Bói tình duyên đoán chỉ số hạnh phúc của bạn trong tình yêu

Bạn nghĩ tình yêu của mình được bao nhiêu % hạnh phúc. Có phải bạn và người ấy đang rất hạnh phúc trong tình yêu hay không. Bạn có muốn biết tình yêu của hai ban được bao nhiêu % hạnh phúc không? Hãy cùng làm bài trắc nghiệm sau để biết được tình yêu của bạn nhé.
 Bói tình duyên đoán chỉ số hạnh phúc của bạn trong tình yêu

Bước vào một tiệm ăn mờ ám, người phục vụ mang ra cho bạn 5 cốc đồ uống và nói rằng chỉ có 1 cốc không có độc, 4 cốc còn lại đều có chất kịch độc. Theo trực giác của bạn, cốc đồ uống nào không có độc?

A. Cốc sữa tươi
B. Cốc trà xanh
C. Cốc cà phê
D. Cốc trà sữa trân châu
E. Cốc nước lọc
Đáp án:
A. Chỉ số hạnh phúc của bạn là 55%
Bạn luôn suy nghĩ theo chiều hướng đơn giản hóa vấn đề. Trong chuyện tình cảm, chỉ cần bạn thích đối phương là đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc chứ chưa cần biết tình cảm và suy nghĩ của nửa kia ra sao.
Bạn sẵn sàng làm mọi việc để có được tình cảm của đối phương, ngay cả khi việc đó khiến bạn mất rất nhiều thời gian hoặc bị bạn thân phản đối. Chính những suy nghĩ đơn giản nên đôi khi bạn không cần nghĩ mà bắt tay vào làm ngay, kết quả vì thế cũng chỉ khiến bạn hạnh phúc được 55% mà thôi. coi boi tinh duyen

B. Chỉ số hạnh phúc của bạn là 80%

Định nghĩa hạnh phúc của bạn là được ở bên cạnh người mình yêu thương. Đó có thể là bố mẹ, anh chị em hoặc người yêu. Chỉ cần có được những giây phút quây quần, vui vẻ là bạn đã cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.
Do vậy, bất kể là công việc hay tình cảm, bạn đều biết cách hưởng thụ niềm vui trong nó một cách thư thái nhất. Những điều nhỏ nhoi, bình thường là thế, nhưng với bạn nó lại là niềm vui và động lực lớn lao để tiếp tục cuộc sống tươi đẹp.

C. Chỉ số hạnh phúc của bạn là 40%
Với bạn bản thân mình là quan trọng nhất. Mọi việc bạn làm phần lớn đều đặt lợi ích cá nhân lên trên tất cả.
Chuyện tình cảm cũng khó tránh khỏi sự ảnh hưởng. Dù có yêu đối phương đến mấy, cái tôi của bạn cũng cao ngất ngưởng, nên tình trạng mâu thuẫn, cãi vã thường xuyên diễn ra. Điều này là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán nản và tất nhiên, bạn chỉ có thể cảm nhận được 40% niềm hạnh phúc mà thôi.

D. Chỉ số hạnh phúc của bạn là 99%
Bạn là người biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác mà suy nghĩ, nên mọi người đều rất yêu mến bạn. Với bạn, khi đã yêu cả hai không cần phải nói quá nhiều thì mới có thể hiểu được nhau. Hai người chỉ cần nhìn nhau là đã có thể hiểu được suy nghĩ và tình cảm của nhau.
Việc luôn suy nghĩ cho người khác, dùng thái độ dĩ hòa vi quý để đối nhân xử thế giúp bạn cảm thấy hài lòng với chính mình. Do vậy, bạn đã cảm nhận được 99% niềm hạnh phúc từ những điều xung quanh. coi boi tinh yeu

E. Chỉ số hạnh phúc của bạn là 20%
Bạn có tính cách độc lập, thông minh, luôn biết mình muốn gì và có thể đạt được điều đó hay không. Việc gì với bạn cũng phải rõ như ban ngày, nếu không bạn sẽ phải do dự và lo lắng không ngừng.
Đó là lý do khiến bạn tự tìm cho mình sự lo lắng vẩn vơ, niềm vui chưa cảm nhận hết thì nỗi lo lại ập đến. Bạn chỉ có thể “nếm” được 20% của hạnh phúc mà thôi.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay