tay nhiều khi vì động cơ cá nhân, tranh đấu quyền lực, ham muốn giết người không cưỡng lại được. Chú ý: Song Ngư không phải nhóm cung thực sự bình tĩnh. Ngược lại, cùng với Thiên Yết, Song Ngư thường rơi vào trạng thái mất kiểm soát, điên loạn khi mọi việc không như ý hoặc chịu chỉ trích.

- Thiên Yết thường là sát thủ được thuê mướn, sát nhân theo hợp đồng, ra tay lạnh lùng, có tính toán cẩn thận. Thiên Yết cũng có nhiều tội phạm giết người, tấn công người có chuẩn bị vì trả tư thù hoặc muốn bảo vệ hình ảnh của bản thân.

Nhóm Đất

- Kim Ngưu hay liên quan đến tiền bạc và hành động một mình. Khi Kim Ngưu phạm tội liên quan đến tài chính, chúng rất tỉnh táo và ranh ma. Kim Ngưu không hay gây tổn hại cho nạn nhân nếu chúng cảm thấy vẫn an toàn. Kim Ngưu xuống tay rất nhanh, không lưu tình. Kim Ngưu cũng hay bị tố hành hạ, nô dịch phối ngẫu vì tính ghen tuông kì quặc, vô cớ.

- Xử Nữ thường phạm tội ăn cắp, tội phạm mạng. Xử Nữ giết người thường do bộc phát, nhiều lúc lí do khác với lẽ thường, rất khó lường. Nhiều người cho rằng Xử Nữ nhiều khi giết người hàng loạt bởi muốn loại bỏ chướng ngại trên đường thăng tiến.

- Ma Kết thường là loại tội phạm có tổ chức, ra tay thanh trừng hay tiêu diệt đối thủ hết sức man rợ. Không ít Ma Kết mắc tật ác dâm, thích hành hạ đồng loại – số lượng Ma Kết phạm tội này còn nhiều hơn cả Thiên Yết. Chú ý: các Ma Kết quyền lực càng cao càng ưa thích bạo lực, thậm chí phạm các tội thảm sát, chống lại loài người.

Nhóm Lửa

- Bạch Dương phạm tội khi sử dụng vũ khí nhiều nhất, thường làm theo chỉ đạo hoặc được thuê mướn. Chúng cũng hung bạo, thậm chí tấn công nạn nhân, hãm hiếp, bạo dâm do mất kiểm soát. Khiêu khích Bạch Dương thường dẫn đến hậu quả là bị giết, bị thương tổn vĩnh viễn.

- Sư Tử nhiều tên phạm tội chỉ vì mong muốn được ghi nhận hoặc vì mục đích thỏa mãn cá nhân. Tuy nhiên, trong số những tên tội phạm tấn công tình dục trẻ em, ấu dâm, có không ít Sư Tử. Chú ý: Sư Tử ít phạm những tội vặt, chúng gần như chỉ liên quan đến những tội nặng, rất khát máu.

- Nhân Mã thường là những tên bịp bợm, ăn cướp (ngân hàng) và ăn trộm. Chúng không thường xuyên gây tổn hại cho nạn nhân. Tuy vậy, không ít Nhân Mã là những tên phạm tội tấn công tình dục. Chú ý: Nhân Mã thường phác nhiều kế hoạch đen tối, độc ác nhưng ít khi thực hiện.

Nhóm Khí

- Thiên Bình mắc tội tấn công tình dục, đút lót. Sát nhân cung Thiên Bình cũng không phải là hiếm. Tuy nhiên, như đã nói, Thiên Bình thiên về ném đá giấu tay, mượn tiền bạc để lung lạc, dẫn dụ kẻ khác loại bỏ kẻ thù giúp mình. Tội phạm Thiên Bình dạng này thường khó kết tội, phải tranh đấu rất lâu dài.

- Bảo Bình thường là mắc tội lừa đảo, tội phạm mạng, liên quan đến tiền bạc, hackers, tấn công tình dục. Bảo Bình mắc các tội nghiêm trọng hơn như giết người đa phần vì muốn trả thù cá nhân (thường cũng thuộc cung Bảo Bình).

- Song Tử ít phạm tội nhất trong 12 cung. Chúng thiên về vui đùa, là những tay bịp bợm bậc thầy, tay trộm khét tiếng.

-------------------------------------------------
Kịch bản phim kinh dị có thể như sau:

Một trường trung học tại một thị trấn thanh bình yên ả xanh tươi. Nhóm Lửa là nhóm hotboys, hotgirls, vận động viên, những tay ưa thể thao, hơi màu mè, thích trưng trổ. Riêng Bạch Dương đầu trọc, mắt lờ đờ, đôi khi đi lẫn với nhóm học sinh xấu. Nhân Mã thì hơi chìm hơn, coi như những học sinh biết trước biết sau. Nhóm Nước học giỏi, yếu đuối, dễ bị bắt nạt, dễ khóc, hay chịu tổn thương, bị trêu chọc hành hạ ngày qua ngày. Riêng Thiên Yết dao găm đầy người để tự vệ, không phải loại dễ chọc. Nhóm Đất là xã hội đen đích thực, do Ma Kết lãnh đạo, Kim Ngưu làm phó, nắm quyền thứ hai trong trường, đôi khi còn dọa dẫm, điều khiển cả thầy cô và nhóm bảo vệ; Xử Nữ có thể cho làm thủ quỹ, nắm giữ hầu bao, điều khiển tiền bạc. Nhóm Khí chơi với tất cả mọi người, thường gặp chúng trên thư viện, tòa báo của trường, lúc đi ăn với nhóm Nước, lúc quàng vai bá cổ lũ đầu gấu ma quỷ. Nhóm này cũng chơi nhưng không ưa mấy đứa lòe loẹt, được mỗi cái mã ngoài là nhóm Lửa.

Một ngày, một Sư Tử miệt thị Cự Giải hoặc Song Ngư là dị hợm, yếu đuối, ghê tởm.

Một kịch bản khác: Xử Nữ - kẻ tự cho mình cái gì cũng biết, thích làm thẩm phán, lại thừa sức tự vệ - vạch mặt giả nhân giả nghĩa của Cự Giải hoặc Song Ngư.

Một tuần hoặc một tháng sau, những kẻ trót trêu Cự Giải hoặc Song Ngư được tìm thấy đã chết, bị hành hạ, khổ hình bằng dao hoặc rìu đến chết, cơ thể bị cắt, chặt đến khó mà nhận dạng.

Trong khi cảnh sát còn đang lúng túng, không thể buộc tội một Cự Giải hay Song Ngư tái xanh tái tử khóc lóc, những cái chết khác, những vụ mất tích liên tục diễn ra,...

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay