Tử vi 12 chòm sao:Top 3 chòm sao quyến rũ/hấp dẫn nhất



Thần Nông

Thần Nông/Thiên Yết hay Bọ Cạp đều là cái tên của cung này. Nếu đã từng hẹn hò với một Thần Nông hẳn bạn đều biết họ có một sức hút mãnh liệt. Ngay cả những người không có thể hình hay gương mặt xuất sắc, thì họ cũng biết cách để người khác làm theo những gì họ muốn. Khi có ai đặt câu hỏi với bạn về họ, bạn không thể miêu tả chính xác điều bạn cảm nhận hay lý do tại sao bạn muốn ở gần Thần Nông đến thế. Rõ ràng, họ vừa có đủ sự quyến rũ, lại vừa đầy bí ẩn. Bên cạnh sức mạnh thu hút người khác, họ cũng có khả năng đọc được tâm trí người đối diện. Họ được coi trọng vì là người đáng tin cậy, đồng thời họ cũng là một trong số ít cung hoàng đạo có khả năng hồi phục sau vết thương/đổ vỡ nhanh nhất.

Sư Tử
Đứng thứ 2 chính là cung Sư Tử. Họ lạc quan, tốt bụng và cũng có những nguyên tắc sống nhất định. Một khi Sư Tử đã để mắt tới ai, họ sẽ khiến bạn trở thành trung tâm thế giới của họ. Cách trò chuyện, sự tự tin của họ chính là thứ vũ khí quyến rũ chết người. Khi hẹn hò với một Sư Tử, bạn không phải lo tính chuyện gì, họ cũng là một trong những cung hoàng đạo có nụ cười tuyệt vời nhất. Muốn thu hút cung Sư Tử, chi bằng bạn nên biết cách tâng bốc họ và những con vật họ đang nuôi.

Cự Giải
Không kém cạnh, nhưng về là Cự Giải. Một Cự Giải với dáng vẻ khờ khạo nhưng rất chân thành, đôi khi đến sâu sắc chính là lý do vì sao họ lọt top 3 những chòm sao quyễn rũ nhất. Họ cực kỳ lãng mạn và thành tâm, bởi có thể nhớ được chính xác ngày nào hai bạn gặp nhau, ngày nào bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc, ngày nào cùng nấu bữa tối… Dẫu rằng có lúc họ sẽ khiến tinh thần của bạn đi xuống theo vì những lo lắng và buồn rầu của họ, nhưng trên tất cả bạn sẽ có một người đầu bếp tận tâm và một người thân thiết chăm lo gia đình cực kì yên ổn. Muốn thu hút một người cung Cự Giải, hãy kể nhiều về gia đình bạn, và đừng ngại ngần tâm sự thật lòng hoặc thậm chí khóc vì nỗi buồn trước mặt họ nhé.

Bimat12sao

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay