Tử vi 12 chòm sao : [Kokology] Quán cà phê

Cà phê là thức uống gây nghiện của người lớn. Cái hương vị dìu dịu, hơi đăng đắng, báo trước cảm giác ấm áp và ngầy ngật khi bạn hít hà làn hơi bốc khói trước khi nhấp ngụm đầu tiên. Đó là kinh nghiệm bạn học cách thưởng thức khi thời thơ ấu đã bị đẩy lùi về sau, và đó được coi như dấu hiệu bạn đã bước chân vào thế giới người lớn. Nếu không kể đến hàm lượng caffeine gây hại thì một cách nào đó, một tách cà phê đúng nghĩa sẽ làm dịu thần kinh và làm thư giãn tâm trí bạn.


Một chỗ ngồi mơ mộng tại góc tiệm cà phê với quyển sách hay trên tay, lại thêm nhạc jazz chơi dặt dìu làm nền sẽ tạo ra một môi trường lý tưởng cho bạn lấy lại cân bằng sau những cơn stress và công việc, học tập căng thẳng, hoặc đơn giản, đó là môi trường cho bạn hưởng thụ thú vui xa hoa, nhàn nhã khi chẳng làm gì, chỉ việc tiêu phí thời gian vào việc nhấm nháp cho hết tách cà phê.

Bạn đã làm việc quần quật rồi. Hãy bớt chút thời giờ cho riêng mình và hưởng thụ một trong những đặc quyền đặc lợi của người lớn. Có thể là xơi gà rán kiểu Pháp hay dùng món đặc sản Colombia? Hay chỉ nhấm nháp khoai tây chiên nóng giòn? Cứ tiến tới đi. Hãy chiều chuộng mình một tí vì bạn xứng đáng với điều đó mà.

1. Tình huống này có thể rất hiếm khi xảy ra. Vào một ngày bạn hoàn toàn thảnh thơi, chẳng phải làm gì cả, và bạn quyết định thưởng thức thời gian quý báu đó trong một quán cà phê. Hãy mô tả bầu không khí của quán cà phê bạn chọn.
2. Bạn gọi một tách cà phê. Bạn làm gì trong khi chờ cà phê được mang tới?
3. Khi người bồi bàn mang cà phê bạn gọi đến, tách cà phê đó có mùi vị gì, và nhiệt độ của nó ra sao?

-------------------------
DIỄN GIẢI
-------------------------


Cà phê nói chung và tiệm cà phê nói riêng đặc biệt gắn bó với ý tưởng về thế giới người lớn và những mối quan hệ xã hội. Các phản ứng của bạn với câu hỏi trong trò chơi này nói cho mọi người biết đôi chút về cách bạn cảm nhận và đối phó với stress trong những mối quan hệ người lớn của bạn.

1. Bầu không khí bạn mô tả là bầu không khí bạn hay tìm kiếm nhất tại nơi làm việc (hay trường học) của mình.

Có người mô tả một môi trường sống động, đông người chen vai, hích nhau để lấy đường đi.
Có người lại ưa thích một nơi yên tĩnh, sang trọng. Rồi cũng có những người không màng đến bầu không khí của tiệm cà phê ra sao, miễn cà phê đừng bị đựng trong cái tách thủng đáy là được rồi.

Đa số mọi người đều thích một không khí yên tĩnh, có tiếng nhạc êm dịu, du dương, một không gian thoáng mát... Có phải cuộc sống thường ngày tại nơi làm việc, nơi trường học ồn ào, vội vã quá không? Để rồi tất cả mọi người đều đi tìm một nơi thư giãn như mong ước ...

2. Điều bạn làm trong khi chờ đợi liên hệ với nguyên nhân chính gây ra stress hay những mối lo âu của bạn trong cuộc sống.

Bạn chỉ ngồi và nhìn những vị khách khác? Bạn có vẻ hơi quá hồi hộp về chuyện những người khác đang làm, đang nói và đang nghĩ gì. Hãy là chính mình. Tất cả mọi người khác cũng chỉ là họ mà thôi.

Bạn lôi một tờ báo hay một quyển sách ra và bắt đầu đọc, hay nhìn vào cái list? Bạn nên cất mũi ra khỏi quyển sách đi thôi và hãy cố làm gì đó để vận động thân thể hơn nữa.

Bạn ngồi chờ và chẳng làm gì cả? Đó là dấu hiệu bạn mong muốn có một sự khích lệ hay động viên trong cuộc sống, và bạn đang đi tìm cái gì đó có thể tiêu thụ hết thời gian của
mình.

3. Cà phê có ngon không?

Mùi vị và nhiệt độ bạn tưởng tượng ra tương ứng với mức độ stress mà bạn đã tạo ra một cách không cần thiết cho chính mình. Bạn càng nhấm nháp tách cà phê ngon, thì trong cuộc sống của bạn càng có ít stress.

Nếu bạn hình dung ra một tách cà phê nguội ngắt, chán phè và đáng nghét hoặc một tách cà phê nóng phỏng lưỡi, bỏng tay, vậy là bạn đã gặp rắc rối ở nơi lẽ ra không hề có rắc rối.

Trong những giấc mơ, bạn có thể mơ mộng bất cứ điều gì, thế thì tại sao trong lúc tưởng tượng này bạn lại không đối xử tử tế với mình, sao không tự tưởng thưởng cho mình một tách cà phê thơm ngon?

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay