Tử vi 12 chòm sao:Tử vi phương Đông tuần 11/7/2014 - 17/7/2014


TUỔI TÝ:
Giáp Tý có may mắn nhỏ trong công việc làm ăn, khó khăn đã qua, hanh thông đã đến. Gia đạo đầm ấm, hạnh phúc. Nhâm Tý công việc làm ăn tuy hơi bị đình trệ lúc đầu, nhưng sau đó lại có những may mắn bất ngờ. Gia đạo bình an

TUỔI SỬU:
Ất Sửu ráng cố gắng hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như trong học hành, đừng vì những chuyện tình cảm chưa đi đến đâu mà phân tâm, chia trí gây trở ngại lớn. Quý Sửu có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Không nên đi xa có hại. Tân Sửu vận may đang đứng ở đằng trước mặt. Tiền bạc từ từ rồi cũng gỡ được nhưng nỗi khó khăn tồn đọng. Kỷ Sửu đừng nên tự cô lập mình vào một thế giới riêng mà khỏi hòa mình với những người thân yêu trong gia đạo, để mọi người mình thương phải lo sầu, buồn bã vì sự căng thẳng trong nhà.

TUỔI DẦN:
Giáp Dần dự tính chuyện gì có thể bắt tay vào việc ngay, sẽ đạt được kết quả. Tiền bạc khả quan. Nhâm Dần tinh thần cũng như tài lộc được thoải mái vui vẻ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại cũng như coi chừng về xe cộ. Canh Dần có tin vui của bạn bè ở xa. Nghề nghiệp và chuyện học hành được như ý. Có bất hoà trong tình cảm. Nhâm Dần vẫn chưa khởi sắc trong công việc làm ăn. Tài chánh hao phí vì những chuyện không đâu.

TUỔI MÃO:
Ất Mão bớt được những hiểu lầm trong gia đạo. Công việc đã có tiến triển. Quý Mão không nên cứng rắn thái quá, nhất là ở nơi đang làm việc. Tài chánh ổn định. Tân Mão nên kềm chế bớt những thú vui, tập trung lo cho gia đình. Công việc hiện tại có tiểu nhân đâm chọt. Kỷ Mão không nên can dự vào chuyện của người khác cho dù với hàm ý tốt kẻo mang lấy sự bực mình vào thân. Nghề nghiệp tiến triển tốt đẹp.

TUỔI THÌN:
Nhâm Thìn không nên tính việc đi xa hay xuất vốn đầu tư lúc này có hại, sức khỏe kém hay có bệnh nên điều trị hay hơn. Giáp Thìn thuận lợi cho việc thay đổi nhân sự làm ăn hay hợp tác lâu dài, tiền bạc và tình cảm gia đạo dễ chịu hơn tháng trước. Bính Thìn nên thận trọng kẻ tiểu nhân hay vấn đề có liên quan đến luật pháp, việc làm hay sức khỏe không được như ý mình. Mậu Thìn có việc hao tốn tiền bạc nhưng bù lại giải quyết xong khó khăn, có tin vui trong thân nhân.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ gặp cố nhân mang tới những niềm vui lớn. Trong nghề nghiệp, có một vài sự va chạm nhỏ làm bực mình đôi chút. Ất Tỵ phòng tranh cãi, tiểu nhân. Quý Tỵ tài lộc tương đối khá. Gia đạo an vui. Tân Tỵ có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ, gỡ được những bế tắc, trở ngại của công việc. Tuy nhiên, tài lộc còn phải lo nghĩ vì có những điều bất thường mang đến.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ chưa thật được vui vẻ vì những chuyện rắc rối ở tình cảm mà ra. May mắn nhỏ về tài lộc. Bính Ngọ tài chánh không phải lo nhiều vì nghề nghiệp tương đối ổn định. Chuyện hiểu lầm trong tình cảm đã giải quyết được tốt đẹp. Giáp Ngọ có may mắn về công việc cũng như về tài chánh.

TUỔI MÙI:
Quí Mùi tương đối dễ chịu hơn tháng trước về mặt tình cảm cá nhân, chuyện nhà cũng tạm yên, việc làm có cơ hội thăng tiến. Ất Mùi không nên tranh chấp hay bất hòa với mọi người lúc này không có lợi, tiền bạc và việc làm bị trở ngại, sức khỏe kém hay có bệnh vặt. Ðinh Mùi có cơ hội may mắn về làm ăn hay tiền bạc. Kỷ Mùi nên chú ý về mặt vũ khí hay vật bén nhọn vì dễ bị tai nạn, tiền bạc và giấy tờ ký kết cũng nên thận trọng.

TUỔI THÂN:
Canh Thân chớ nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Phải tự kềm chế bản thân. Mậu Thân đề phòng kẻ gian rình rập, chớ nên tính chuyện hùn hạp với người khác trong thời điểm này. Bính Thân chưa nên tính tới chuyện làm ăn mới. Tình cảm vui vẻ, thuận lợi. Giáp Thân công việc tương đối nhàn nhã, thoải mái. Học hành cần cố gắng thêm. Ham vui lúc này, nhất là về tình cảm, gây trở ngại cho tương lai.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu chuyện rủi ro trong gia đình đã qua, vận xấu đã hết rồi. Kỷ Dậu chuyện buồn phiền về tình cảm cá nhân khiến công việc đang làm không có kết quả hữu hiệu. Ất Dậu gặp rắc rối, bực mình về những người xung quanh cũng như trong gia đạo. Đinh Dậu tiền bạc còn phải lo toan vì chi phí ngoài sự dự tính quá nhiều. Công việc bình thường.

TUỔI TUẤT:
Bính Tuất có chuyện lo nghĩ về tiền bạc và người thân lớn tuổi hay đau yếu, nên để ý về xe cộ. Mậu Tuất có tin vui về nghề nghiệp hay tiền bạc làm ăn có người giúp, sức khỏe khả quan. Canh Tuất không nên tính việc thay đổi hay di chuyển lúc này không thuận lợi, để ý về xe cộ hay giấy tờ cá nhân. Nhâm Tuất có tin vui về tình cảm cá nhân hay có người thương yêu, việc học hay làm đều hanh thông, bạn tốt đến thăm.

TUỔI HỢI:

Quý Hợi lưu ý thật nhiều về sức khoẻ, cẩn thận về xe cộ, dễ bị phạt vạ vì vi phạm giao thông. Tân Hợi may mắn trong công việc hiện tại. Có quý nhân giúp đỡ. Có tin vui về tình cảm. Kỷ Hợi cẩn thận thật nhiều, nhất là về giấy tờ liên quan đến luật pháp. Việc làm tương đối ổn định. Đinh Hợi nên tự khắc phục những yếu điểm để có thể thành công. Cũng đừng để bị luỵ nhiều về tình cảm làm trở ngại những công việc đang làm.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay