Xem bói tình yêu để biết top 4 chòm sao thuận lợi trong tình yêu năm 2015

 Dù vẫn gặp trục trặc nhưng có vẻ như chuyện tình cảm của Bọ Cạp, Thiên Bình, Song Tử và Song Ngư năm 2015 vẫn êm đẹp hơn các chòm sao khác. Cùng chúng tôi xem bói tình yêu và khám phá 4 chòm sao có tình yêu thuận buồm xuôi gió trong năm 2015 nhé!
 Xem bói tình yêu để biết top 4 chòm sao thuận lợi trong tình yêu năm 2015
1. Bọ Cạp
Hải Vương tinh – biểu tượng cho sự lãng mạn và hy vọng tràn trề sẽ ở trong ngôi nhà tình ái của Bọ Cạp năm nay. Bạn sẽ bị con tim điều khiển nhiều hơn lý trí. Với sự xuất hiện của Kim tinh, chuyện tình của bạn xoay quanh câu hỏi: “Mình mong muốn gì ở mối quan hệ này?”, “Đây có thực sự là nửa kia của mình?”, “Bạn đời lý tưởng của mình sẽ như thế nào?”,…

Cách giao tiếp với nửa kia cũng là vấn đề đáng chú ý của Bọ Cạp. Bạn nên chia sẻ những điều bạn cảm thấy, những thứ luôn luẩn quẩn trong đầu với người kia cho dù việc này có thể dẫn đến tranh luận. boi tinh yeu

Tình yêu của bạn sẽ thêm thú vị sau những chuyến du lịch ngắn ngày. Vào tháng 4, một vài vấn đề nhỏ trong tình cảm sẽ xảy ra. Còn trong tháng 6, 8 và 10 là giai đoạn tình yêu của bạn ngọt ngào nhất.

2. Thiên Bình
Hỏa tinh sẽ ở bên Thiên Bình từ 7/12/2013 đến 26/7/2015, quãng thời gian dài này tạo ra những thay đổi quan trọng trong chuyện tình cảm của bạn. Hành tinh này giúp Thiên Bình sống tự chủ, nhiều khao khát, say mê hơn.

Tuy nhiên, sự hiện diện của Mộc tinh và Diêm Vương tinh sẽ ảnh hưởng xấu tới bạn do chúng gây ra những cảm xúc tiêu cực, sự hiếu thắng và xung đột, thậm chí có thể dẫn tới chia tay. Thời kỳ rắc rối nhất với Thiên Bình kéo dài trong 2 tháng đầu năm. Vậy nhưng, từ tháng 3, Kim tinh sẽ giúp Thiên Bình giải quyết mọi chuyện. Tháng 9 và 10 sẽ nở rộ những điều hạnh phúc và bất ngờ.
Dù vẫn phải đối mặt với trục trặc, nhưng cuối cùng, chuyện tình cảm của bạn chắc chắn sẽ ổn thỏa và tình yêu đích thực sẽ đến với bạn!

3. Song Tử
Song Tử sẽ bước lên những nấc thang mới trong chuyện tình cảm, hứa hẹn nhiều điều thú vị. Hỏa tinh – hành tinh của khát vọng sẽ hoàn thành “nhiệm kỳ 8 tháng” trong ngôi nhà tình ái của Song Tử trong năm nay.

Chuyện tình cảm của Song Tử không chỉ đơn thuần là về tâm hồn và còn cả thể xác. Một vài Song Tử sẽ cảm thấy mình đủ chín chắn cho “chuyện ấy” và sẵn sàng ăn trái cấm. Tình dục khiến những Song Tử này yêu điên cuồng hơn.

Mối quan hệ của bạn sẽ trải qua nhiều thay đổi và bất ngờ. Các nhà chiêm tinh học khuyên bạn nên bình tĩnh, đặc biệt là trong tháng 1, khi bạn bị stress nặng. Bạn sẽ gặp rắc rối về tiền bạc hoặc vật chất, điều này gây ra một số rắc rối trong tình cảm.
Chuyện tình sẽ thăng hoa hơn trong 4 tháng cuối năm.

4. Song Ngư

Hải Vương dõi theo Song Ngư trong thời gian dài nên những ngày tháng lãng mạn sẽ đến với bạn. Bạn sẽ có nhiều ước mơ, hy vọng, cảm xúc. Trái tim của bạn lúc nào cũng giống như một bài thơ tình trìu mến, bạn như đang sống trong truyện cổ tích. xem boi tinh duyen

Mặt khác, Mộc tinh đem đến cho bạn lòng can đảm, nhiệt tình, sự tự tin, sức quyến rũ. Nếu bạn đã tìm thấy nửa kia thì trong năm nay, tình cảm của bạn và người ấy sẽ rất thuận lợi, hai người có nhiều cơ hội để hiểu nhau và cùng nhau chu du thiên hạ.

Kim tinh sẽ biến tháng 1 và tháng 2 tràn đầy sự liên kết giữa tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay