5 cặp đôi showbiz yêu lâu vì hợp cung hoàng đạo?

Hari Won - Đinh Tiến Đạt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương - Lê Hiếu, Trương Quỳnh Anh - Tim... Họ làm cách nào để chinh phục đối phương?

Hãy cùng chúng tôi giải mã tình yêu của 5 cặp đôi showbiz Việt được cộng đồng chú ý nhiều nhất là Hari Won- Đinh Tiến Đạt, Đông Nhi- Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh- Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương- Lê Hiếu, Trương Quỳnh Anh- Tim.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết bảo thủ rất ghét cảm giác không an toàn, họ không cần tình yêu sét đánh mà cần tình yêu về lâu về dài. Yêu họ là phải tạo cho họ cảm giác an toàn. Bạn không nhất thiết phải có vẻ ngoài hấp dẫn nhưng bạn phải là người có nghị lực và kiên trì. Họ yêu bạn không phải vì mấy lời có cánh, cũng không phải vì gia tài kếch sù của bạn. Họ yêu những thứ được thiết lập lâu dài, vì thế với họ yêu cũng có thể trở thành một thói quen, chỉ cần bạn làm cho họ thấy tự tin là đủ.
Bí quyết cưa đổ: Hãy tự nhiên trước mặt Ma Kết, đừng biến mình thành một con người khác trước mặt họ. Ngược lại Ma Kết sẽ rất thích thú nếu bạn bộc lộ bản chất con người bạn.
Sao thuộc cung Ma Kết: Ông Cao Thắng (13/01/1986), Trương Quỳnh Anh (12/01/1989)

Ông Cao Thắng từng chia sẻ: “Quan điểm của tôi luôn luôn gia đình là trên hết, sau đó đến bạn bè, sự nghiệp, cuối cùng mới là Đông Nhi. Tôi chắc chắn người yêu sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ cho những quyết định của tôi. Như thế, cả hai mới có được tiếng nói chung và vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống”.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ “Tim là người cha tốt, anh làm thuần thục mọi việc: từ cho con uống sữa, tắm, thay tã…và đôi lúc Quỳnh Anh cũng cảm thấy ganh tị vì bé Sushi theo ba nhiều hơn theo mẹ”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Người khác khó mà thích nghi với chất dị và quái của Bảo Bình, nhưng chính bản tính ấy lại là điểm thu hút đặc biệt. Họ thích tuýp người tài hoa, có cá tính như chính con người họ vậy. Ngoan quá đáng sẽ khiến họ khó chịu.
Bí quyết cưa đổ: Nếu muốn kéo sự chú ý của Bảo Bình về phía mình, bạn đừng có giữ giá làm cao, thử làm những việc mà người khác không dám làm để họ thấy bạn đặc biệt, họ sẽ đổ xiêu đổ vẹo vì bạn cho xem.
Sao thuộc cung Bảo Bình: Đinh Tiến Đạt (24/01/1981)

Hari Won và rapper Tiến Đạt
Đinh Tiến Đạt ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn và hồn nhiên của Hari Won khi lần đầu gặp mặt tại cuộc thi nhảy. Có lẽ chính vì Hari Won can đảm từ chối showbiz Hàn Quốc để qua Việt Nam đã khiến Mr Dee xiêu vẹo.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải từ nhỏ đã có tố chất trở thành một ông bố/ bà mẹ tốt, yêu ai thích ai cũng đều không làm chủ được cảm xúc. Nếu bạn phải lòng Cự Giải, tốt hơn hết là bạn nên cố gắng đóng vai quản gia thật đạt, để họ tin tưởng bạn, dựa vào bạn, khi gặp khó khăn sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên.
Bí quyết cưa đổ: Hãy quan tâm đến Cự Giải như một người trong gia đình.

Sao thuộc cung Cự Giải: Ngô Kiến Huy (29/6/1988), Hari Won (22/6/1985)

Ngô Kiến Huy từng tuyên bố, sau mẹ và chị gái thì Khổng Tú Quỳnh là người phụ nữ quan trọng của Huy. Khi gặp khó khăn, vui buồn trong công việc, anh chàng Cự giải này luôn chia sẻ với bạn gái Khổng Tú Quỳnh.
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh
Hari Won: “Tôi quen anh Tiến Đạt trong cuộc thi nhảy năm 2007. Anh ấy làm giám khảo còn tôi là thí sinh. Tôi tham gia cuộc thi vì thích nhảy và được bạn bè rủ rê. Ai ngờ, anh ấy để ý đến tôi, suốt ngày gọi điện rủ đi cà phê. Tôi tìm hiểu thì biết anh ấy nổi tiếng có tài đọc rap đồng thời rất giỏi về mọi chuyện xã hội. Tôi nghĩ gặp anh ấy cũng học hỏi được nhiều điều nên nhận lời. Không ngờ, gặp nhau hoài, tôi thấy thích anh. Chỉ sau một tháng là chúng tôi hẹn hò. Chúng tôi yêu nhau đến nay gần sáu năm rồi”.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử dù tự cho mình là hoàng tử, công chúa nhưng họ không hề thích những người chỉ biết gọi dạ bảo vâng. Cũng đừng quên rằng Sư Tử rất ngạo mạn, bạn có thể rất quan trọng với họ nhưng đừng vì thế mà làm họ mất sĩ diện. Một khi tự trọng bị tổn thương Sư Tử sẽ chẳng quay lại với bạn nữa đâu.
Bí quyết cưa đổ: Hãy cho Sư Tử biết rằng anh ấy/cô ấy quan trọng như thế nào trong cuộc sống của bạn.

Sao thuộc cung Sư Tử: Lê Hiếu (17/08/1984)

Văn Mai Hương và Lê Hiếu
Lê Hiếu từng tâm sự: “Hiếu thấy được sự tôn trọng giữa Hiếu và Mai Hương, đó là điều rất quan trọng để có tình yêu bền vững. Hiếu cảm nhận được Văn Mai Hương là một cô gái trẻ có tài, có năng lực và biết cách cư xử và nghiêm túc trong côngviệc. Khi ở bên cạnh Mai Hương, Hiếu cảm thấy tự tin và tôn trọng lẫn nhau nên yêu thương càng gắn bó thôi”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cô nàng và anh chàng ưa hoàn mĩ như Xử Nữ rất dễ có cảm tình với những người có nụ cười ngây thơ, trong sáng và cao ráo. Họ thích sự sạch sẽ gọn gàng cho nên đừng ăn mặc tùy tiện, tốt nhất nên có chút thư sinh, như thế mới có thể làm Xử Nữ “liêu xiêu” vì bạn được.
Bí quyết cưa đổ:  Hãy cho Xử Nữ cảm giác được an toàn mỗi khi ở bên cạnh bạn.


Sao thuộc cung Xử Nữ: Tim (02/09/1984)

Tim, Trương Quỳnh Anh và con trai
Tim từng tiết lộ mình đã phải lòng Trương Quỳnh Anh ngay từ phim Bóng ma học đường. Với nụ cười ngây thơ, trong sáng của Quỳnh Anh đã thu hút Tim. Khi Tim đi diễn xa nhà, anh cũng luôn nhớ về gia đình nhỏ của mình. Ngoài những lời yêu thương dành cho vợ, Tim thường khoe những hình ảnh mình chăm sóc con trai khá khéo léo và ân cần. Bé Sushi, quý tử của Tim và Trương Quỳnh Anh hơn 14 tháng tuổi, bé có gương mặt tròn và bụ bẫm rất đáng yêu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình yêu cái đẹp, người mà họ thích phải đẹp cái đã, học vấn hay gia cảnh đều không quá quan trọng. Ngoài việc kén chọn hình thức ra, Thiên Bình còn rất chú trọng vào cách ăn nói. Ăn nói không khéo sẽ dễ làm họ nghĩ gia đình bạn giáo dục bạn không nghiêm.
Bí quyết cưa đổ: Hãy kích thích lòng chiếm hữu của Thiên Bình.

Sao thuộc cung Thiên Bình: Đông Nhi (13/10/1988), Văn Mai Hương (27/9/1994)

Đông Nhi từng chia sẻ: “Ông Cao Thắng là người đàn ông có nụ cười đẹp, hiền lành, tốt bụng và tốt tính. Anh ấy còn là người rất hiểu tâm lý. Tôi hay bị cho là "già trước tuổi", nhưng vẫn cảm thấy mình còn rất non nớt khi đứng trước Ông Cao Thắng. Anh luôn cho tôi nhiều ý kiến quý báu trong cuộc sống, sẻ chia và động viên khi tôi gặp chuyện buồn... Tôi thấy mình thật may mắn khi quen biết anh”.

Văn Mai Hương: “Anh Hiếu trầm tính, tôi lại trẻ trung, hai cá tính tưởng như trái ngược lại dung hòa cho nhau. Anh Hiếu có sự ảnh hưởng tốt đến tôi vì tôi đã bớt được sự bốc đồng, tính trẻ con. Riêng anh Hiếu cũng yêu đời, bớt “ông già” hơn. Yêu một người tốt thì mình sẽ tốt lên mà!”

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã hoạt bát rất thích những người thẳng thắn, bộc trực, hiểu nhiều biết rộng, có hoài bão lớn và một loạt những cái XYZ khác đều phải tốt. Nếu bạn cảm nắng Nhân Mã thì bạn đừng cố tỏ ra này nọ trước mặt họ, cái họ cần là con người thật của bạn. Một nụ cười tỏa nắng cũng khiến họ chú ý đến bạn đấy. Nhân Mã thích tự do tự tại, vì thế tạo cho họ chút không gian tự do họ sẽ càng yêu bạn hơn. Đừng có lúc nào cũng kè kè bên họ, hãy rèn cho mình tính độc lập mà đừng tạo áp lực cho họ.
Bí quyết cưa đổ: Hãy đối xử nhẹ nhàng với Nhân Mã.

Sao thuộc cung Nhân Mã: Khổng Tú Quỳnh (22/11/1991)

Khổng Tú Quỳnh yêu Ngô Kiến Huy từ sự chia sẻ, cảm thông trong nghề, Quỳnh đã từng phát biểu: “Thời điểm đó, cả tôi và anh đều gặp khó khăn trong công ty, hoàn cảnh éo le như nhau nên chúng tôi dễ tìm được sự đồng cảm. Chúng tôi yêu nhau khi nào không hay”.

Yến Nhi

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay