Tử vi hàng ngày - Thứ tư 9/7

Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Vào ngày hôm nay, cuộc sống cá nhân bỗng trở thành mối quan tâm hàng đầu của Bạch Dương. Thậm chí ngay cả khi có những vấn đề vô cùng nhỏ nhặt, bạn cũng dành nhiều thời gian để bận tâm suy nghĩ rất nghiêm túc.


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Mọi người sẵn sàng đồng ý với mọi ý kiến mà Kim Ngưu đưa ra nhưng thành thật mà nói họ có vẻ không quan tâm cho lắm. Khả năng cao bạn sẽ buồn bã trước thái độ kỳ lạ và khó chịu của những người thân thiết.


Song Tử (21/5 -21/6)


Song Tử vào thời điểm hiện tại dễ vấp phải những chướng ngại vật nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng phiền nhiễu. Kế hoạch đi chơi, mua sắm hay giải trí của bạn khả năng cao sẽ không diễn biến theo chiều hướng như mong đợi.


Cự Giải (22/6 – 22/7)


Nhìn chung buổi sáng của Cự Giải khá ổn định và ôn hòa. Nếu không có việc gấp, bạn đừng vội vã mà hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi hoặc làm việc nhà. Tốt nhất đừng mua sắm vào chiều tối bởi kết quả sẽ khiến bạn thất vọng.


Sư Tử (23/7 – 22/8)


Sư Tử của ngày thứ Tư khó có thể hoạt động thoải mái như mong đợi. Bạn được khuyên nên tìm cách cân bằng giữa ước muốn và sự thật trong thời điểm hiện tại. Đừng bao giờ quên trân trọng thời gian, tiền bạn và công sức của chính mình mọi lúc mọi nơi, bạn nhé!


Xử Nữ (23/8 – 22/9)


9/7 không phải là ngày phù hợp cho những khởi đầu mới nhưng lại là thời điểm tuyệt vời để khám phá lỗi lầm bị che giấu. Xử Nữ vốn là người có đầy tiềm năng nhưng vì suy nghĩ quá nhiều nên thường xuyên làm rối trí chính mình.


Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Khả năng cao Thiên Bình sẽ gặp thất vọng lớn trong tình yêu, tình bạn và cả tài chính trong hôm nay. Dự định đi chơi của bạn có thể sẽ bị hủy bất ngờ. Tốt nhất hãy cố gắng tránh kết bạn và thực hiện những bước đi mới trong kế hoạch của bản thân.


Bò Cạp (23/10 – 21/11)


Mặc dù đã chuẩn bị vô cùng đầy đủ nhưng Bò Cạp vẫn có thể gặp thất bại cả trong tình yêu, học tập lẫn sáng tác. Nhìn chung, bạn sẽ mất đi nét quyến rũ tự nhiên và khả năng nghệ thuật của chính mình.


song ngu


Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Ngay cả khi Nhân Mã có đầy đủ mọi điều kiện cần thiết, thành công vẫn có thể không xuất hiện. Nhiều thế lực bất ngờ sẽ cản bước tiến hoặc tạo ra nhiều chướng ngại vật trên con đường của bạn nên hãy hết sức cẩn thận.


Ma Kết (22/12 – 19/1)


Tính cẩn thận của Ma Kết nên được đẩy lên cao nhất trong ngày hôm nay bởi mọi lỗi lầm dù nhỏ đến đâu cũng đóng vai trò quyết định và có thể khiến bạn phải trả giá rất đắt. Nếu cảm thấy không chắc chắn, tốt nhất bạn nên từ bỏ ngay lập tức.


Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Căng thẳng trong các mối quan hệ sẽ khiến Bảo Bình vô cùng khó chịu. Vào thời điểm này, bạn được khuyên nên giữ vững quan điểm của chính mình và không bỏ cuộc cho đến giây phút cuối cùng.


Song Ngư (19/2 – 20/3)


Tâm trạng của Song Ngư sẽ bị hủy hoại hoàn toàn khi có quá nhiều chuyện bạn không mong muốn xuất hiện. Ngoài ra, hãy sẵn sàng để đối mặt với những tình huống khó chịu và đầy áp lực, bạn nhé!

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay