Bói tình duyên để biết những cách có thể cắt đuôi được chàng

Tán tỉnh vẫn thường khiến cho chúng ta cảm thấy thích thú. Ở một phạm trù nào đó, tán tỉnh thể hiện sự lựa chọn người bạn đời và sự quan tâm của con người với nhau. Nhưng tán tỉnh đôi khi cũng tạo ra sự phiền toái nếu một bên không hề có hứng thú. Bản thân sự tán tỉnh là vô hại nếu nó dừng lại ở một mức độ hợp lí.
                            Bói tình duyên để biết những cách có thể cắt đuôi được chàng

Tuy nhiên, tán tỉnh sẽ trở nên đáng ghét khi nó có tạo ra cho đối phương sự ngột ngạt vì bị chú ý quá nhiều. Phụ nữ và những thiếu nữ mới lớn thường chuyển chủ đề khi họ không thích sự tán tỉnh đó.

Vậy làm thế nào để bạn từ chối sự tán tỉnh của đối phương mà không thô lỗ? Hãy thử các bước đơn giản sau:

1. Dừng lại ở sự thờ ơ
Không hưởng ứng với sự tán tỉnh nếu bạn không thích là nguyên tắc đầu tiên bạn cần phải áp dụng. Đừng duy trì thời gian tiếp xúc bằng mắt quá lâu giữa hai người. Hãy trả lời với một nụ cười hoặc thậm chí là một kiểu cười xã giao cũng không hề khiến bạn mất điểm. Nó tạo ra sự hướng dẫn cho người đang tán tỉnh bạn. Bất kể như thế nào, sự tin tin và dí dỏm là hai điều bạn nên sử dụng để từ chối sự tán tỉnh.

Bạn không nên gửi đi một thông điệp nào tới đối tác và tỏ vẻ không quan tâm, không muốn kéo dài sự tương tác sẽ khiến cho anh ta hiểu thái độ tình cảm của bạn là gì. Khi bạn ngừng nói chuyện và mắt lơ đãng nhìn đi chỗ khác, anh ấy hoàn toàn có thể hiểu được  mình hoàn toàn không có cơ hội. boi tinh yeu

2. Tạo một khoảng cách
Không tạo cho người tán tỉnh bạn có cơ hội tới gần hơn vớicuộc sống của bạn bằng cách như cho phép anh ta tới những không gian riêng tư, cá nhân của bạn (như nhà ở, phòng trọ của bạn chẳng hạn). Giữ khoảng cách bằng cách tiến xa một chút so với anh ta khi ở gần, không nghiêng người về phía anh ấy vì nó cho thấy  hình như bạn đang khao khát được tiếp xúc hoặc cần an ủi. Tín hiệu cần thiết “phát đi” khi đối diện với người đó là đứng khoanh tay trước ngực, tỏ vẻ không thích và không quan tâm.

3. Tránh gần gũi cơ thể
Không bao giờ được để cho người tán tỉnh ôm bạn hoặc chạm nhẹ vào cánh tay bạn. Tránh những tiếp xúc cơ thể ngay từ ban đầu là điều cần thiết. Nếu sự động chạm diễn ra, chắc chắn họ sẽ nghĩ bạn có cảm giác với anh ta và bạn muốn được như thế. Khi anh ta giả vờ chạm vào bạn một cách tình cờ để thăm dò, hãy chắc chắn thể hiện thái độ không thích việc đó. Thể hiện sự khó chịu và những phản ứng tiêu cực khác từ hành động đó của anh ta để anh ta phải “giật mình” chấm dứt hành động đó.

4. Không hưởng ứng những tiếng cười mà anh ta tạo ra
Đây là điều khó khăn nhất để vừa làm một người tự nhiên, thoải mái vừa không để anh ta có cơ hội. Khi họ có thể làm cho bạn cười nhiều, họ sẽ thấy “ánh sáng hi vọng”.  Một người đàn ông luôn dùng sức mạnh của sự hài hước để tán tỉnh bạn, lôi kéo bạn vào phía anh ta. Và  những người thích thường hưởng ứng rất nhiệt tình với tiếng cười mà người tán tỉnh tạo ra. Do đó, nếu không muốn cho anh ta cơ hội, hãy cố gắng kiềm chế bản thân để không bị hút vào trận cười của anh ta.

5. Đừng cảm thấy cảm thông
Một số người tạo ra sự khác biệt bằng cách vờ nhút nhát để tán tỉnh. Sự nhút nhát của họ vô tình lại tạo cho việc tán tỉnh hiệu quả hơn. Nhưng nếu bạn đã không muốn tiến xa với anh chàng này, đừng tỏ vẻ cảm động hay thương tiếc trước những điều anh ta thể hiện mặc dù có thể trong lòng bạn cũng bị tác động đôi chút. boi tinh yeu cua hai nguoi

6. Chuẩn bị một số lời nói mỉa mai
Đưa ra một lời bình và nói những lời tiêu cực sẽ có hiệu quả phá hủy đi hàng loạt những dự định của đối phương. Thay vì đáp ứng một cách vui đùa, cởi mở, thể hiện một thái độ không thích rõ ràng vẫn là điều tốt nhất. Hãy nói về những điều xấu, tệ hại của bạn trong cuộc sống và kết hợp với một nét mặt đầy sự nghiêm nghị sẽ khiến anh chàng chùn bước. Như tất cả mọi mối quan hệ, thể hiện cái xấu của mình sẽ làm cho đối phương không còn thấy hấp dẫn nữa.

7. Không bối rối khi anh ta nháy mắt tán tỉnh
Khi anh ta nhìn bạn và nháy mắt để gửi đi ám hiệu ngầm của sự tán tỉnh, đừng hoang mang hoặc nhìn vội đi chỗ khác cho thấy sự bối rối. Điều ấy khiến anh ta nghĩ bạn ngượng ngùng và đang mở hướng cho sự tiếp nhận. Hãy thể hiện bạn hoàn toàn không để ý và tiếp nhận tín hiệu đó từ anh ta một cách dửng dưng.

8. Tránh tâng bốc
Khi bạn khen ngợi người khác, nó làm cho họ cảm thấy thích thú và càng muốn tiếp xúc với bạn nhiều hơn. Và vì vậy, bạn phải suy nghĩ về việc hạn chế sự khen ngợi dành cho người mà bạn không muốn hẹn hò. Sự khen ngợi là một kĩ thuật của tán tỉnh và đối với người tán tỉnh, nó có thể bị hiểu sai là bạn đang “bật đèn xanh” cho anh ta đến với bạn. Tránh khen ngợi những hành động, ý tưởng của anh ta để anh ta càng lao vào tán tỉnh bạn nhiều hơn. Hãy thể hiện sự không bận tâm tới anh ta.

9. Tránh bất kì hình thức liên lạc nào
Một  lời khuyên dành cho việc này là nên tránh mọi hình thức liên lạc với anh ta. Đừng đáp ứng lời thỉnh cầu của anh ta, cũng không chấp nhận lời mời mà anh ta đưa ra. Giảm tối đa các cơ hội dành cho anh ta bằng cách không liên lạc dưới bất kì hình thức nào. Bạn cũng nên tránh những dịp mà hai người sẽ có nhiều không gian với nhau. Khi bạn cắt đứt sự liên lạc, anh ta sẽ dần quên động cơ và từ bỏ ý định tán tỉnh.

10. Tạo lá chắn
Tạo ra lá chắn giúp cho người đó không đến gần được với bạn. Khi một người tán tỉnh bạn mà bạn hoàn toàn không thấy thoải mái với anh ta, bạn có thể nhờ một người khác cùng đi với mình. Hai bạn sẽ làm cho anh chàng tán tỉnh bạn cảm thấy khó xử khi đi cùng. Cả hai hãy cố gắng loại anh ta ra khỏi chủ đề mà hai bạn đang nói chuyện để anh ta cảm thấy lạc lõng.

Khi bạn áp dụng tất cả các biện pháp trên mà anh chàng vẫn không hề xoay chuyển, hãy nhớ rằng bạn có quyền quyết định. Sự duyên dáng và trung thực của bạn sẽ giải quyết được vấn đề. Nếu bạn thích một người nào khác, hãy nói với anh ta. Nếu chỉ đơn giản là bạn không thích anh ta hãy nói bạn không thấy sự đồng điệu dù bạn đánh giá cao tình cảm của anh ấy. Bạn có thể từ chối nhưng đừng thô lỗ. Sự từ chối của bạn có thể khiến đối phương bị tổn thương, vì vậy hãy dành cho anh ta một sự ngọt ngào khi từ chối.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay