Tử vi 12 chòm sao: Bảo Bình (20/1 - 18/2) và năm 2014: Mở rộng tầm nhìn


Tổng quan

Năm 2014 là năm để mở rộng tầm nhìncủa Bảo Bình. Những từ khóa trong năn nay của bạn là: du lịch, triết học, tỉnh táo. Nếu bạn đã trốn ở nhà suốt năm 2013, đây là năm để ra ngoài. Cuộc phiêu lưu chưa từng có đang chờ đợi ở phía trước đấy. Cuộc sống chắc chắn sẽ đưa bạn vào một sốcuộc hành trình quan trọng – theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Bạn sẽ được sao Hỏa thúc giục “xách ba lô lên và đi” cho nửa đầu năm. Nếu bạn không thể đi du lịch, hãy nghĩ đến những điều đơn giản và gần gũi hơn như việc học một ngôn ngữ nước ngoài hoặc đăng ký một khóa học gì đó mới mẻ.

Sao Jupiter sẽ khiến bạn có nhiều bận rộn trong nửa đầu năm. Chúng đem đến công việc và công việc Thói quen rảnh rỗi, thư giãn hàng ngày của bạn sẽ được lấp đầy tối đa, nhưng phong phú và rất đáng được trông đợi. Đến nỗi đôi lúc bạn tự hỏi liệu mình có thời gian để dừng lại và thở thật sâu không nữa, nhưng may mắn là năng lượng sẽ chậm lại dần vào tháng Bảy. Bạn sẽ di chuyển vào một giai đoạn mới, nơi các mối quan hệ của bạn trở thành thiết yếu và trọng tâm.

Sao Thổ tiếp tục ngồi ở vị trí cao nhất trong cung của bạn – đây là điều rất lâu mới xảy ra, khoảng 29 năm mới có một lần như vậy. Thế nên tin tốt là uy tín của bạn tiếp tục được củng cố, cũng như trách nhiệm nặng nề đi kèm cũng không kém nhẹ nhàng đâu. Bạn thậm chí còn ngạc nhiên chính mình với mức độ cống hiến và quyết tâm sẽ chứng minh trong năm 2014. Kỷ luật làm việc truyền cảm hứng cho bạn làm việc chăm chỉ hơn nữa. Bắt đầu từ tháng ba, bạn thấy được bức tranh tổng thể toàn cảnh của một vấn đề hay sự kiện nào đó. Điều này đòi hỏi bạn phải có sự tập trung, trước hết là những chi tiết thay vì nhìn lướt qua. Đây là bí quyết để tránh sai sót đấy.

Công việc

Sao Thổ tiến vào nhà 10 – nhà của sự nghiệp của bạn từ ngày 6/10/2012 đã mở ra trước mắt Bảo Bình hai năm đầy cơ hội để tiến xa trên con đường danh vọng của mình, nhưng không kém phần chật vật vì sao Thổ vốn nổi danh là một “lão già nghiêm khắc”.

Dưới sự giám sát nghiêm ngặt của sao Thổ, bạn sẽ được công nhận và thăng chức nếu làm tốt công việc, bị chỉ trích nặng nề khi làm hỏng việc và tất nhiên là đừng mong đợi gì nếu chỉ ngồi một chỗ. Hãy nhớ, nếu năm nay Bảo Bình giữ tinh thần “há miệng chờ sung” thì ắt hẳn sẽ phải thất vọng nặng nề. Về cơ bản, Bảo Bình thường không hòa theo đám đông. Bạn coi trọng sự độc lập của bản thân và thích tìm tòi những phương pháp mới. Trong năm 2014, bạn sẽ phải cố cân bằng giữa trách nhiệm với công việc và sự thư giãn bản thân. Lời nhắc nhở này sẽ không thừa, vì vốn dĩ Bảo Bình thường khá lười biếng, đến phút chót mới “chữa cháy” bằng trí thông minh của mình. Và có thể năm tới bạn sẽ thường xuyên trong tình trạng cảm thấy mình chưa bao giờ phải làm những công việc khó khăn thế này. Lúc ấy, lời khuyên là bạn nên làm việc theo những qui tắc truyền thống thì sẽ an toàn hơn là cố chạy theo một con đường mới. Ngoài ra, hãy tôn trọng những người có chức quyền hơn bạn, nhất là khi làm việc với các quan chức vì sao Thổ – tượng trưng cho sự thắt chặt kỉ luật, sẽ sẵn sàng trừng phạt đích đáng những kẻ lười biếng, “thái độ với cán bộ” hay cẩu thả.

Tình cảm

Với những Bảo Bình còn F.A, đây sẽ là thời điểm vàng để bạn mở rộng mối quan hệ của mình, nâng cao cơ hội tìm được một nửa phù hợp. Nhưng nếu đã có người yêu, bạn đừng để phù phiếm xã hội che mắt mà bỏ rơi người yêu của mình đấy nhé!

Sức khỏe

Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bằng cách bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng và chăm chỉ tập luyện thể thao. Đặc biệt, bạn nên hạn chế ăn nhiều đồ quá cay hoặc chua vì nó không tốt cho dạ dày bạn đâu.
Khoảng tháng sáu, áp lực công việc sẽ khiến Bảo Bình mệt mỏi và căng thẳng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc bạn thường xuyên đau đầu hoặc mất ngủ. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch cùng bạn bè hoặc người thân để có thời gian thư giãn, tạm gác lại công việc và cân bằng trang thái của mình bạn nhé.

Năm 2014 của 12 chòm sao

 Âm nhạc cho bạn

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay