Tử vi 12 chòm sao: Ma Kết (22/12 - 19/1) và năm 2014: Sự nghiệp thăng hoa


Tổng quan

Hãy sẵn sàng cho một năm thành công sự nghiệp Ma Kết nhé! 2014 có thể là một trong những năm thành công nhất của bạn, nhờ nguồn năng lượng của các hành tinh đẩy bạn đến cấp độ cao hơn trong mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Vào tháng Giêng, có cái gì đó thúc giục bạn xem lại một số giá trị cũ và các mối quan hệ đang có. Bạn muốn gặp gỡ mọi người, thay vì cứ ngồi ngắm hình họ qua khung ảnh hay trên mạng. Từ tháng hai trở đi, bạn có thể đón nhận một số lãng mạn ngọt ngào trong mối quan hệ tình cảm. Và hên hơn nữa, rất có thể hầu bao của bạn cũng tăng theo.

Sao Thổ, hành tinh cầm quyền của bạn vẫn tiếp tục hoạt động trong năm 2014. Công việc bạn bắt chuyển dịch và cả đời sống xã hội của bạn cũng như những mục tiêu dài hạn tiếp tục được củng cố hơn. Bạn muốn năm nay phải làm được một cái gì đó vững chắc, chắc chắn cũng đã nhìn thấy trước nhiều phần thưởng đang đợi mình ở phía trước. Bạn cũng nhận ra tầm quan trọng củacác đối tác kinh doanh, bạn bè và đồng nghiệp trong việc hỗ trợ các mục tiêu cuộc sống của bạn và giữ cho bạn cân bằng cảm xúc.

Cuộc sống gia đình cũng là một chủ đề quan trọng trong năm 2014. Bạn muốn gắn bó nhiều hơn với gia đình và không cần lúc nào cũng phải sẵn sàng để chiến đấu như để chống lại người xấu. Đó chính là giá trị của gia đình. Tuy nhiên nếu có bất kì điều gì muốn nói hay phàn nàn, bạn nên nói thẳng, tránh vòng vo. Chỉ khi giải phóng mình khỏi những xiềng xích bạn mới thực sự là mình, là một thành viên của gia đình.

Sự nghiệp

Trong công việc, bạn sẽ phải làm việc nhóm và cộng tác thay vì tự thân vận động, mặc dù bạn vẫn đứng ở vị trí cao hoặc giữ vai trò quyết định. Những ngày đầu năm 2014, công việc của bạn khá thuận lợi và bạn sẽ được mời chào nhiều đề nghị công việc hấp dẫn. Tầm nửa sau 2014, mọi thứ tiến triển chậm chạp hơn và có thể Ma Kết sẽ có một số khó khăn nho nhỏ. Lời khuyên năm 2014 cho Ma Kết là bạn hãy suy nghĩ tích cực hơn, sống vì hiện tại, trân trọng những thời khắc đẹp và thể hiện bản thân càng nhiều càng tốt; học cách tin tưởng vào khả năng của mình, và bạn sẽ đạt được những gì bạn muốn. Thêm nữa, hãy nắm bắt cơ hội đến từ những người thân trong gia đình, nó có thể mang tới cho bạn chỉ dẫn để đến với tương lai tốt đẹp hơn.

Tình yêu

Năm 2014 mang đến những phút giây lãng mạn cho Ma Kết. Đó có thể là sự xuất hiện của người mới hay trở về của người cũ. Dĩ nhiên, nếu bạn và người ấy là một cặp đôi thật sự, thì đây là lúc tình yêu của hai người đi đến một bước tiến mới hay một kết quả tốt đẹp. Bạn có mong chờ một đám cưới hay một nửa hoàn hảo của mình trong năm 2014 không vậy?  Hãy chú ý đến những đối tượng cung Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư và các tháng 6 và 8, rất có thể bạn sẽ tạo nên một năm khó quên hoặc một chuyện tình lãng mạn liên quan đến những dấu hiệu này đấy.

Sức khỏe

Nhìn chung sức khỏe của Ma Kết năm 2014 không có gì phải lo lắng. Bạn sẽ gặp phải một vài vấn đề vì stress trong công việc, nhưng rồi mọi thứ cũng sẽ ổn. Hãy thử tập trung một vài phương pháp luyện tập cổ truyền như thiền hay tắm nước nóng, tập yoga, nó sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn. Năm 2014, Ma Kết cũng nên hạn chế làm việc quá sức và dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. 

Năm 2014 của 12 chòm sao


Âm nhạc cho bạn

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay