Tử vi 12 chòm sao: Thiên Bình (23/9 - 22/10) và năm 2014: Không còn cô đơn

Tổng quan

Nếu bạn đang là một Thiên Bình độc thân thì đừng lo lắng năm 2014, bạn chắc chắn sẽ không đơn độc. Bạn sẽ có được cái sâu sắc trong các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực tình cảm có gắn liền vớicam kết gắn bó lâu dài. Đây là năm để bạn phát hiện và nỗ lực vượt qua mọi rào cản của cuộc sống. Bạn sẽ có sự hỗ trợ to lớn từ sao Thổ để giữ bạn ở trong khuôn khổ trật tự cho phép. Tuy nhiên sự thay đổi lớn diễn ra trong tháng Ba khi một chòm sao di chuyển vào cung của bạn gây ra một loạt các sự kiện làm thay đổi cuộc sống và mối quan hệ.Điều này có thể diễn ra trong vài năm tới. Tất cả các mối quan hệ của bạn (không chỉ lãng mạn ) sẽ được thay đổi và chuyển biến hoàn toàn. Cân bằng, công lý và vẻ đẹp, bên cạnh đó bạn còn được học hỏi thêm tất cả các vấn đề về nghệ thuật ngoại giao và thỏa hiệp. Nhìn chung, cuộc sống của một Thiên Bình vẫn vô cùng ngọt ngào trong năm 2014.

Chòm Jupiter tiếp tục mang lại may mắn cho khu vực sự nghiệp của bạn trong nửa đầu năm nay, do đó hãy tận dụng ảnh hưởng may mắn này của nó nhé. Sự quan tâm và quyết tâm bắt đầu từ năm ngoái sẽ tiếp tục giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Bạn sẽ cực kỳ may mắn với nguồn tài chính dư dả đến, mà giống như Cự Giải, sự kiện này chỉ đến 12 năm một lần thôi. Khi tài chính tốt, bạn cũng có thêm những mục tiêu kế hoạch dài hạn, cũng như tham vọng lớn lao hơn. Điều này sẽ củng cố và tăng cường sự thành công, mà mầm mống hạnh phúc suôn sẻ đã bắt đầu từ mùa hè năm ngoái rồi.

Đời sống xã hội của bạn sắp bùng nổ với những cơ hội kết nối mới bắt đầu từ mùa cho cuối năm. Những người bạn mới gặp cứ như thiên thần tinh thần đồng cảm với bạn. Cá tính vui tươi trẻ con của bạn điểm nhấn và khiến cuộc sống tràn đầy niềm vui. Sự sáng tạo cũng trở thành đỉnh cao. Chà, rõ ràng 2014 là một năm hứa hẹn rất tuyệt vời ở phía trước rồi.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của bạn sẽ nở rộ trong năm nay. Những cố gắng của bạn sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực về mục tiêu nghề nghiệp của bạn, công việc của bạn và cả tài chính nữa. Bên cạnh đó, bạn có cũng thế có nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp nhờ vào mối quan hệ với những người xung quanh. Hãy nghiên cứu và học tập thật chăm chỉ, rồi người thân và bạn bè sẽ tự mang đến các cơ hội tuyệt vời nhất cho bạn. Bạn sẽ có thời cơ để chứng minh năng lực của bản thân và làm những bạn bè xung quanh phải ngạc nhiên đấy. Thiên Bình cũng nên làm việc nhóm và hoạt động hòa hợp hơn với đồng nghiệp trong năm 2014.

Tình yêu

Đây là lúc bạn nhận ra rằng tình yêu không phải lúc nào cũng chỉ toàn màu hồng. Bạn cần biết cách cân bằng các mối quan hệ đang có. Bạn cần thay đổi cách cư xử và dịu dàng hơn để có thể thành công trong chuyện tình cảm. Đừng che dấu cảm xúc thật của mình, hãy chia sẻ nó với người ấy của bạn. Thiên Bình cần có một thay đổi lớn trong chuyện tình yêu. Nửa đầu năm sẽ có khá nhiều tín hiệu tốt đẹp trong chuyện yêu đương của bạn. Tuy nhiên, nửa cuối năm bạn sẽ gặp phải kha khá thử thách đấy.

Sức khỏe

Năm 2014 có nhiều biến động trong tình trạng sức khoẻ của Thiên Bình, mà nguyên nhân chủ yếu là do thói quen sinh hoạt không ổn định của bạn. Hãy cố gắng đi ngủ đúng giờ, dậy sớm và có một lịch làm việc hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, năm 2014 cho thấy rằng bạn đang khám phá một nguồn năng lượng tinh thần mới. Đó có thể một lớp học nhảy hay khóa tập yoga gần nhà đấy. Việc thử một môn thể thao trong năm nay sẽ rất tốt cho sức khỏe của Thiên Bình.
Năm 2014 của 12 chòm sao
 Âm nhạc cho bạn

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay