Tử vi 12 chòm sao:Tử vi phương Đông: Tuần (25/7/2014 - 31/7/2014)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 30 TUỔI: Không nên có những điệu bộ khó thương làm mọi người xung quanh mất cảm tình. Càng hay, càng giỏi thì càng nên nhún mình, tỏ ra dễ thương mới được thành công. Công việc, tài lộc vẫn đều đều.
NHÂM TÝ 42 TUỔI: Có những việc đến thật bất ngờ nhưng phải mạo hiểm thật nhiều mới có thể thành công được. Nếu bắt tay vào việc, lưu tâm nhất là về giấy tờ cùng những người cộng sự không tốt.
CANH TÝ 54 TUỔI: Những chuyện buồn phiền, gây cấn trong gia đình cùng nơi làm việc đã bớt nhiều, hanh thông đã đến trên mọi lãnh vực. Nên bình tĩnh, tính toán cho khéo léo sẽ đạt được tốt đẹp.
MẬU TÝ 66 TUỔI:  Có nhiều tin tức của bạn bè xa cách đã lâu năm mang đến nhiều niềm vui. Về sức khỏe, nên coi chừng về cúm, cảm ho. Gia đạo mọi sự yên lành.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 29 TUỔI: Hãy cần cù, chú tâm vào mọi việc đang diễn tiến, đừng  nghĩ ngợi viển vông, đứng núi này trông núi nọ sẽ thất bại lớn đó. Cẩn thận về xe cộ. May mắn nhỏ về tiền bạc.
QUÝ SỬU 41 TUỔI: Vẫn còn phải để ý đến những chuyện xích mích gây sự tranh chấp, sự hiểu lầm nơi làm việc. Tuần này, có tài lộc tương đối mang đến. Gia đạo bình an, vui vẻ.
TÂN SỬU 53 TUỔI: Nhận được giấy tờ báo tin vui về công việc. Bạn bè và cả quý nhân cũng tận tâm giúp đỡ nên cảm thấy thoải mái vô cùng. Về tài lộc, tuy đã tương đối nhưng sẽ còn khá hơn nữa.
KỶ SỬU 65 TUỔI: Chớ nổi nóng vì những chuyện không đâu rồi la mắng những người thân trong gia đình làm cả nhà lộn xộn không vui. Hãy bình tĩnh, tự xét mình và dằn xuống để gây lại hòa khí.


TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 28 TUỔI: Vẫn còn những sự phiền hà, căng thẳng vì chuyện tình cảm cá nhân. Nên tự kiềm chế, dốc tâm làm việc để xây dựng sự nghiệp mọi chuyện sẽ qua đi. Hên may nhỏ về tài lộc.
GIÁP DẦN 40 TUỔI: Những chuyện tương đối bị sóng gió trong công ăn việc làm đã giảm lần. Nhưng vẫn phải phòng ngừa và cẩn thận tất cả những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cẩn thận về xe cộ.
NHÂM DẦN 52 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm không chính thức dây dưa mãi có cơ nguy gia đình đổ vỡ đấy. Nên tự chế dồn hết nỗ lực vào việc làm cùng săn sóc gia đình. Tài chánh vẫn tiến triển khả quan.
CANH DẦN 64 TUỔI: Đầu óc tương đối được thư thái, không còn phải đau đầu vì những sự chi tiêu vô lý cũng như những lo âu về gia đình. Không những thế, còn có tài lộc bất ngờ.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 27 TUỔI: Không nên ham vui, đàn đúm cùng bạn bè đi chơi xa có hại cho bản thân. Thời điểm này không được tốt nên cũng thường hay bị mọi người xung quanh hiểu lầm, trách móc
ẤT MÃO 39 TUỔI: Vẫn tiếp tục gặp may mắn về tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân thoải mái, vui vẻ nhưng đừng phiêu lưu trong chuyện này, có hại.
QUÝ MÃO 51 TUỔI: Nên để ý kẻ tiểu nhân, nhất là kẻ gian làm hao hụt tiền bạc. Trong gia đạo, có vài chuyện bực mình, nhưng cần phải dằn được cơn nóng giận để giữ hòa khí.
TÂN MÃO 63 TUỔI: Những dự tính cho công việc làm ăn ở tương lai có cơ hội tốt để thực hiện được. Đã vậy, lại được quý nhân lưu tâm trợ giúp. Gia đạo và tài lộc tốt đẹp.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 26 TUỔI: Có tin vui về gia đạo, về thân nhân ở xa. Có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên phải lưu ý tránh xa những bạn xấu rủ rê vào những hành động không tốt.
BÍNH THÌN 38 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp có dịp thăng tiến, may mắn bất ngờ bù lại những lo lắng vừa qua. Nhờ vậy, về tài chánh cũng khá hẳn lên. Gia đạo an vui.
GIÁP THÌN 50 TUỔI: Lúc này chưa phải là lúc tính tới chuyện làm ăn ở nơi xa hoặc đi xa. Nên chậm lại ít lâu nữa thì tốt hơn. Tài chánh, nghề nghiệp bình thường.
NHÂM THÌN 62 TUỔI: Giải tỏa được những chuyện thị phi, khẩu thiệt, nên tinh thần thoải mái nhiều. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tương đối tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm nhiều khi lái xe cộ.
 
TUỔI TỴ
KỶ TỴ 25 TUỔI: Hãy còn ở tuổi quá trẻ, đừng nghĩ vẩn vơ về chuyện tình cảm mà lơ là, phân tâm trong nghề nghiệp, trong sách đèn. Tập trung tư tưởng vào những vấn đề sau đề sau để xây dựng tương lai tốt hơn.
ĐINH TỴ 37 TUỔI: Đừng nóng nảy thái quá, cũng như hấp tấp giải quyết những trở ngại, khó khăn sẽ bị sa lầy đó. Bình tĩnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi đi đến quyết định. Gia đạo bình an.
ẤT TỴ 49 TUỔI: Chưa nên xuất vốn hùn hạp, đầu tư vào lúc này chưa phải là thời gian thuận lợi: giữ vững vị trí cũ chờ ít lâu nữa. Gia đạo có vài chuyện phải lo lắng.
QUÝ TỴ 61 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về chuyện của con cái, về chuyện sửa chữa xe cộ cùng những chuyện hiếu hỷ. Gia đình an vui, mạnh khỏe. Đi xa có lợi.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 24 TUỔI: Cố gắng thêm chút nữa, sự thành công đã gần kề. Chuyện tình cảm của cá nhân còn một vài rắc rối khiến tinh thần không được vui lắm. May mắn nhỏ về tài lộc.
MẬU NGỌ 36 TUỔI: Cứ giữ vững công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ e rằng hỏng việc cả đấy. Tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng đã giải quyết được chuyện khó khăn.
BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Mọi việc tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đạt được rất khả quan khiến tinh thần thật phấn chấn. Có tin vui của thân nhân từ xa.
GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Lo nghĩ vì những chuyện không đâu chỉ làm hao tốn đến sức khỏe mà thôi, đâu có giải quyết được chuyện gì. Nên giữ gìn sức khỏe kẻo tuần này có thể dễ bị suy yếu.

TUỔI MÙI
KỶ MÙI 35 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh tuy vẫn còn ở mức khiêm nhượng nhưng cũng đã được như ý. Tinh thần thoải mái vì tình cảm cá nhân vui.
ĐINH MÙI 47 TUỔI: Chuyện gì đến cần phải giải quyết cho dứt điểm đừng để kéo dài không lợi. Lưu tâm thật nhiều đến chuyện dính dáng đến chính quyền, đến pháp lý. Gia đình bình yên.
ẤT MÙI 59 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc cho lắm nhưng đã được ổn định. Tiền bạc vẫn còn nhiều điều phải lo nghĩ. Con cái đạt được thành quả tốt về học hành, nghề nghiệp.
QUÝ MÙI 71 TUỔI: Hiện tại là lúc thuận lợi cho công việc đang làm. Nỗ lực hết sức vào, sẽ thành công. Mọi chuyện phiền hà nhỏ nên bỏ qua để tập trung tinh thần vào mới đưa đến kết quả tốt đẹp.

TUỔI THÂN
CANH THÂN 34 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên, cần để ý đến những bạn bè xấu mà tránh xa kẻo dễ ảnh hưởng không tốt tới bản thân.
MẬU THÂN 46 TUỔI: Công việc dồn dập, mệt mỏi thật nhiều. Bù lại, tiền bạc lại rất ư thoải mái. Tình cảm cá nhân cần phải sáng suốt cũng như quyết định dứt khoát kẻo dễ mang họa.
BÍNH THÂN 58 TUỔI: Đã được hanh thông nhiều trong công việc hiện tại, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc thâu đạt được khả quan khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Gia đạo an lành.
GIÁP THÂN 70 TUỔI: Giải quyết được nhiều sự rắc rối trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Tài chánh cũng có phần tốt đẹp hơn thời gian qua. Giữ gìn nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 33 TUỔI: Mọi sự việc từ học hành đến nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Có quà tặng bất ngờ. Cẩn thận kẻ xấu vu khống, nói xấu.
KỶ DẬU 45 TUỔI: Có nhiều may mắn tuy tương đối nhỏ về tiền bạc cũng như về công việc. Đây là tiền chứng của sự hanh thông sắp tới. Có quý nhân hết lòng trợ giúp. Gia đạo bình yên.
ĐINH DẬU 57 TUỔI: Chuyện làm ăn, nghề nghiệp có sự thăng tiến tốt đẹp. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét, gièm pha. Có tin vui của người phối ngẫu hay của con cái về tài lộc.
ẤT DẬU 69 TUỔI: Có một vài rắc rối, trở ngại về giấy tờ, tiền bạc liên quan đến công việc hoặc bất động sản. Chuyện đi xa hay thay đổi công việc làm ăn lúc này chưa thật thuận lợi.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Trong tình cảm cá nhân, có sự hiểu lầm nên tinh thần không được vui. Về học hành và nghề nghiệp, có cơ hội thăng tiến như ý muốn. Tài lộc thoải mái.
CANH TUẤT 44 TUỔI: Đừng thấy chuyện dễ ăn mà nhảy vào dễ bị sa lầy hao tốn tiền của. Nên nghiên cứu thật kỹ. Cũng đừng cả nghe mà hùn hạp không lợi chút nào.
MẬU TUẤT 56 TUỔI: Coi chừng những chuyện liên quan đến pháp luật bất ngờ xảy đến khiến tiền bạc phải tốn kém. Việc làm ăn cũng như tài chánh vẫn bấp bênh, chưa có gì sáng sủa lắm.
BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Mọi công việc nên giữ như cũ sẽ có lợi hơn đừng tính chuyện thay đổi lúc này. Tài lộc đã có vài biến chuyển tốt đẹp, thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 31 TUỔI: Tiền bạc kiếm được nhưng cũng không giữ được vì phải tiêu phí những chuyện chính đáng. Việc học hành, nghề nghiệp vẫn bình thường. Cẩn thận, tình cảm có lộn xộn đó.
TÂN HỢI 43 TUỔI: Đừng nên để đắm mình vào chuyện tình cảm thái quá ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp và còn mang tiếng không tốt. Tập trung vào gây dựng sự nghiệp là hơn. Tài lộc hanh thông
KỶ HỢI 55 TUỔI: Đã có cơ sở thành tựu về chuyện thương lượng trong vấn đề làm ăn. Tiền bạc đã tương đối hanh thông. Đi xa được thuận lợi. Tình cảm hơi rắc rối, phải cẩn thận.
ĐINH HỢI 67 TUỔI: Công việc hơi bị trì trệ nên tinh thần hơi bị giao động, lo lắng vì ảnh hưởng nhiều đến tài chánh. Sẽ có may mắn bất ngờ gỡ rối. Đi xa bình yên.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay