Tử vi 12 chòm sao: Thần Nông (24/10 – 21/11) và năm 2014: Năng suất và cường độ cao



Tổng quan

2014 tiếp tục là một năm năng suất và cường độ của Thần Nông! Bạn đã trải qua khá nhiều cuộc hành trình trong năm 2013 và bạn cũng nhìn rõ sự thay đổi của mình. Với tất cả những thử thách và đau khổ đã chịu đựng, bạn chắc chắn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn đã cho đi rất nhiều trong năm qua và bây giờ bạn hãy sẵn sàng chuẩn bị cho một sự tái sinh lớn. Đây là năm bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về những gì bạn thích nhất và cam kết thực hiện đến cùng nó theo cách chắc chắn nhất có thể. Bạn muốn sống cuộc sống với đầy đủ ý nghĩa của nó, thậm chí nếu điều đó có nghĩa là phải đi vào địa ngục thì bạn cũng sẵn lòng. Đó là những lý do giúp bạn cảm thấy lửa năng lượng và nhiệt huyết luôn kéo dài tối đa trong tâm trí mình. Bạn không ngại ngần đối mặt với nỗi sợ hãi và bất an của mình, và luôn trở lại mạnh mẽ một cách rất ngoạn mục.

Cả hai chòm sao Thổ và sao Bắc đẩu rẽ lối vào cung của bạn trong năm nay, tạo ra một cảm giác mạnh mẽvề số phận. Bắc Đẩu sẽ di chuyển ra khỏicung của bạn tháng ba, và đây có thể là thời điểm kết thúc một chương phát triển mạnh mẽ xung quanh mối quan hệ thân mật. Bạn sẽ được yêu cầu nhìn vào sâu trong tim và suy nghĩ về mối quan hệ bạn. Lời khuyên là hãy đặt tất cả những bài học khó khăn mà bạn học hỏi được trong năm 2013 thông qua cuộc sống,tình yêu của mình để kiểm tra chặt chẽ các mối quan hệbạn có trong năm 2014.

Còn sao Thổ lại tiếp tục đẩy bạn đến mức cao nhất của sự phát triển trong công việc trưởng thành. Mặc dù điều này có thể khiến bạn đôi lúc thấy khá mệt mỏi, lâm vào cảm giác cô lập, nhưng mặt tích cực là nhờ nó mà bạn biết mình đang thực sự làm. Một câu hỏi sẽ đặt ra là: Khi bạn không các nguồn lực bên ngoài hỗ trợ một cách đáng tin cậy, bạn sẽ quay vào trong để tìm kiếm các nguồn lực của riêng mình hay tiếp tục ngồi đó với nỗi thất vọng dâng trào?Dù thế nào đi nữa hãy nhớ rằng cuộc sống chỉ đang tôi luyện cho bạn mạnh mẽ hơn, củng cố sức mạnh vẫn còn tiềm ẩn khá nhiều bên trong hơn nữa mà thôi.

Sự nghiệp

Đây là một năm để Thần Nông bắt đầu các dự án và kế hoạch kinh doanh riêng của mình. Bạn hãy tập trung công sức và có trách nhiệm hơn với các dự án mà mình đầu tư. Chìa khóa để có được sự thành công trong năm 2014 là các mối quan hệ và giao tiếp. Vì thế bạn hãy chú ý hơn đến những người xung quanh và thay đổi phong cách làm việc của bản thân khi đó đảm bảo là năm 2014 mọi thứ sẽ vô cùng thuận lợi với bạn.

Trong năm 2014, bạn có nhiều tiềm năng để phát triển "thương hiệu bản thân", cho thế giới xung quanh được biết đến bạn. "Chăm chỉ" sẽ là từ khoá để bạn đạt được kết quả. Chuyện gia đình và công việc của Thần Nông sẽ liên quan và ảnh hưởng rất mạnh đến nhau, đặc biệt là nửa cuối năm tới. Thần Nông cũng nên lưu ý rằng các mối quan hệ xung quanh của bạn cũng sẽ chịu ảnh hưởng của sự nghiệp mà gặp nhiều khó khăn hơn.

Tình cảm

Chuyện tình yêu của Thần Nông trong năm 2014 hẳn là sẽ khó khăn và nhiều thách thức hơn năm vừa qua. Nửa đầu năm có nhiều sự kiện khó lường và sẽ làm các Thần Nông đau đầu chóng mặt. Có thể bạn sẽ thấy mệt mỏi và quá sức vì các thay đổi trong tình yêu với người ấy. Hãy nhìn chuyện tình cảm của bạn một cách rõ ràng hơn, lý trí hơn. Đừng để những cảm xúc và sự nhẹ dạ làm mờ mắt suy nghĩ của bạn. Đôi khi trong chuyện tình cảm, chỉ đam mê là không đủ. Thần Nông cần có cái nhìn thấu suốt hơn khi có những quyết định chín chắn và dài hơi trong chuyện yêu đương.

Sức khỏe

Sức khỏe của Thần Nông sẽ ổn định trong năm 2014. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn giữ phong độ ổn định suốt trong năm mới. Hãy tập thể dục đều và ăn uống đúng chế độ để duy trì tốt tình trạng này bạn nhé! Tuy nhiên tầm giữa năm, Thần Nông sẽ gặp phải vài vấn đề nho nhỏ về thần kinh và căn bệnh đau đầu kinh niên. Giải pháp cho vấn đề này là Thần Nông hãy giành thời gian để thư giãn và giữ cho tinh thần luôn được thư thái. Đừng để sự buồn chán và ủ rũ làm bạn cảm thấy mệt mỏi nhé!

Năm 2014 của 12 chòm sao

Âm nhạc cho bạn

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay