Bói tình duyên để biết được nhược điểm trong tình yêu của bạn

Trong tình yêu điểm yếu của bạn là gì? ? Bạn có muốn biết rõ điểm yếu của mình trong tình yêu hay không? Hãy cùng làm bài trắc nghiệm dưới đây để biết được nhược điểm trong tình yêu của bạn nhé. 
Bạn thích nhất chiếc tách màu nào?
A. Chiếc tách màu cà phê.
B. Chiếc tách màu xám.
C. Chiếc tách màu xanh da trời.
D. Chiếc tách màu xanh lá cây.
E. Chiếc tách màu đỏ.
F. Chiếc tách màu vàng.
G. Chiếc tách màu tím.


Bói tình duyên để biết được nhược điểm trong tình yêu của bạn
Đáp án:
A. Chiếc tách màu cà phê
Từ trước đến giờ, bạn luôn cảm thấy thiếu hụt sự quan tâm và tình yêu mà đối phương dành tặng. Tuy bạn rất ngọt ngào nhưng lại luôn bày tỏ thái độ không tin tưởng nửa kia, đó cũng chính là lý do chuyện tình của bạn dễ… chết yểu. boi tinh yeu

B. Chiếc tách màu xám

Tính cách u buồn chính là nguyên nhân khiến chuyện tình của bạn không thuận lợi, lý do là bởi bạn chưa từng yêu ai hết lòng, bạn không tin tưởng vào cái gọi là tình yêu bất diệt. Bạn tự ti và sợ hãi, thà đem tâm trí chôn vùi trong những điều đáng sống hơn là chờ đợi tình yêu viển vông. Thái độ chùn bước trước tình yêu đã khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội gặp gỡ một nửa của mình.

C. Chiếc tách màu xanh da trời

Bạn may mắn có nhiều người bạn thân khác giới nhưng để tiến xa thêm một bước trong quan hệ thì rất khó. Nguyên nhân là bởi, trước giờ những chàng trai bên cạnh chưa từng đối xử với bạn bằng những cử chỉ dịu dàng và gần gũi, cũng chưa có ai thật sự theo đuổi bạn. Hơn nữa trong quan niệm của bạn, chỉ cần có chung ý chí và mục tiêu thì đều có thể ở bên nhau đã khiến tình yêu khó lòng nảy nở

D. Chiếc tách màu xanh lá cây
Theo tuviso.com thấy thì theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ đã khiến chuyện tình của bạn gặp nhiều rắc rối, bạn tự đặt ra giới hạn cho bản thân, tự tiết chế cảm xúc để nó không bộc lộ ra bên ngoài. Chỉ đến khi gặp phải một “cú vấp” trong tình yêu thì lúc đó, bạn mới bắt đầu đi khai phá và cảm nhận những cung bậc cảm xúc mình đã tự chối bỏ bấy lâu nay.

E. Chiếc tách màu đỏ
Bạn dễ gặp phiền não trong tình cảm, bạn cần tình yêu nên luôn mặc kệ những tổn thương mà nó đã gây ra cho bạn. Bạn luôn dựa vào kinh nghiệm để chống chọi với những đau khổ và tìm cách khắc phục nó, bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn là người tạo ra niềm vui cho bản thân. Điều bạn cần nhớ là hãy cẩn thận, đừng mù quáng mà rơi vào bẫy tình của người khác.

F. Chiếc tách màu vàng
Bạn có khả năng cân bằng và gỡ rối cảm xúc rất tốt nhưng lại không có can đảm để yêu thêm lần nữa, bạn sợ khổ đau và có tâm lý chạy trốn tình yêu. Bạn thu mình lại như loài chim khi có dự cảm gặp phải nguy hiểm, điều đó nói lên rằng bạn là người rất mong manh và yếu đuối. xem boi tinh yeu chinh xac

G. Chiếc tách màu tím
Bạn là người rất cố chấp, yêu một người không nên yêu khiến bạn luôn phải đối mặt với những rắc rối. Bạn tôn sùng cuộc sống vật chất và tinh thần, bạn ghét trở thành một người bình thường hay sống một cuộc đời quá phẳng lặng.
Nguyên nhân chuyện tình thất bại vì bạn cảm thấy đối phương không xứng với mình. Hãy cẩn thận, bạn dễ bị những người có điều kiện tốt lừa phỉnh.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay