Tử vi 12 chòm sao:Tính cách chung của Xử Nữ (23/8-22/9)

Mỗi chòm sao hay cung hoàng đạo đều có những tính cách riêng. Bạn có thể tìm thấy tính cách của mình trong số đó. Hẳn nhiên không thể nào đúng 100% với bạn, vì khi bạn sinh ra với những giờ giấc khác nhau, vị trí của các chòm sao đứng khác nhau và còn chịu sự chi phối của cung mặt trăng nữa.
Hãy cùng Bí Mật 12 Sao khám phá Cung Xử Nữ nhé!
Xử Nữ hay còn gọi là Thất Nữ - Virgo (23/8-22/9), thuộc nhóm cung hoàng đạo đất.

TỐT BỤNG NHƯNG THÍCH LỢI DỤNG

Tính cách kỳ lạ nhất của Xử Nữ là dù cuộc sống và tình yêu của họ có chìm nổi thế nào, họ vẫn một lòng trung thành với mọi người, không hề có chút hoài nghi. Họ khá khéo tay, tốt bụng nhưng đôi khi ưa lợi dụng người khác.

Nhiều Xử Nữ thích hợp với công việc của ngành dịch vụ từ bảo hiểm, bác sỹ, giáo viên đến các hình thức chăm sóc sức khỏe như massage, làm thuốc Đông y…

Xử Nữ biểu tượng cho tính sạch sẽ, mặc dù nhiều người Xử Nữ hay vứt quần áo dưới sàn nhà và để phòng ngủ bừa bộn. Họ sẽ là những người bạn tâm tình lý tưởng, vui vẻ và hữu ích. Nếu có rắc rối bất ngờ xảy ra bạn đều có thể chắc rằng người bạn Xữ Nữ sẽ giải quyết chúng một cách nhẹ nhàng và tế nhị.

Xử Nữ như loài phong lan rừng hoang dại mà độc đáo, họ cần tình yêu chân thành nở bung vẻ đẹp tự nhiên và rực rỡ của mình.

XỬ NỮ CÓ TINH THẦN BAO DUNG

Người tuổi Xử Nữ có tinh thần quảng đại, bao dung, lịch sự. Bản chất của họ là trí thức, nhanh nhẹn và hoạt bát. Họ rất khéo léo trong mọi công việc, và luôn luôn tuân theo nguyên tắc và luật lệ. Họ không hài lòng khi công việc hay dự tính chưa hoàn thành theo ý muốn. Những thành qủa của họ đạt được thường là do chính họ tạo ra.

Họ là mẫu người thực tế, hết lòng chăm sóc gia đình và thường hay giúp đỡ mọi người. Họ cũng hay bình phẩm, xét lại, phân tích, khắc khổ, và bất mãn khi công việc không như ý. Họ thường rất có uy tín khi được giao phó một trách nhiệm hay công việc gì.

Tình yêu của người tuổi này thường hay đến trong muộn màng. Họ xem tình yêu là một sự xây dựng chứ không phải là những giây phút lãng mạn thoáng qua, do đó họ rất thực tế trong tình yêu, và khi đã nhận thức được sự khác biệt thực tiễn rồi, thì họ thường hay tự rút lui, hay đi tìm cho mình những cuộc tình khác chỉ vì cảm thấy thiếu thốn hoặc nuối tiếc những lạc thú mà họ đã đạt được.

THEO ĐUỔI TRÍ TUỆ VÀ CHÂN LÝ

Về khuynh hướng tư tưởng, họ là người theo chủ nghĩa thuần tuý, cho dù tâm hồn họ ở chín tầng mây hay đang phiêu du trong gió, nhưng đôi chân của họ lại luôn đứng vững trên mặt đất. “Tinh thần cao hơn vật chất” là chuẩn tắc mà họ tuyên truyền và thực hiện. Nhưng cho dù thế giới tinh thần của họ trong sạch giống như một hồ nước trong vắt, thì thế giới vật chất mà tinh thần chi phối lai là mặt đất vững chắc. Họ là những người theo đuổi trí tuệ và chân lý không biết mệt mỏi, và điều mà họ kém nhất là chơi những trò chơi quái ác và thực hiện những vụ giao dịch không chính đáng.

Sự coi trọng đối với sự thuần khiết và hoàn mỹ đã quyết định cách phát triển tự thân của Xử Nữ, cho dù điều mà phần lớn mà họ quan tâm chú ý là diện mạo bên ngoài của mình mà không phải là những sắp xếp bên trong căn phòng. Họ ra sức làm cho mình trở nên đáng yêu, vì vậy, việc ăn uống, thể dục thẩm mỹ và các trang phục hợp mốt luôn được họ nghiên cứu kĩ lưỡng. Họ rất ghét những khuyết tật về mặt tư tưởng và thân thể.

  GIẢN DỊ VÀ NGĂN NẮP LÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA XỬ NỮ

Trong căn phòng của họ, tất cả mọi thức đều có vị trí riêng của nó. Trong gian phòng của họ không nhất định là phải không có một chút bụi nào, nhưng lại khá giản dị, không loè loẹt, không khoa trương chút nào, tất cả đều đơn giản thuận tiện. Nhiệt tình đối với công việc không được đặt lên trên cuộc sống gia đình, trừ phi đầu óc họ không có việc gì đáng để vắt óc suy nghĩ và có thể đem lại cảm giác thoả mãn.

Họ không bao giờ tự phụ hoặc ra oai với ai, luôn cẩn thận, có trước có sau, và lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác. Cho dù như vậy Xử Nữ hoàn toàn không dễ sống chung. Họ luôn kêu ca không dứt về những vấn đề nhỏ nhặt, rất không vừa ý đối với những công việc chưa hoàn thành, khi bản thân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, họ thậm chí sẽ đem tổng thuật lại những khuyết điểm của những người xung quanh họ một cách tỉ mỉ, chính xác.

Vì họ rất thích hoàn thiện bản thân, vì vậy bất cứ ý đồ nào định phê bình họ, hoặc là sẽ khiến cho họ bừng bừng nổi giận, hoặc là sẽ dẫn đến sự căm giận trong lòng, chính như biểu hiện của hình tượng người con gái hoàn mỹ, họ cho rằng nên sống trong một thế giới hoàn mỹ. Thế giới mà chúng ta sống rõ ràng là không hoàn mỹ, họ luôn phấn đầu không ngừng để sửa chữa những tình huống làm cho người khác bị tổn thương.

10 ngày đầu tiên của cung Xử Nữ (24.8-2.9) có thể đặc biệt thể hiện rõ ràng được đặc trưng tính cách kể trên. Cho tới 10 ngày thứ hai (3.9-13.9) sẽ thể hiện một loại đặc trưng tính cách không được rõ ràng. Còn 10 cuối cùng, thông thường có quyết tâm khá kiên định, nhưng năng lực thích ứng lại có phần kém hơn.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay