Tử vi 12 chòm sao: Kim Ngưu (20/4 - 20/5) và năm 2014: Sương mù cuối cùng cũng tan

Tổng quan

Năm 2014 là năm mở rộng, hoàn thành công việc và hạnh phúc của Kim Ngưu! Đây là năm quyền lực của bạn và hãy tự mình đầu tư vào một cuộc sống hoàn toàn mới. Điều này không làm cho bạn ích kỷ hay vô cảm, điều này làm cho bạn thật sự sống đúng với bản thân và mang lại công suất cũng như năng lượng lớn hơn để truyền nhiệt huyết cảcho những người thân yêu của bạn nữa. Sương mù cuối cùng cũng tan đi. Bạn đã buông bỏ quá nhiều thứ - từ của cải vật chất cho đến cả những vấn đề về giá trị sống, nên chắc chắn đã học được cách để đơn giản hóa thế giới của mình ở năm cũ, và bây giờ bạn sẵn sàng để đi xây dựng cuộc sống hài hòa hơn. Trọng tâm của năm 2014 là tất cả các vấn đề về giao tiếp, làm việc và thói quen hàng ngày. Trước hết, lời khuyên lớn dành cho bạn là: tập thể dục nhiều hơn, ngủ đủ 7-8 tiếng và làm việc ít hơn.

Năm 2014 sẽ mang lại nhiều cơ hội cho bạn học hỏi những điều mới. Sự tò mò của bạn bùng lên vào tháng Bảy. Hãy sử dụng ảnh hưởng tích cực này để biến bất kỳvấn đề tiêu cực nào trở nên lạc quan hơn. Đây là năm để tìm nguồn cảm hứng hy vọng và mục đích cho chính mình Kim Ngưu ạ. Tin vui là bạn lúc nào cũng đi tìm kiếm cách thức mới để công việc của bạn sáng tạo hơn và ít ảm đạm hẳn đi. Điều đó không có nghĩa là bạn lười biếng đi, chỉ là bạn đã biết cách nhìn cuộc sống của mình dưới lăng kính tích cực.

Tình yêu

Mặc dù bản chất bên ngoài của bạn là sự điềm tĩnh, nhưng vẫn có một mặt rất đam mê và nhạy cảm ẩn sâu bên trong. Năm nay bạn cũng sẽ có thời điểm phải đối mặt với nỗi sợ hãi và bất an khi nói đến mối quan hệ nghiêm túc. Bạn buộc phải đối mặt với mặt xấu của cá nhân mình, mà bạn không biết nó đã nằm ẩn dấu bên trong từ những năm qua.

Năm 2014, bạn cũng có khoảng thời gian nhớ lại hoặc gặp lại người cũ. Tuy nhiên đây lại là cơ hội để bạn nhận ra được rõ ràng về ranh giới giữa bạn với người khác. May mắn sao Mộc sẽ gia tăng thêmlãng mạn và sự kết nối chân thành hơn trong cuộc sống tình yêu của bạn trong nửa cuối năm nay (bắt đầu vào tháng Bảy) . Bạn sẽ sẵn sàng cho niềm vui và nhiệm vụ gia đình với một sự thay đổi mới mẻ.

Công việc

2014 bắt đầu với sao Hỏa - hành tinh của tham vọng ảnh hưởng lên khu vực làm việc của bạn. Điều này cung cấp cho bạn toàn bộ nửa đầu năm để có nhiều năng lượng nhằm hết lòng với công việc. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sao mình có thể nổi trội và làm được tốt mọi thứ đến như vậy.
Có thể có một giai đoạn tạm dừng và điều chỉnh lại các dự án của bạn diễn ra giữa tháng nhưng sau đó mọi thứ sẽ quay trở lại khá tốc độ trước tháng Bảy. Năm 2014 mang đến cho bạn một cơ hội để thực sự sống với giấc mơ của mình.

Hãy tin tưởng vào bản thân khi thực hiện bất kỳ quyết định kinh doanh quan trọng nào bởi vì trực giác của bạn trong năm nay rất tốt. Mọi người cũng sẽ sẵng sàng để đi cả quãng đường dài với bạn, kể cả khi mọi thứ có trở nên khó khăn đến đâu đi chăng nữa.

Sức khỏe

Đừng coi thường việc chăm sóc sức khỏe trong năm nay. Nếu không, bạn sẽ phải tốn nhiều tiền để thuốc men và đi bệnh viện đấy. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, Kim Ngưu hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống bồi bổ đều đặn và chỉnh lại lịch sinh hoạt của mình. Nửa đầu 2014, bạn dễ bị đau đầu và mỏi cơ vai. Nửa sau 2014, sức khỏe của bạn sẽ tiến triển nhiều nếu bạn hoạt động thể thao thường xuyên.
Năm 2014  của 12 chòm sao

Âm nhạc cho bạn

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay