[Kokology] XÉT ĐOÁN QUA NHÃN BÌA

Hãy tưởng tượng nếu là một siêu sao nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới, với những đĩa nhạc best selling thì sẽ như thế nào nhỉ? Được sự ưu ái của các phương tiện truyền thông đại chúng, và là thần tượng của hàng triệu người. Sự diệu ảo ấy rất khác với cái thú mê mẩn, lâng lâng như khi bạn lẩm nhẩm hát theo radio trong xe hơi, hay tâm trạng bồng bềnh, khoái chí khi bạn nghe hết bài top ten này đến hết bài top hit kia dưới vòi tắm hoa sen. Nói cho rõ hơn, là ngôi sao ca nhạc, bạn sẽ trải qua cảm giác cực kì mãn nguyện vì mình chính là người làm lay động bao người khác bằng sức mạnh của bài hát.


Bạn là một nghệ sĩ mới, vừa mới hoàn tất vịêc thu âm cho đĩa CD đầu tay của mình. Bây giờ, tất cả công việc còn lại bạn cần làm là chọn nhãn bìa cho đĩa CD. Bạn quyết định sẽ thiết kế nhãn bìa đó như thế nào?

1. Một khung cảnh êm đềm, sử dụng hình vẽ hay hình chụp một phong cảnh hữu tình, nổi tiếng nào đó.
2. Một nhãn bìa vui nhộn, bắt mắt kiểu như phim hoạt hình hoặc một hình ảnh vui tươi khác.
3. Một khuôn mẫu trừu tượng, không có ý nghĩa gì cụ thể, nhưng là thứ khiến cho người ta phải suy nghĩ.
4. Một tấm hình chụp chính bạn.


LỜI DIỄN GIẢI 

Ý tưởng tung ra dĩa CD của chính bạn liên hệ với nhu cầu được bộc lộ mình, về mặt tâm lý. Bạn thích nhãn dĩa CD của mình được trình bày theo hình thức nào biểu hiện cho những khía cạnh tính cách của bạn mà bạn muốn những người khác nhận biết, chú ý tới. Sự lựa chọn đó còn có thể được diễn giải như là điều bạn cho là mặt đóng góp hay nhất của mình. Nào, chúng ta hãy cùng coi xem thế giới nhìn bạn như thế nào...

1. Một khung cảnh êm đềm, sử dụng hình vẽ hay hình chụp một phong cảnh hữu tình, nổi tiếng nào đó.
Bạn tự thấy mình là một người dịu dàng, hay chăm sóc người khác ,luôn nở nụ cười hoặc tìm ra những lời ngọt ngào, tử tế để nói với những người khác. Thật sự, bạn cho rằng khó mà tưởng tượng nổi trên dời này lại có ai khác nhạy cảm hơn mình được.
Nhưng với những người khác, mặc dù đôi khi bạn đã dựng nên một bức tường xung quanh mình, không để cho bất cứ cái gì có thể tố cáo mình hay đến với mình được - tất cả các sự biểu lộ ấy thoạt trông có vẻ như là không thành thật. Nếu bạn cứ như thế, thì mọi người vẫn sẽ luôn tự hỏi bạn thật sự đang nghĩ gì.

2. Một nhãn bìa vui nhộn, bắt mắt kiểu như phim hoạt hình hay một hình ảnh vui tươi khác
Bạn là người biết nhiều chuyện, giao thiệp rộng rãi, vui vẻ và rất dễ gần – và bạn biết thế.
Nhưng ở đời, cũng có nhiều người thấy ra mặt kia của đồng tiền : khó tin cậy, dễ gây hấn, và dễ dàng dễ bị cuốn đi bất cứ lúc nào. Có khả năng làm cho người khác cười phá lên là một điều tuyệt vời; nhưng điều đó cũng mang một ý nghĩa khác là họ đang cười nhạo bạn, chứ không phải cười với bạn.

3. Một khuôn mẫu trừu tượng, không có ý nghĩa gì cụ thể, nhưng là thứ khiến cho người ta phải suy nghĩ.
Bạn rất thận trợng, lưu tâm tới việc bộc lộ khả năng sáng tạo và tài năng tự nhiên của mình với thế giới. Tài năng của bạn có thể vẫn hiện hữu đó, nhưng bạn cần nhớ rằng những người khác cũng có tài năng của họ vậy. Cách thật sự cho bạn bừng sáng là chấp nhận và cùng làm việc với những người khác. Chừng nào bạn còn chưa làm được như vậy, chừng đó bạn vẫn còn có nguy cơ bị gọi là kẻ xa lạ. Cá tính của bạn là quan trọng, nhưng đừng để nó khiến bạn trở thành một người lập dị.

4. Một tấm hình chụp chính bạn.
Bạn dùng biện pháp trực tiếp - huỵch tẹt và thẳng thừng nói “Đây là tôi này, hãy chấp nhận tôi như là chính tôi”, và bạn coi sự trung thực giản đơn đó là mặt amạnh nhất của mình. Nhưng cũng chính sự trung thực ấy khiến bạn có khuynh hướng trở nên ngang ngạnh, bướng bỉnh : “Đây là tôi, và tôi sẽ không bao giờ thay đổi”. Không ai lại quá vĩ đại đến nỗi không thể tốt hơn nữa. Nếu bạn muốn giữ nguyên hình ảnh ấy mãi mãi, thì ít nhất bạn phải đảm bảo chắc chắn những gì bạn phô ra đều là những mặt tốt của bạn.


Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay