Bạn gái nào có cung hoàng đạo hợp với nhóm 365?

Nếu bạn yêu thích 356 daband thì đây đúng là một bài viết dành cho bạn! Liệu bạn cơ hợp rơ với một trong năm anh chàng ấy không? Cùng xem nhé!


Nhân Mã: Will (27/11/1989), ST (10/12/1990)
Will tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1989. Trước khi gia nhập 365, Will khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng qua các ca khúc như Chiếc hôn, Yêu một lần nữa, Thiên thần trong anh…Thời gian gần đây, Will đang bận rộn với dự án phim ảnh.
S.T tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh năm 1990. S.T được gia đình cho học múa từ nhỏ, là sinh viên Trường Cao đẳng Múa trước khi vào 365. Hiện ST đang làm ban giám khảo một cuộc thi nhảy có uy tín.
Sao chiếu mệnh: Sao mộc (được coi là may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho họ sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật).

Nguyên tố: Lửa. 
Biểu tượng: Người bắn cung
Tính cách: Nhân Mã không bao giờ muốn khống chế hay can thiệp vào cuộc sống của người khác. Bạn bè của Nhân Mã không tầng lớp nào mà không có. Họ hài hước, hóm hỉnh, thích đi du lịch. Khi làm việc thì nghiêm túc, họ không hề ham chơi.
Will: Anh chàng “nhộn” nhất nhóm, giỏi về công nghệ hi-tech, không giận dai nhưng có tật xấu là để đồ đạc bừa bãi nhiều khi không nhớ đã để đồ ở đâu.
ST: ST nhỏ tuổi nhất nhóm 365, ít nói nhưng khi nói thì “đỡ” không lại, thích đi du lịch.
Mức độ khó cưa cẩm: 3/5

Will
Tình yêu: Nhân Mã thích người dễ tính, vui vẻ, khi yêu họ chân thành và tận tân. Dù tính hơi con nít nhưng không thích các cô gái tỏ ra ngây thơ. Nhân Mã thích cô gái dễ thương, dí dỏm và có thể hoà đồng với bạn bè của chàng.
Will: “Will thích con gái tóc dài mà không được quăn nhé!. Hiền, ngoan, nghe lời, dễ thương, đặc biệt Will không thích phụ nữ đua đòi, chỉ thích phụ nữ giản dị, đơn giản thôi”.
ST: “S.T thích con gái phải có duyên, xinh xắn, hiền, nấu ăn ngon càng tốt”.

ST
Cung hoàng đạo hợp với nam Nhân Mã:
Nữ Bạch Dương: Nguyên tố lửa, sao chiếu mệnh Hỏa (Biểu tưởng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm). Cả hai đều có tính hướng ngoại, giỏi giao tiếp với mọi người. (Thang điểm hợp nhau: 8/10)
Nữ Sư Tử: Nguyên tố lửa, sao chiếu mệnh mặt trời. Nữ Sư Tử thích sự hài hước, có vẻ gì đó lãng tử của Nhân Mã, cả hai dễ thích nhau nhưng yêu hơi khó. Các chàng Nhân Mã rong chơi khó lòng mà ở lâu bên Sư Tử. Nếu cả 2 yêu nhau thì đây sẽ là mối quan hệ có nhiều hạnh phúc bất ngờ. (Thang điểm hợp nhau: 9/10)

Sư Tử: Jun (24/7/1989)
Jun tên thật là Phạm Duy Thuận, sinh năm 1989. Là sinh viên Đại học Kinh tế trước khi gia nhập 365, Jun là tác giả của sách “Nếu như không thể nói nếu như”.
Sao chiếu mạng: mặt trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ).
Nguyên tố: lửa. 
Biểu tượng: Sư tử.

Jun Phạm
Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, thẳng thắn yêu thương gia đình, chân thật. Khi ai đó làm mình buồn thì Jun sẽ email hoặc nói chuyện riêng với người đó, hoặc viết sách. Jun là người giảng hòa, chuyên gia tâm lý trong nhóm, là đầu bếp khéo tay, hay nấu món ăn cho nhóm 365.
Mức độ khó cưa cẩm: 4/5
Tình yêu: “Jun không quan trọng người đó như thế nào. Chỉ cần hợp thì quen, duyên đến thì sẽ yêu thôi”. Trong tình yêu, Sư Tử rất thẳng thắn, họ thích cho nhiều hơn nhận. Nếu có vô tình họ nói lời làm tổn thương bạn, có khi những lời nói ấy là thật lòng anh ấy muốn tốt cho cả hai. Họ rất khắt khe nhưng cũng rất lãng mạn, hãy nói những chuyện về anh ấy. Hãy để cho anh ấy biết rằng bạn biết giá trị và phẩm chất của anh ấy.

Cung hoàng đạo hợp với nam Sư Tử:
Nữ Bạch Dương: Dù các Sư Tử có dữ thế nào thì trong mối quan hệ với Bạch Dương bạn cũng khó khống chế hay kiểm soát vì Bạch Dương có tính “liều” cực cao. Điểm cộng là cả hai có khả năng thủ lĩnh, thích hợp trở thành cặp lãnh đạo doanh nghiệp hoặc tổ chức nào đó. (Thang điểm hợp nhau: 8/10)
Nữ Nhân Mã: Dễ hấp dẫn nữ nhân mã từ cái nhìn đầu tiên, tính cách hợp nhau, thích hợp để hẹn hò yêu đương nhưng về lâu về dài dễ nảy sinh vấn đề vì một người thích chinh phục, một người thích tự do. ( Thang điểm hợp nhau: 8/10)

Song Tử: Isaac (13/6/1988), Tronie (12/6/1989)
Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, tốt nghiệp thủ khoa Đại học Cần Thơ, nói tiếng Anh lưu loát. Isaac đã vào top 60 Vietnam Idol năm 2007, VJ We10, đóng phim “Gia sư nữ quái”.
Sao chiếu mệnh: Sao thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp).
Nguyên tố: Không khí.
Biểu tượng: 2 anh em song sinh
Mức độ khó cưa cẩm: 5/5

Issac
Tính cách: Isaac là thủ lĩnh thông minh, đa tài nhưng do tính cách gia trưởng nên hơi khó tính, nhạy cảm, nóng tính và luôn muốn mọi thứ thật hoàn hảo. Trên sân khấu Isaac là người sôi động, nhiệt tình nhưng sau mỗi lần diễn Isaac lại tự kỷ ngồi nghe nhạc nếu như hôm đó có chuyện không vui, hoặc nói rất nhiều nếu thấy phấn khích. Đó là hai tính cách đối lập nhau của Song Tử, nên hiếm ai có thể hiểu hết con người thật của họ.
Tình yêu: “Isaac thích mẫu người đơn giản và cá tính. Bạn có biết Avril Lavigne không? Isaac yêu cô ấy”. Thật ra, cung Song Tử nam rất tự do và hiếu động, nên họ mong người kia phải hiểu, chia sẻ những niềm vui với họ và đồng thời đừng làm cho họ cảm thấy mình đang bị kiềm chế. Họ yêu thông minh và không thích những gì nhàm chán, quá đơn điệu, họ có tính tò mò, nên muốn nửa kia biết ứng biến. 
Cung hoàng đạo hợp với nam Song Tử:
Nữ Bảo Bình:
Nguyên tố khí, sao Thổ và sao Thiên vương. Trong tình huống này, người ghen có thể không phải là Bảo Bình mà là Song Tử, bởi vì Bảo Bình là người luôn ý thức được giá trị của bản than nên các Song Tử dễ bị cuốn hút. Tình cảm của cả hai sẽ lâu bền nếu biết hạn chế sự thân thiện, để ý đến nửa kia hơn (Thang điểm hợp nhau: 8/10)
Nữ Thiên Bình: Nguyên tố khí, sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực). Hai cung này hòa hợp nhau, các Thiên Bình sẽ không làm cho các Song Tử phải ngán mà chuyển mục tiêu, cho dù bạn là một Song Tử được nhiều cô gái vây lấy. Sự thân thiện, tính cách hòa đồng, thú vui thoải mái tự do là một vài trong số nhiều điểm chung. (9/10)




Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay