[Cacao nóng] Sử Tử nam gửi Nhân Mã nữ

Sử Tử nam gửi Nhân Mã nữ: 
Tớ sẽ đem đến điều tốt đẹp nhất cho cậu, chỉ cần thấy cậu vui, hạnh phúc là đủ.
Nhớ cái hồi mới gặp nhau ở giảng đường đại học, chúng ta lướt qua nhau và chẳng có câu chào hỏi. Tới tận đầu năm 2, mình ngồi cùng bàn với cậu, tụi mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ và khá là hợp nhau. Những cuộc vui đều có tớ và cậu cùng đi, không biết từ lúc nào thì mình đã trở thành đôi bạn thân.

Rồi ngày họp hội nghị Chi đoàn, 2 đứa lựa bàn cuối ngồi để tám. Bỗng nhiên trong phút chốc, cậu dựa vào vai tớ, 1 cái gì đó loạn nhịp trong tớ, lúc đó tớ cố ngồi im để trấn tỉnh tinh thần. Nhưng tớ vẫn luôn nghĩ chắc đó chỉ là cảm xúc nhất thời thôi, rồi tớ phì cười với cái suy nghĩ đó.

Đầu năm 3,
trùng hợp sao ấy nhỉ, 2 đứa mình học chung khá nhiều môn trong học kì đó. Tụi mình nói chuyện với nhau nhiều nhưng tớ luôn cố gắng giữ mọi thứ khá bình thường khi gặp cậu. Vì cậu biết không mỗi lúc nhìn thấy nụ cười của cậu là tim tớ như nhảy múa vậy đó. Những khi đó tớ luôn quay đi chỗ khác để tránh ánh mắt tò mò của cậu.

Cái ngày đi cắm trại bên trường, cậu chăm sóc tớ khá là chu đáo nhiều lúc tớ cứ nghĩ "chà mình đã có thêm 1 người chị từ khi nào ấy nhỉ". Lúc lửa trại, tớ nắm tay cậu để chạy theo vòng tròn, bỗng tớ thấy bàn tay cậu nóng ran, cậu vội rụt tay lại, tỏ vẻ ngại ngùng rồi mất hút trong vòng người.

Trở về chạy thì cậu đã ngủ rồi, không biết sao ở Nhân Mã cậu lại cuốn hút tớ đến thế. Cả khi ngủ rồi cũng vậy. Nhưng cho đến lúc này tớ vẫn cố cho rằng đó là tình cảm dành cho 1 người bạn tri kỷ. Vì tớ không muốn mất cậu

Không biết sao, sau buổi đi cắm trại đó, cậu tránh mặt tớ hơn, nhưng tớ biết là cậu luôn lén lút để nhìn tớ. Tớ biết cả đấy, nhưng tớ chẳng buồn hỏi tại sao cậu lại như thế, chỉ là hơi thắc mắc chút thôi.

Rồi đến 1 ngày cậu nói cậu yêu tớ, tớ khẳng định ngay, "Sao giờ cậu mới nói". Tớ yêu cậu, từ rất lâu rồi, nhưng tớ sợ rằng khi cậu yêu tớ cậu sẽ phải đối diện với nhiều thứ lắm cậu à.

Tớ yêu cậu cô gái Nhân Mã à! Tớ sẽ đem đến điều tốt đẹp nhất cho cậu, chỉ cần thấy cậu vui, hạnh phúc là đủ!

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay