Tử vi 12 chòm sao : [Kokology] Thổi bong bóng




Bạn có còn nhớ những ngày hè dài khi năm học kết thúc, bạn chẳng phải cặm cụi làm bài tập hay phải lo lắng chuyện thi cử gì, bạn có khối thời gian thành thơi từ khi thức dậy tới lúc mặt trời lặn? Thời gian để chơi đùa và vui thú, thời gian để mơ mộng và đi dạo, chơi những trò chơi thuở nhỏ: thả diều, ngắm mây trời, và … thổi bong bóng.

Hãy tưởng tượng, bạn trở về những ngày hè thời thơ ấu, đang thổi bong bóng xà phòng trên một cánh đồng bát ngát. Cảnh nào sau đây mô tả đúng cảnh bạn tưởng tượng ra? 

1. Bong bóng bạn thổi bay tít lên trời cao.
2. Bạn thổi thành hàng trăm quả bong bóng nhỏ li ti, bay túa ra khỏi cây que thổi bằng nhựa.
3. Bạn tập trung thổi một quả bong bóng to thật là to.
4. Những quả bong bóng bạn thổi ra đều bị gió thổi dạt hết ra phía sau của bạn.

Trong trí tưởng tượng, bạn thổi ra những cái bong bóng xà phòng lấp lánh muôn màu sắc. Chúng tượng trưng cho những niềm hy vọng và ước mơ của bạn. Cảnh tượng bạn mô tả cho thấy bạn nghĩ như thế nào về những giấc mơ mà bạn hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành sự thật.

1. Bong bóng bạn thổi bay tít lên trời cao.

Bạn thấy những giấc mơ của mình thật khó mà nắm giữ và không thể thực hiện được - chúng bay xa khỏi bạn như những bong bóng xà phòng bị gió cuốn đi, Có lẽ vì bạn mơ ước quá nhiều, quá nôn nóng, hoặc là quá mộng tưởng, quá xa vời. Cho dù là gì thì khoảng cách giữa những giấc mơ của bạn và thực tế là rất rộng. Xem ra bạn thích nói với những người khác về những kế hoạch to tát của bạn trong tương lai, nhưng đâu đó trong lòng bạn, lại có một giọng nói khác đang tự nhủ với chính bạn rằng những giấc mơ đó thật mong manh và dễ tan biến biết chừng nào.

2. Bạn thổi thành hàng trăm quả bong bóng nhỏ li ti, bay túa ra khỏi cây que thổi bằng nhựa.

Bạn hướng tầm nhìn của mình vào những thứ có thể gặt hái được ngay lập tức - như là bộ quần áo mới, chiếc xe, hay anh (cô) người yêu mới. Những giấc mơ của bạn thật nhạy cảm và nằm trong tầm với của bạn. Hãy quyết định xem bạn mong muốn điều gì nhất trên đời này và hãy cố lưu tâm đến việc đạt được nó. Nếu bạn cứ cùng lúc đuổi theo tất cả mọi thứ, thì khả năng bạn có một kết cục trắng tay là ...rất lớn.

3. Bạn tập trung thổi một quả bong bóng to thật là to.

Bạn có một giấc mơ duy nhất, hay một tham vọng vô cùng lớn lao trong đời, và nó tác động, lèo lái cả cuộc đời bạn. Hãy giữ chắc lấy niềm mơ ước của bạn, và kiên trì hướng tới mục tiêu. Hãy cứ cho nó thời gian, rồi bạn sẽ thấy nó không quá xa tầm với của bạn đâu.

4. Những quả bong bóng bạn thổi ra đều bị gió thổi dạt hết ra phía sau của bạn.

Kinh nghiệm đáng buồn về những hy vọng và những giấc mơ dở dang trong quá khứ đang định hình cho nếp suy nghĩ của bạn ngày hôm nay. Nhưng điều ấy đang rèn luyện cho bạn, rất hữu ích cho bạn khi bạn đặt ra những mục tiêu mới trong tương lai. Hãy cứ tiếp tục mơ ước. Kẻ không bao giờ thất bại là kẻ không bao giờ thử dấn thân.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay