Tử vi 12 chòm sao: Nhân Mã (22/11 - 21/12) và năm 2014: Tình bạn lên ngôi

Tổng quan

2014 là một năm xã hội của Nhân Mã! Sự cô lập bạn phải chịu đựng trong năm 2013 cuối cùng cũng đã đến hồi kết thúc. Không có gì kinh khủng hơn một người ưa bay nhảy và hoạt bát như bạn là cảm giác bị cô lập! May mắn thay, năm 2014 đã chứng minh là hoàn toàn ngược lại. Nếu bất cứ điều gì không được tốt trong năm cũ, thì tới đây tình bạn và mục tiêu lâu dài mà bạn đã xây dựng sẽ vui vẻ trởlại. Bạn sống cho các mục tiêu, thách thức và hướng tới bầu trời cao. Đây là năm để bạn vượt qua giới hạn tưởng tượng của bản thân. Thậm chí bạn sẽ ngạc nhiên với chính mình vì sự tháo vát hiếm có. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ có rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, gia đình và đồng nghiệp đấy.

Trọng tâm trong năm nay là về tình bạn. Bạn chưa bao giờ thấy cần thiết hoặc đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn bè nhiều như năm 2014. Hãy chuẩn bị cho những buổi gặp gỡ, họp mặt nhé. Đây cũng là một trong những năm tốt nhất trong đời để cùng những người thân thiết nhất lập kế hoạch và bắt tay vào làm điều gì đó thật vĩ đại. Không quan trọng là làm gì, vì vấn đề là sức mạnh của số đông, của sự gắn kết.

Vấn đề tài chính của bạn cực kỳ tươi sáng trong năm 2014, nhờ vào sự ảnh hưởng liên tục của sao Mộctrong cung của bạn (Đặc biệt là khoảng tháng bảy). Bạncó thể yêu cầu các khoản vay lớn và các hình thức hỗ trợ tài chính và đầu tư. Đây là một năm để thiết lập các tài khoản ngân hàng, trông đợi sự sáng tạo về kinh nghiệmtự học hỏi được. Cuối cùng, du lịch là từ khóa dành cho bạn vào mùa hè. Hãy đón đợi nó với tất cả sự vui tươi của mình nhé.

Công việc

Nhân Mã sẽ gặp rất nhiều điều thú vị trong sự nghiệp của chính mình năm nay. Một mặt, đây là một dịp tốt, bạn sẽ có nhiều dự án được triển khai, nhưng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với nó. Tuy nhiên, sự phân tâm vào nhiều mục tiêu một lúc có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến năng lượng của bạn. Thành công luôn đòi hỏi sự tập trung.

Nếu Nhân Mã đang kinh doanh hay làm trong ngành dịch vụ thì thật may mắn, bạn sẽ có kha khá tin mừng trong năm 2014 này. Bạn sẽ chèo lái công việc thuận buồm xuôi gió trong suốt năm tới, những khó khăn mà mọi người hay vướng phải thì Nhân Mã cũng vượt qua nó một cách dễ dàng. Những mối liên hệ quan trọng có thể tạo đà để bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp của chính mình. Cuối năm, hãy cẩn thận vì bạn có thể sẽ phải vướng vào một vấn đề giấy tờ hay pháp lý nào đó.

Tình yêu

Chuyện tình yêu của Nhân Mã năm nay hầu như chẳng có biến động gì lớn hay quá bất thường trong năm nay. Nếu đã có người yêu, hãy yên tâm vì bạn sẽ duy trì được mối quan hệ ổn định trong năm 2014. Còn với những Nhân Mã đang độc thân, sẽ có nhiều thay đổi lớn trong sở thích và mẫu người mà bạn muốn thành đôi. Bạn có thể sẽ phải nhìn nhận và xem xét lại vài tiêu chuẩn của bản thân trước khi có một quyết định nào đó vội vàng trong chuyện tình cảm. Đôi khi quên đi một vài chuyện buồn hay khó khăn trong quá khứ cũng giúp bạn tiến bước trong cuộc sống và may mắn hơn trong những chuyện tình cảm của mình.

Sức  khỏe

Sức khỏe Nhân Mã sẽ được cải thiện rất nhiều từ năm 2013. Trong năm 2014 này, bạn đi nhiều hơn, vận động nhiều hơn. Tầm tháng 9 và tháng 10, Nhân Mã cần cẩn thận tránh để làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe. Tầm cuối năm, Nhân Mã nên cẩn thận vì bạn có nguy cơ bị mắc các căn bệnh liên quan đến mắt.

Năm 2014 của 12 chòm sao

Âm nhạc cho bạn

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay