Xem bói tình yêu để biết bí quyết hóa trang cho các chòm sao

 Bạn đang ‘bí’ ý tưởng hoá trang cho ngày Halloween? Bạn không biết mình nên hóa trang theo kiểu nào để phù hợp với mình? Hãy cùng chúng tôi xem bói tình yêu để biết bí quyết hóa trang cho các chòm sao nhé.

 Xem bói tình yêu để biết bí quyết hóa trang cho các chòm sao

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu là chòm sao mang hình ảnh con trâu nên bạn hoàn toàn có thể hoá trang thành loại động vật này hoặc người hàng xóm gần gũi của nó là…bò. Ngoài ra, do luôn được biết đến là người hay chăm sóc người khác nên ý tưởng về một cô y tá luôn mang theo kim tiêm không tồi chút nào đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Là chòm sao sinh đôi nên Song Tử có thể hoá trang khuôn mặt một nửa “tốt” và một nửa “xấu” hoặc diện đồ nửa nam nửa nữ. Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng được khuyên nên biến mình thành những nhân vật nổi tiếng như Bob Dylan, Tom Jones, Marilyn Moroe, Brook Shields hay July Garland.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Là chòm sao mang biểu tượng con cua nên hình ảnh phù hợp nhất với bất kỳ ai thuộc Cự Giải chính là các loài sinh vật biển. Bạn có thể là một chú tôm càng khổng lồ hoặc một con rùa hung dữ tuỳ theo sở thích của bản thân. Những nhân vật nổi tiếng mà bạn có thể hóa trang thành bao gồm Charles Laughton, Sir Edmund Hilary, Ann Landers và Courtney Love. boi tinh yeu

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Chòm sao của Sư Tử dĩ nhiên sẽ trông tuyệt vời nhất trong những trang phục hóa thân thành con vật này. Và nếu đang “bí” ý tưởng thì bạn vẫn có thể tham khảo từ bộ phim nổi tiếng Phù thủy xứ Oz. Ngoài ra, những bộ cánh sexy mang họa tiết da động vật như mèo, báo chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành nhân vật trung tâm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ trông sẽ rất tuyệt nếu tự biến mình thành hình ảnh một cô/cậu bé trong những vùng nông thôn thời xưa. Nếu không thích ý tưởng này, bạn ngoài ra cũng có thể phá cách với những hình nộm tinh nghịch và một chút phấn kẻ mắt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chòm sao của những cái cân có thể sẽ thích biến thành những vị thẩm phán thời xưa với râu và bộ tóc giả lịch lãm. Thêm vào đó, Thiên Bình cũng có thể giúp cho bản thân thêm phần ấn tượng bằng cách hoá thân thành những con mọt sách đáng yêu và vô cùng nghịch ngợm.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Bò Cạp khả năng rất cao sẽ muốn hóa trang thành sinh vật nào đó tượng trưng cho cái chết hoặc trông thật gớm ghiếc như nhện, rắn hay thậm chí là một con bò cạp mang đầy chất độc. Ngoài ra, những nhân vật nổi tiếng mà bạn cũng có thể biến thành bao gồm Charles Manson, Alistair Crowley hay Vivien Leigh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Vốn là chòm sao năng động và chưa bao giờ trông có vẻ như cạn kiệt năng lượng, Nhân Mã chắc chắn sẽ phù hợp với hình ảnh của một vận động viên điền kinh hay một ngôi sao vừa mới chiến thắng từ đấu trường Olympic. Nếu muốn tinh nghịch hơn, bạn cũng thể hóa thân thành thần tình yêu Cupid với đầy đủ cánh và những chiếc cung tên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Ma Kết cũng có thể cảm thấy phù hợp khi hóa trang thành một con dê hoặc tuyệt hơn, một ác quỷ thật sự bởi biểu tượng của bạn chính là Satan. Những bộ trang phục thiên thần tinh nghịch với những chiếc răng nanh và khuôn mặt đầy máu sẽ làm cho nhiều người “chết khiếp” đấy. boi tinh yeu theo ten

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình là chòm sao đại diện cho tương lai nên bạn phù hợp nhất với hình ảnh của các thiết bị điện tử như hóa trang thành một chiếc iPhone cỡ lớn (hay bất kỳ thương hiệu nào bạn yêu thích) hoặc nhân vật điển hình trong một tác phẩm giả tưởng nào đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Thuộc chòm sao mang hình ảnh của một chú cá, nếu được bạn nên cân nhắc hóa trang thành con vật này hoặc tuyệt hơn là một nàng tiên cá hay một … chàng tiên cá. Nếu muốn trông sexy hơn, bạn cũng có thể diện những bộ trang phục theo kiểu những người hầu gái trong truyện tranh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tại sao Bạch Dương không hoá trang thành một chú cừu ngây thơ hiền lành hoặc chú dê nhanh nhẹn tinh nghịch theo đúng hình ảnh tượng trưng của chòm sao mình nhỉ? Ngoài ra, do thuộc nhóm nguyên tố lửa, bạn cũng sẽ phù hợp với hình ảnh quyến rũ trong sắc đỏ và lửa hay một Joker.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay