Tử vi 12 chòm sao:Những kẻ độc thân trong tình yêu


Có khi nào, lúc đã chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương, bạn vẫn thèm một cuộc hẹn lang thang vào cuối tuần, một ly café ở phía đối diện trong góc cũ kỹ cuối thành phố, hay một cái ôm không phải từ người đó?

Bạn đang ngoại tình tư tưởng, hay là kẻ độc thân trong chính tình yêu của mình?

Có lẽ chẳng có điều gì đáng sợ như cảm giác bất an trong chính vòng tay của người mình yêu. Chẳng có lúc nào chênh vênh như thấy trái tim cô độc khi giữa phố đông mình vẫn đang nắm lấy một bàn tay. Có những lúc thèm ngồi một mình dù đang hò hẹn. Có những lúc một cái ôm thôi cũng thấy ngạt lòng…

Khi những sẻ chia không đồng điệu được nữa, khi những quan tâm trở thành điều vướng bận, khi bất đồng trở nên khó dung hòa, khi yêu thương biến thành cái cớ để dày vò, những người dũng cảm sẽ tự tìm cho mình một lối thoát.

Có khi chúng ta sẽ thoát khỏi câu chuyện tình yêu đó một mình, dứt khoát và cao ngạo. Cũng có khi một người nào đó sẽ bước chéo chân vào đây, dù chơi sai luật nhưng sẽ giúp cả ba được giải thoát. Cũng có khi, chẳng ai giúp được ta ngoài chính mình, chúng ta buộc phải yếu đuối nương theo một người thứ ba vô hình để tạm thời được nhẹ nhõm. Có thể, đó là dối trá, nhưng không phải ai cũng dũng cảm để dứt bỏ tình yêu.

Rồi đến khi quay về với hiện tại của trái tim, nửa muốn rời đi nhưng nửa vẫn u buồn đòi giữ lại. Chúng ta cố chấp níu giữ những thứ không còn thuộc về mình vì vẫn nặng lòng, vì không nỡ… Nên dễ hiểu thôi, chúng ta tiếp tục là những kẻ độc thân trong tình yêu.

Càng cố gắng gắn lại những vết nứt, che đi những vết rạn, chúng ta lại vô tình khiến kỉ niệm và yêu thương bị méo mó đi. Đôi khi, cuộc sống đánh lừa chúng ta bởi những nơi thuộc về tạm bợ. Cố gằng kì kèo ở lại, chỉ càng khiến mình phải ra đi vội vàng hơn…

Đôi lúc, chúng ta buộc lòng phải tha thứ cho những phút trái tim muốn đi lang thang. Bởi khi con tim đã mệt, lý trí cũng chùng, mọi thứ yêu thường đành trở nên quá sức. Một hai lần, có thể nhắm mắt tự bỏ qua ước muốn bên một bờ vai lạ để trốn tránh những chán nản bây giờ. Nhưng lâu dần, ngày nào bờ vai xa lạ kia cũng là lý do để tự ve vuốt, thì hãy dũng cảm một mình theo đúng ý nghĩa của từ độc thân.

Yêu thương cũng có giới hạn, sự chịu đựng nào rồi cũng có lúc kiệt quệ đi. Không ai ép buộc được chúng ta phải yêu ai, vậy nên, mỗi người đều có quyền ra đi hay ở lại. Chỉ là những kẻ độc thân khi yêu khốn khổ kia có đủ mạnh mẽ, để từ chối những thứ vốn không thuộc vì mình?

Lạc Hi

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay