Mật ngữ 12 chòm sao: Tình hình chung của 12 chòm sao trong năm 2015

  • Aries
    Năm 2015 mang lại nhiều sự thay đổi cho Cừu. Một năm với tình hình tài chính sáng sủa. Nhiều cơ hội thể hiện mình đến sớm hơn bạn nghĩ. Hãy luôn luôn trong tư thế sẵn sàng để nắm bắt lấy chúng. Đời sống tình cảm có nhiều tiến triển tốt hơn mong đợi.
  • Taurus
    Năm 2015 mang đến cho Ngưu một vài thông tin mới, nhưng như mọi năm, bạn vẫn duy trì được sự ổn định trong những lĩnh vực khác trong cuộc sống. Bạn có thể sẽ tìm được một tình yêu mới hoặc bị thu hút bởi một người nào đó.
  • Gemini
    Mọi chuyện dường như đang muốn tìm đến bạn, rắc rối về tiền bạc là chính. Dù thế, tầm nhìn của bạn vẫn tiếp tục được mở rộng. Đừng để người khác khiến bạn bối rối trên con đường của bản thân.
  • Cancer
    Cua sẽ gặp phải khá nhiều thách thức trong năm 2015, đối mặt với những vấn đề này giúp bạn trưởng thành, tự tin, mạnh mẽ hơn. Bạn tìm thấy giấc mơ của bạn và không lãng phí tâm sức, thời gian vào những việc vô bổ. Bạn có nhiều tiềm năng hơn bạn vẫn nghĩ. Bạn thu hút người khác theo cách của mình. Mọi người xung quanh đnag chú ý đến tài năng của bạn, điều này sẽ đẩy sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
  • Leo
    Đây là một năm mà mọi khó khăn mà bạn đã và đang gặpphải sẽ được giải quyết hết. Đừng đánh giá thấp bản thân. Bạn đầy đam mê với công việc và các mối quan hệ xung quanh. Bạn luôn đối xử với mọi người xung quanh bằng một trái tim rộng rãi và phóng khoáng nhất.
  • Virgo
    Đây là một năm thử thách sự bình tĩnh của bạn. Bạn gom nhặt tất cả những sự kiên xảy ra và suy nghĩ về chúng, đó là nét tính cách bẩm sinh của Xử Nữ. Hãy học cách quản lý cơn giận của bản thân, bạn sẽ cần đến chúng. Tài chính đang theo chiều hướng tích cực. Dù có vài thách thức, nhưng thần Cupid cũng đang ủng hộ bạn.
  • Libra
    Đây là một năm giá trị với các Thiên Bình, nhiều cánh cửa sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội. Đây là thời gian để bạn tỏa sáng, hãy tập trung vào những thứ khiến bạn hạnh phúc, nắm lấy tất cả những thay đổi, chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị,
  • Scorpio
    Năm 2015 mang lại cho Thiên Yết nhiều sự thay đổi đáng kể. Bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng nếu bạn làm việc chăm chỉ. 2015 là thời điểm để đi ra khỏi vùng thoải mái của bạn và khám phá những điều mới mẻ. Bạn thường rất nghiêm khắc với bản thân, vì lẽ đó, bạn đã phải nỗ lực hết mình trong nhiều năm với rất nhiều thử thách. Nhưng để thay đổi bản thân trở nên tốt hơn, bạn cần biết chấp nhận, buông bỏ sự hoài nghi và bất an để nhận ra những gì bạn đang có.
  • Sagittarius
    Năm 2015 sẽ mang lại cho Nhân Mã cơ hội để cải thiện bản thân cũng như thời gian để thể hiện thái độ của mình với cuộc sông mới. Trong những năm gần đây, bạn đã cố gắng rất nhiều để thay đổi chính mình, và đây là thời điểm để chứng tỏ những gì bạn đã làm được. Sự nghiệp, những mối quan hệ cũng sẽ thay đổi và năm 2015 sẽ mang lại rất nhiều những cơ hội cho sự thay đổi này.
  • Capricorn
    Năm 2015 của Ma kết là một năm thay đổi bản thân, phấn đấu trở thành một người mà mình muốn, bạn từ bỏ việc cố gắng thay đổi thế giới, và thay vào đó là tự thay đổi chính bản thân mình. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định lớn trong tình cảm. Bạn không thể thay đổi thế giới, tất cả những gì bạn có thể làm là thích ứng.
  • Aquarius
    Năm 2015 là một năm của sự sáng tạo và phát triển cảm xúc. Đây là thời điểm mà bạn sẽ từ bỏ những thứ nhàm chán xung quanh để theo đuổi ước mơ. Hãy mơ thật to, và bạn sẽ tích cực hơn, nhiệt tình hơn bao giờ hết. Thái độ sống được cải thiện sẽ thu hút tất cả mọi người về phía bạn và truyền cảm hứng cho bản thân để theo đuổi những gì bạn muốn.
  • Pisces
    Năm 2015 sẽ là một năm khá căng thẳng với Song Ngư. Nhiều áp lực đến từ công việc và cuộc sống gia đình. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn tìm thấy tình cảm như đang tiếp thêm năng lượng cho mình. Bạn có thể cảm thấy choáng ngợp về những gì xảy ra trong năm, nhưng chỉ cần bạn tập trung làm tuần tự từ những thứ quan trọng nhất, từ từ rồi mọi thứ sẽ đâu vào đấy.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay