Tử vi 12 chòm sao : [Kokology] ƯƠM HẠT GIỐNG




Loài người vốn ưa thích sự thử thách. Sự khao khát muốn chinh phục ấy có lẽ là bí mật thành công của loài người chúng ta. Mỗi một ngành khoa học ra đời là cả một quá trình dày công nghiên cứu và có cả những thí nghiệm thất bại.
Và mỗi nét tính cách của loài người là một sản phẩm của quá trình vận động nội tại, để sáng tạo ra thứ gì đó thật độc đáo từ những thí nghiệm riêng lẻ của một cá nhân. Nhu cầu được thách thức trong chúng ta mạnh mẽ đến độ đôi khi chúng ta khuấy động cho sự việc thêm rắc rối hơn. Bởi vậy mà chúng ta cần phải nắm bắt cơ hội, và phải vượt qua những chướng ngại vật do chính mình tự tạo ra.
Bạn là một nhà khoa học lỗi lạc, đang cố công tạo ra một giống cây mới. Bạn đã trải qua nhiều năm trong phòng thí nghiệm, và đến bây giờ những nỗ lực của bạn bắt đầu cho ra kết quả.
Trong đợt cuối cùng kiểm tra sự sáng tạo khó nhọc của mình, bạn trồng 100 hạt giống mới, có sức chịu đựng cao, có thể trồng được ỡ những vùng sa mạc khắc nghiệt.

Có bao nhiêu hạt giống trong 100 hạt giống đó nảy mầm? Hãy nêu 1 con số cụ thể từ 0 đến 100.

Con số bạn đưa ra làm câu trả lời liên quan đến mức độ tự tin và lòng kiêu hãnh của chính bạn.
Trong câu chuyện này, nhà khoa học tượng trưng cho những cảm xúc về lòng tự tin và tự hào. Mặt khác, cát sa mạc biểu thị cho sự thách thức gay go hay bài kiểm tra gắt gao, cho nên cũng ứng với cảm giác hồ nghi và không chắc chắn.

Những người chọn con số lớn có niềm đam mê khoa học và tự tin cao. Còn những người chọn số thấp cảm thấy sự thách thức là quá sức mình, tương ứng với sự tự tin thấp.

Thang điểm :
99 – 100: Bảo bạn tự tin là nói khiêm tốn – chính xác phải dùng “tự cao tự đại” mới đúng. Thật vậy, tin vào mình là rất quan trọng, nhưng bạn có khuynh hướng bỏ qua những thách thức của thế giới còn lại. Đừng quên rằng một trong những dấu hiệu thật nhất của sức mạnh là chấp nhận điểm yếu của chính mình.

81 – 98: Bạn tự tin vào chính mình và vào khả năng của mình, nhưng xét về mặt nào đó, vẫn chưa đến mức kiêu ngạo. Nhìn chung, những người xung quanh bạn cảm nhận đó như là sự chắc chắn lạnh lùng, khiến bạn có thể là nhà lãnh đạo tự nhiên ở bất cứ nơi đâu bạn đi qua.

61 – 80: Có lẽ bạn được mô tả chính xác nhất là người lạc quan thận trọng – hy vọng điều tốt nhất nhưng cũng luôn chuẩn bị cho điều xấu. Triết lý thực tế này giữ cho bạn vẫn còn đứng trên mặt đất, trong khi những người khác đã để bóng họ khuất trong mây.

41 – 60: Sự tự tin của bạn ở mức trung bình – không quá tự phụ cũng không quá thiếu tự tin. Có lẽ bạn vẫn đang còn loay hoay tìm kiếm xem mình giỏi về lĩnh vực nào nhất, hoặc có lẽ bạn khá là tôn trọng những khó khăn đang diễn ra trước mặt mình. Hãy tin vào chính mình và rồi thế giới sẽ thích ứng với bạn.

21 – 40: Dẫu bạn không hoàn toàn nghi ngờ bản thân mình, nhưng bạn lại có khuynh hướng đánh giá quá cao những thách thức đang đối mặt với mình. Bạn có thể nguỵ biện khuynh hướng này đơn giản như là một sự thoái lui cẩn thận, nhưng tầm nhìn bi quan của bạn sẽ ảnh hưởng tới cách những người khác nhìn nhận về bạn. Cách duy nhất để bạn khơi dậy lòng tự tin ở những người khác là trước tiên phải gieo lòng tự tin vào chính mình cái đã.

1 – 20: Cứ để mình bình bình, trung trung là một chuyện, nhưng bạn cần phải lưu ý đánh giá mình tốt hơn nữa. Đâu có gì sai trái trong việc bạn tin tưởng mình có thể làm được những việc lớn lao, với một chút siêng năng. Thứ duy nhất cản trở, níu kéo bạn là chính bạn đấy.

0: Điều thoạt nhìn tưởng như thiếu tự tin nhưng thật ra là dấu hiệu của lòng kiêu hãnh vô bờ. Bạn không thể chịu đựng được ý nghĩ bị cho là sai lầm hay phạm lỗi. Vì vậy bạn giả bộ rằng tất cả đều quá khó đối với bạn. Nếu bạn không học cách nhìn thẳng vào những nỗi sợ ấy, không chừng bạn sẽ khiến toàn thế giới nghĩ lệch lạc rằng bạn chỉ là một kẻ không bao giờ làm được việc gì cho ra hồn. Nếu không bao giờ thử, thì làm sao bạn có thể biết được?

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay