Tử vi hàng ngày - Thứ hai 15/9

Thiên Bình có thể sẽ gặp vấn đề giao tiếp với bạn bè hoặc ai đó vô cùng quan trọng. Nhân Mã phấn khởi và sẵn sàng cho hàng loạt khám phá mới.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Vào cuối ngày thứ Hai, Bạch Dương sẽ quan tâm đến những điều mới lạ, thích mạo hiểm và trò chuyện cùng bạn bè trong khi chuyện tình cảm đang lãng mạn. Nếu có ai đó đang “để ý” bạn, hãy cho họ biết suy nghĩ thật của bạn nhé.


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Buổi sáng ngày thứ Hai của Kim Ngưu bình lặng nhưng vào buổi tối sẽ tràn ngập bất ngờ. Bạn sẽ dành nhiều thời gian phân tích các mối quan hệ hiện tại hơn là quan tâm đến những vấn đề quan trọng khác.


tu vi hang ngay 105


Song Tử (21/5 -21/6)


Buổi tối ngày 15/9 sẽ cho Song Tử cơ hội thể hiện nét duyên dáng, trí tuệ và khả năng sáng tạo nổi bật của bản thân. Bạn có thể sẽ gặp gỡ nhiều người thú vị. Tuy vậy, bầu không khí lại khá phức tạp.


Cự Giải (22/6 – 22/7)


Càng gần đến tối, càng nhiều bất ngờ xuất hiện trước mắt Cự Giải. Dù bản chất bảo thủ, bạn hiện tại lại muốn quan hệ tình cảm và vấn đề tiền bạc thay đổi một chút để trở nên tốt hơn.


Sư Tử (23/7 – 22/8)


Bầu không khí của buổi tối không mấy dễ chịu cho Sư Tử khi mà những người xung quanh liên tục đưa ra những lời khen giả dối khiến bạn đau đầu. Khả năng cao bạn sẽ không thể điều khiển cảm xúc và để mọi thứ bùng nổ mặc kệ mọi phép xã giao thông thường.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)


Ngày đầu tuần là thời điểm phù hợp để Xử Nữ giao tiếp và chia sẻ thông tin. Ai đó sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bởi họ tin bạn có đủ kiến thức thay đổi cuộc đời họ. Nếu có thể, hãy giúp đỡ nhưng đừng nhiệt tình quá mức.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Thiên Bình của ngày thứ Hai có thể sẽ gặp vấn đề giao tiếp với bạn bè hoặc ai đó vô cùng quan trọng. Điều này dĩ nhiên sẽ khiến tâm trạng bạn bất ổn và rơi vào khủng hoảng. Tuy vậy, thật may khi lý trí lại giúp bạn nhìn mọi sự việc theo con mắt tích cực hơn.


Bò Cạp (23/10 – 21/11)


Tính cố chấp của Bò Cạp có thể tạo ra mâu thuẫn lớn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Có thể bạn nghĩ rằng suốt cuộc đời chỉ yêu một người nhưng không hẳn người ấy đồng tình với bạn. Tốt nhất hãy sống vui vẻ và đừng tìm cách trói buộc gượng ép lẫn nhau.


Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Nhân Mã vào buổi sáng phấn khởi và sẵn sàng cho hàng loạt khám phá mới. Có thể bạn sẽ tham gia một chuyến đi bất ngờ hoặc trải qua những cảm xúc mạnh mẽ. Chiêm tinh khuyên bạn nên tuyệt đối cẩn thận với túi tiền khi đi ra ngoài.


Ma Kết (22/12 – 19/1)


Ma Kết nên trân trọng những thứ bản thân đang có. Thứ Hai là thời điểm tuyệt vời để bạn tương tác xã hội và giữ cho cảm xúc ổn định. Nếu đang thật sự cần tiền, bạn tốt nhất đừng mạo hiểm với kế hoạch hiện tại.


Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Ngày 15/9 sẽ giúp Bảo Bình giao tiếp nhiều hơn. Tuy nhiên, do bầu không khí xung quanh rối loạn và do bản thân thường phải tiếp nhận thông tin thiếu trung thực mà bạn khó có thể duy trì cuộc nói chuyện ôn hòa.


Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Ngày 15/9 sẽ giúp Bảo Bình giao tiếp nhiều hơn. Tuy nhiên, do bầu không khí xung quanh rối loạn và do bản thân thường phải tiếp nhận thông tin thiếu trung thực mà bạn khó có thể duy trì cuộc nói chuyện ôn hòa
Song Ngư (19/2 – 20/3)


Nhiều vận may sẽ đến vào đầu ngày. Nhưng để nắm bắt thì không dễ dàng một chút nào, khi phải chịu sức ép từ phía người khác thì có vẻ như bạn lúng túng và không hiệu quả trong giao tiếp xã hội. Ngoài ra, những tin vui trong học tập đến vào cuối ngày, mang lại không khí vui vẻ và hạnh phúc trong gia đình. Ba mẹ rất hãnh diện về những thành tích mà Song Ngư đang gặt hái được.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay