Tử vi 12 chòm sao: Tỷ lệ kết hợp với người lạ của 12 chòm sao

30%
(1) Bạch Dương: Đối với những việc không quen thuộc Bạch Dương không mấy mặn mà. Ví dụ như không có phản ứng gì hoặc có tư thế phòng vệ, ngay cả khi muốn tham gia câu chuyện với người khác nhưng bề ngoài lại có vẻ lạnh lùng hay không biết làm thế nào. Có lúc Bạch Dương khiến người khác có ấn tượng kì quặc về mình, trừ phi đối phương cư xử đủ tự nhiên khiến Bạch Dương cảm thấy gần gũi, nếu không câu chuyện rất dễ trở nên miễn cưỡng.

(2) Thiên Yết
Thiên Yết thích bới lông tìm vết. Ví dụ như thường đánh giá cách ăn mặc, bình luận khí chất của đối phương hoặc một khi đã mở đài là thao thao bất tuyệt, nói những chuyện vặt vãnh nên dễ khiến người lạ cảm thấy vô vị hoặc không có đất mà nói chen vào. Thiên Yếtít nhiều cho rằng bản thân đã lăn lộn ngoài xã hội, biết nhìn người, thêm nữa Thiên Yếtsẽ phân tích xem đối phương có đáng để kết bạn hay không, Thiên Yếtkhông muốn bị người khác cho là đơn phương tình nguyện, tốt nhất mọi người nên nói rõ quy định, tránh chịu thua thiệt.

(3) Song Ngư
Giống như nói chuyện chính trị, đầu tiên Song Ngư cho rằng hai bên còn chưa quen biết, tự hỏi đối phương có mục đích gì ? Tốt nhất là giữ khoảng cách an toàn, trừ phi là vấn đề cấp bách, nếu không Song Ngư sẽ tránh xa hoặc thể hiện rõ thái độ. Thêm nữa họ không giỏi làm quen với người lạ, những việc trọng đại liên quan đến nhân tình thế thái thì phải đợi đến lúc Song Ngư có tuổi rồi thì mới quen được, bằng không Song Ngữ sẽ nghĩ cách để trốn những hoạt động xã hội.

50%
(1) Cự Giải
Không khí phải thoải mái mới làm Cự Giải dễ nói chuyện. Ví dụ như đến những nơi được trang hoàng có phong cách hoặc nơi biểu diễn âm nhạc, tự nhiên sẽ làm giảm bản tính thực sự cầu thị của Cự Giải. Thêm nữa, ngưòi lạ tốt nhất là phải thú vị, phù hợp với sở thích của Cự Giải. Mặc dù chủ đề câu chuyện có thể xoay quanh những điều kiện vật chất nhưng có lúc Cự Giải tiếp cận người khác bằng cách tìm hiểu giá trị quan của họ. Khi đối phương cũng thấy rằng tiền nên được tiêu vào những chỗ được việc nhất hay biết thưởng thức ẩm thực theo cách riêng sẽ rút ngắn khoảng cách với Cự Giải.

(2) Xử Nữ
Đầu tiên Xử Nữ sẽ thăm hỏi, sau đó sẽ xem xét thói quen thường ngày. Nếu bên cạnh có người quen sẽ khiến Xử Nữ có cảm giác an toàn, hoặc Xử Nữ sẽ nói đến những chuyện mà XN vốn đã hứng thú. Xử Nữ cho rằng ở những nơi có người qua lại hằng ngày thì nguời ta sẽ nói đến những vấn đề cuộc sống, những chuyện này nghe lâu có thể đoán được tâm lý của người khác hoặc sẽ biết mình nên trả lời như thế nào. Có những khi họ cũng tương đối dè chừng, trừ phi nhìn thấy người lạ mà có cảm giác như quen từ lâu, như người thân trong nhà thì Xử Nữ mới hòa nhã dễ gần, bằng không thì họ sẽ thấy rất căng thẳng.

(3) Ma Kết
Đầu tiên Ma Kết sẽ điềm nhiên quan sát nhất cử nhất động của người khác. Thực ra Ma Kết có biểu hiện rất đối lập. Nếu như đối phương nói trúng tim đen của Ma Kết thì Ma Kết sẽ dựa vào lý do là sự ngưỡng mộ mà bắt đầu đối xử nhiệt tình với người lạ. Giả sử đối phương vừa mở miệng đã đạp trúng bãi mìn của Ma Kết thì họ sẽ có thái độ rất căm ghét, cảm thấy đối phương có mắt như mù. Ví dụ như từ lúc bắt đầu câu chuyện Ma Kết đã có ý tránh né hoặc nếu đối phương cố gắng tiếp tục thì Ma Kết sẽ có biểu hiện chán ghét, Ma Kết cho đấy không phải là vấn đề có đáng nhắc đến hay không mà là vấn đề có nên nhắc đến hay không.

70%
(1) Kim Ngưu
Kim Ngưu được xem như người có phong cách “ người tài yêu mến người tài”. Họ có thể hiểu được những phiền não của người khác. Nếu như thái độ của đối phương ngần ngại do dự thì tự nhiên Kim Ngưu cũng cảm thấy ngần ngại, hoặc đối phương trầm ngâm suy tư thì Kim Ngưu sẽ đoán. Trong giai đoạn chưa thân quen, Kim Ngưu sẽ khá mong ngóng. Một khi đã trở thành người quen, Kim Ngưu sẽ dễ dàng thể hiện sự kén cá chọn canh, không còn dễ nói chuyện như ngày trước nữa hoặc những khuyết điểm mà ban đầu Kim Ngưu không quan tâm đến dần dà trở nên đáng ghét.

(2) Song Tử
Thực ra Song Tử có những nhận định chủ quan. Những lúc tâm trạng tốt mọi người có thể thoải mái đùa giỡn, lúc tâm trạng không tốt mọi người tốt nhất nên tránh xa. Phải là nơi hoàn toàn xa lạ thì Song Tử mới có gan làm liều. Trước mặt người lạ Song Tử luôn chủ động nhận công việc. Thư nhất là do họ tự cho rằng bản thân có thể nắm rõ cục diện, thứ 2 là do họ cho rằng chẳng có cơ hội gặp lại những người này. Vì thế nếu Song Tử làm không tốt thì chủ động đứng sang một bên, nhưng vẫn còn tâm lý cạnh tranh với người khác, lời nói không kinh người thì chết không yên.

(3) Thiên Bình
Thiên Bình thích cảm giác vui vẻ hòa thuận. Ban đầu Thiên Bình cảm thấy đối xử với người lạ khá đơn giản, chỉ cần hai bên vui vẻ là được. Thiên Bình bình thường không thích những quan hệ quá phức tạp, như vậy sẽ tránh được những phiền toái không đáng có. Hơn nữa Thiên Bình rất biết hô hào, nhiều lúc tự cho rằng mình phải là người đứng mũi chịu sào. Khi thấy mình quan trọng thì rất tự tin. Tất nhiên Thiên Bình rất dễ gây dựng không khí lãng mạn, ví dụ như ngoại hình hấp dẫn hoặc biết cách phát huy ưu điểm đều khiến Thiên Bình ghi điểm.

90%
(1) Sư Tử
Sư Tử thuộc loại người thích tìm cơ hội nói chuyện với người khác, họ rất có hứng thú với người lạ. Sư Tử thường nghĩ cách hỏi han người khác hoặc tìm hiểu tư duy logic của đối phương. Sư Tử thường tò mò về những suy nghĩ của người bên cạnh, thích những chủ đề về các điểm vui chơi thú vị. Sư Tử quan tâm đến đến mọi loại tin tức vì thế nội dung cuộc nói chuyện với Sư Tử có thể muôn hình vạn trạng khiến bầu không khí sôi nổi hài hước.

(2) Nhân Mã
Nhân Mã rất dễ tạo dựng mối quan hệ với người lạ. Một mặt là do họ biết bản thân phải làm như thế nào. Những trường hợp cần cạnh tranh thì không cần khách khí, cần phối hợp thì không thể ép buộc, vì thế ai cũng có vị trí thích hợp. Mặt khác Nhân Mã giỏi tạo ra không khí thoải mái, nói những gì cần nói, hành động hợp lý, trong lòng không nhất định phải đồng ý với đối phương nhưng bề ngoài tỏ ra hòa hợp khiến cho mọi thứ không trở nên tệ hại.

(3) Bảo Bình
Bảo Bình cho rằng gặp được nhau là do duyên số, họ thường nghiêng về thái độ tin tưởng. Những gì có thể vô tư thì không cần tính toán, không cần phòng bị khắp nơi. Bảo Bình thích sự hiểu biết rộng, cho rằng làm bạn với những người khác nhau sẽ mang đến những cơ hội khác nhau, nhiều lúc không hề từ chối kết bạn với bất kì ai. Bản tính tự do khiến Bảo Bình dám mạo hiểm, khi bất đồng ngôn ngữ thì có thể khoa chân múa tay, đến những nơi xa lạ cũng sẽ cố vắt óc tìm đường. 


Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay