Tử vi 12 chòm sao: Cự Giải (22/6 - 22/7) và năm 2014: Làm chủ tài chính


Tổng quan

Cự Giải vẫn khá may mắn khi sao Mộc tiếp tục tour du lịch” qua nhà bạn vào năm 2014. Tuy nhiên hãy tiết kiệm và biết cách tối đa hóa tài sản trong sáu tháng đầu năm, trước khi sao Mộc chuyển sang cung Sư Tử từ tháng Bảy nhé. Đừng sợ rằng tất cả may mắn của bạn sẽ biến mất khi sao Mộc đi qua, các tin tốt là bắt đầu vào tháng Bảy khi các hành tinh bắt đầu xoay quanh cung tiền tài của bạn. Bắt đầu từ mùa hè này, nguồn tài chính của bạn sẽ cực kỳ may mắn và dôi dả đấy. Sự tự tin của bạn đã được tăng lênhơn hẳn năm ngoái, bạn đã chính thức bước ra khỏi vỏ bọc của mình. Giờ đây bạn biết đích xác mình muốn gì và cần phải làm gì.

Hãy tập trung vào những  mối quan hệ quan trọng trong năm nay. Tại thời điểm này thể bạn đang cảm thấyAh tôi đã thấy toàn bộ cuộc đời mình rồi!”, nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Sao Thổ và sao Diêm Vương vẫn đang làm việc chăm chỉ trên cung tình yêu và cung liên quan đến các mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ được nhắc nhở phải rạch ròi giữa bạn hay là yêu trong năm 2014. Một mối quan hệ lấp lửng không được chào đón. Bạn nhận ra rằng bạnkhông còn có thể đổ lỗi cho người khác nếu bạn không hài lòng với tình trạng của mối quan hệ tình cảm nữa.

Năm qua, bạn đã có một số bài học bổ ích về sức mạnh và động lực làm việc, thế nên giờ đây bạn cảm thấy rất khiêm nhường và biết rõ thế mạnh cũng như điểm giới hạn của riêng mình. Chỉ lưu ý một chút là hãy làm việc có tiến độ, có kế hoạch tránh chuyện bột phát bất ngờ nhé. Bạn cũng sẽ muốn làm chủ cuộc đời mình, sống theo các quy tắc mà bạn đặt ra, chứ không phải sống vì kỳ vọng của người khác. Tin vui hơn nữa, là bạn làm chủ tài chính của mình, nên năm 2014 sẽ không còn rơi vào tình trạng thiếu thốn nữa.

Nhìn chung, năm 2014, trước tiên, bạn đang nhận được rõ ràng bạn là ai và những gì là cần thiết để làm cho cuộc sống của bạn phát triển. Và thứ hai, bạn trực tiếp đưa ra những yêu cầu để bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của mình, chứ còn không trốn tránh, quanh co nữa.

Sự nghiệp

Năm 2014, Cự Giải sẽ có một vài thay đổi quan trọng trong công việc và sự nghiệp. Bạn cần đặc biệt chú ý bởi vì những thay đổi này có thể đến cùng với một số áp lực. Cuộc sống sẽ có nhiều thay đổi bấp bênh, và bạn sẽ phải cực kỳ vững tâm trong thời gian này. Cự Giải càng trở nên độc lập, muốn tự quyết định những sự lựa chọn của mình, đẩy lùi những dồn thúc và ép buộc từ người khác trong năm nay. Vượt qua những giới hạn và thói quen cũ, đấu tranh với những gì cản trở sự hoàn thiện của bạn - đây là năm cho một cuộc cải cách bản thân thực sự.

Tình yêu

Cuộc sống đối với Cự Giải là như một giấc mơ nếu nói về tình yêu và mối quan hệ. Tất cả những trải nghiệm của bạn đều đong đầy bởi cảm xúc và trực giác. Cứ tận hưởng những trái ngọt của tình yêu đi Cự Giải. Hãy để bản năng của mình dẫn đường bởi lúc này nó đang mạnh mẽ và chính xác hơn bao giờ hết. Năm 2014 mở ra sự phát triển cho khả năng thấu hiểu người khác một cách sâu sắc và đặc biệt của Cự Giải. Những mối quan hệ lãng mạn hay thân thiết cũng đem đến những niềm vui lớn cho bạn.

Sức khỏe

Sức khỏe của Cự Giải nhìn chung không ổn định như những năm trước. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình sức khỏe của bản thân nếu không quá say mê công việc như vậy. Bạn cũng cần xem lại cách ăn uống và chế độ dinh dưỡng của bản thân mình. Để ý đến rượu, cồn và các chất kích thích mà bạn đang sử dụng. Bạn cần có sự nghỉ ngơi và thời gian rảnh nhất định mỗi tuần để cân bằng giữa hưởng thủ và lao động đấy.
Năm 2014 của 12 chòm sao

Âm nhạc cho bạn

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay