Tử vi 12 chòm sao : [Kokology] Cuộc phiêu lưu

Mỗi cuộc phiêu lưu đều ẩn chứa những yếu tố mạo hiểm, chính thứ hiểm nguy ấy đã tạo nên phần hấp dẫn và khó lòng cưỡng lại được cho chuyến đi. Người ta sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để được nếm trải những cảm xúc mạnh, để được dấn thân mà không phải chịu rủi ro về thể xác. Chính vì bản chất này của con người mà những ngôi nhà bị ma ám luôn được giữ lại, và những trường dạy nhảy dù thường xuyên được mở ra, trở thành một nghề kinh doanh béo bở. 


Hứng thú đối mặt với nguy hiểm hiện hữu trong tất cả chúng ta. Thật vậy, nỗi say mê nguy hiểm luôn tỏ ra là một miếng mồi nhử thật mê ly, khiến không ít người dám đánh cuộc bằng cả mạng sống của mình để đương đầu với sự huyền bí hoặc thám hiểm thế giới mới. Hẳn chúng ta từng coi một bộ phim kinh dị trong đó nhân vật chính sắp bước qua một ngưỡng cửa tối đen như mực, và chúng ta sẽ la hét rối rít lên: “Đừng đi vào đó, anh có điên  không đấy?”. Nhưng bạn sẽ làm gì nếu bạn là nhân vật đó?

Kịch bản tiếp theo sẽ dẫn chúng ta vào thế giới của bóng tối, nơi mà lằn ranh giữa cảm giác mạnh thông thường với nỗi kinh sợ thật sự là rất mịt mờ.

1. Bạn đang ở trong một toà nhà cũ nát, bỏ hoang, đã nhiều năm rồi không một bóng người đặt chân tới. Bỗng bạn phát hiện một cầu thang dẫn sâu vào lòng đất. Rất từ từ, bạn rón rén đi xuống, đếm từng bước đi. Một bước…hai bước… ba bước…Bạn đếm thấy bao nhiêu bước khi xuống tới chân cầu thang?

2. Căn phòng dưới đất là một bức màn đen ngòm. Chợt, từ trong bóng tối bạn nghe thấy tiếng một người khác. Người đó đang khóc thút thít? Đang rên rỉ? Hay người đó cất tiếng nói với bạn?

3. Bạn phản ứng như thế nào khi nghe âm thanh từ người kia? Bạn liền mò mẫm, cố đi tìm nguồn phát ra tiếng động? Hay là theo bản năng đầu tiên, bạn quay lưng ù té chạy trở lên cầu thang, không hề ngoái nhìn lại? Hay là bạn đờ người ra vì sợ và đứng như trời trồng tại chỗ?

4. Bạn nghe người đó gọi tên bạn và thấy một bóng người đi xuống từ khoảng sáng ở trên cùng cầu thang? Ai là người đi xuống đó?

LỜI DIỄN GIẢI

Những tòa nhà hoang vắng và những căn phòng dưới lòng đất tượng trưng sâu sắc cho những kí ức đã được chôn vùi và những vết sẹo tâm lí cũ. Tất cả chúng ta đều có những kinh nghiệm đau thương mà mình không muốn hồi tưởng lại, hay một cuộc tình tan vỡ tưởng chừng đã lãng quên. Nhưng kí ức chẳng dễ gì tẩy xoá được. Những điều chúng ta hy vọng đã bay xa mãi mãi lại cứ hay vùng vằn, nấn ná ở lại, mặc cho chúng ta cố không thừa nhận. Những câu trả lời của bạn trong tình huống này cho thấy bạn đối mặt với kí ức đau đớn trong quá khứ như thế nào.

1. Số bậc thang mà bạn đếm được tương đương với những vết sẹo tâm lí mà bạn phải chịu .gười đếm được chỉ được vài bậc thôi cảm thấy ít bị ảnh hưởng tệ hại của quá khứ. Nhưng người mô tả một cầu thang dài dẫn vào lòng đất thường có những vết thương sâu hoắm ở trong lòng.

2. Tiếng động bạn nghe thấy trong bóng tối cho thấy trong quá khứ bạn đã trải qua những sự tổn thương mất mát như thế nào .

Người trả lời rằng họ nghe thấy tiếng khóc đã được những người khác an ủi trong những lúc khó khăn, và nhờ sự giúp đỡ ấy mà họ bình phục. Chính những người rộng lòng giúp bạn đã khiến cho bạn trở thành con người như ngày nay. Nước mắt bạn đã tuôn ra không vô ích.

Người nghe thấy tiếng rên rỉ đã phải đi qua nỗi đau một mình trong quá khứ. Tiếng rên bạn nghe được trong bóng đêm là nỗi đau bị chôn kín của chính bạn.

Có lẽ đã đến lúc bạn nên mở cánh cửa ra cho ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào. Vạn vật không đến nỗi quá điêu tàn khi phơi mình dưới ánh nắng ban ngày. Người nghe rõ ràng có giọng nói chuyện thường đeo những vết sẹo của mình như một chiếc huân chương danh dự , chứ không coi chúng như những vết thương. Nietzsche từng tuyên bố : “ Cái gì không giết được ta sẽ làm cho ta mạnh mẽ hơn lên” – xem ra bạn luôn mang triết lí đó trong tim mình.
Nhưng hãy cẩn thận, đừng để cho cái triết lý ấy khiến bạn gây bức bối đến cảm xúc của những người khác.

3. Phản ứng của bạn đối với tiếng động trong màn đen biểu thị bạn đã đối phó với những đau đớn của mình trong quá khứ như thế nào.

Nếu bạn mau đi lùng sục luồng phát ra âm thanh đó, thì chứng tỏ bạn cũng có thái độ nhận lãnh trách nhiệm như thế trong cuộc sống của mình. Bằng cách đối mặt thẳng với vấn đề mình đang mắc phải, bạn chắc chắn sẽ tìm ra những giải pháp thích đáng.

Những người vội chạy trở lên cầu thang mà không chịu đương đầu với tiếng động có khuynh hướng làm ngơ, mặc kệ những vấn đề rắc rối, với hy vọng chúng sẽ tự nhiên biến đi mất. Giải pháp này đôi khi có thể có tác dụng, nhưng cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi những rầy rà vẫn còn dây dưa ở lại lâu hơn bạn ngờ. Có những lúc bạn cần phải dũng cảm đối mặt nỗi sợ hãi của chính mình.

Nếu bạn cứng người lại trong hoảng sợ và đứng yên tại chỗ thì bạn có thể vẫn chưa giải quyết được những xung đột trong quá khứ của mình. Và những phiền toái vẫn còn ám ảnh bạn, vẫn tiếp tục cản trở bạn tiếng lên phía trước trên con đường đời của mình.

4. Người hiện ra ở trên đầu cầu thang gọi tên bạn là người mà bạn cảm thấy có thể nương tựa vào trong những lúc khó khăn. Đó là người mà bạn tin rằng sẽ an ủi bạn, vỗ về bạn và làm lành những vết thương lòng của bạn.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay