Nếu anh yêu một cô gái Thần Nông…

Nếu anh yêu một cô gái Thần Nông, đôi khi anh phải đau đầu suy nghĩ: “Ánh mắt đăm chiêu kia đang nghĩ gì thế nhỉ?” Hẳn trước mắt anh là một cô gái nội tâm như một màn mây bao phủ một hang động kì bí, khiến anh vừa ngại ngùng, lo sợ, vừa muốn hăm hở khám phá bằng tất cả những nhiệt thành. Thế nên, bản thân của người con gái Thần Nông đã là một thử thách mà chỉ những chàng trai dũng cảm và muốn yêu thương sâu sắc mới dám bước vào. Họ muốn anh bước vào thật sâu, tận đáy tâm hồn họ để nghe được tiếng lòng họ đó anh!


Nếu anh yêu một cô gái Thần Nông…


Con gái Thần Nông đa sầu đa cảm, anh biết vây mà! Bề ngoài cô ấy phức tạp, lạnh lùng, nhưng anh cứ yêu cô ấy mà xem. Cái duyên ngầm của cô gái Thần Nông sẽ níu giữ trái tim anh bằng những yêu thương nồng nhiệt, bằng những tình cảm chân thành, thủy chung nhất mực.


Cô ấy không bao giờ muốn yêu nhiều để lấy chiến tích, chỉ muốn lấy chiến tích trong trái tim một người. Bởi càng yêu nhiều người, càng trải qua nhiều mối tình hay thậm chí càng được nhiều người tán tính, cô ấy càng day dứt, đau khổ.


Nếu anh yêu một cô gái Thần Nông hẳn nhiều lúc sẽ phát bực vì cô ấy luôn muốn biết anh đang làm gì, ở đâu, trong lòng anh thực đang nghĩ đến cô ấy không. Vì đã yêu rồi, cả ngày cô ấy chỉ nghĩ đến anh thôi mà. Dù làm gì, đi đâu họ cũng chỉ muốn nhanh về bên anh, lao vào bờ ngực ấm áp của anh thôi đấy.


Nhưng khi về bên anh nhé, cô gái ấy sẽ chẳng bao giờ nũng nịu, mè nheo như tiểu thư yếu ớt, đòi anh mua cho cái này, làm cho thế kia hay luyên thuyên đủ thứ chuyện trên trời dưới đất như chim chích chòe… Cô ấy chỉ nhẹ nhàng rúc vào ngực để cảm nhận hơi ấm của anh, để áp bàn tay chai sần của anh lên gương mặt cô ấy, để thở một cái thở dài nhẹ nhõm bên anh sau một ngày mệt mỏi.


Và anh biết không, cô ấy là người biết hy sinh. Dù cuộc đời có giăng lưới nghiệt ngã đến mấy, có tình yêu bên cạnh cô ấy nhất định vượt qua. Sự nghiệp ư, sinh mệnh ư? Cô ấy có thể dẹp lại nếu như người con trai của cô ấy cần cô ấy ở bên. Không phải là thiêu thân đâu anh, chỉ là biết tâm can mình làm đúng, khi ấy cô ấy coi đó là một thành công của cuộc đời.


than nong


Cô ấy có thể làm được nhiều điều to tát cho người mình yêu thương, nhưng lại dễ bị cuốn theo những nguồn cơn vụt vặt mà anh không hiểu hoặc không muốn để hiểu. Cô nàng dễ dàng nổi đóa khi lấy cảm giác từ chính trong lòng mình để tức giận với anh. Rằng anh vô tâm thế, hờ hững thế, rằng dường như bánh xe tình yêu của anh đang đi trật khỏi trái tim cô ấy…


Con gái Thần Nông yêu bằng những linh cảm diệu kỳ anh ạ. Cô ấy sẽ nhắm mắt để yêu, không phải mù quáng, mà nhắm mắt để yêu anh bằng thần giao cách cảm, bằng những nhạy bén, thâm sâu trong lòng cô ấy, để cảm nhận mình luôn được yêu thương đủ đầy. Cô ấy chỉ an tâm khi biết mình quan trọng như thế nào với anh mà thôi!


Khi anh bóc mặt nạ bóng đêm, làm tan đi những lạnh lùng cực điểm trong cô ấy bằng những yêu thương nồng nhiệt anh sẽ thấy cô ấy mà món quà quý giá của thượng đế. Họ sẽ yêu chiều anh hết mực, dành cho anh hết mực và chẳng thích kể công, lợi lộc đâu anh…


Nhưng mà… một khi anh làm cô ấy tổn thương, làm cô ấy hết yêu rồi, trái tim cô ấy sẽ hóa thành đá cứng, thành giá băng, sẽ chẳng có điều gì víu vá lại đâu. Cô ấy sẽ nói hết những gì cần nói rồi buông tay, câm lặng… Mọi lời nói sẽ trở thành vô nghĩa…


Đừng trách con gái Thần Nông nhẫn tâm anh nhé. Cô ấy thà một lần đau chứ nhất định không chịu sống chung với giả dối, thà cô độc chứ không lấy yêu thương tầm thường để khỏa lấp.


Này anh, có thể cô ấy khó bảo một chút, cực đoan một chút, nhưng đó là cái lông nhím bảo vệ trái tim nhỏ bé, cô độc và u uẩn mà thôi. Cô ấy độc lập, thờ ơ, không thích dựa dẫm nhưng không vô tình đâu anh ạ! Chỉ là cô ấy muốn biết anh có nhẫn nại không thôi!


Chẳng bao giờ anh thấy con gái Thần Nông hớn hở, bỡn cợt với những gã trai mới quen phải không? Hẳn những gì để lại từ cô ấy trong anh là những cái cười tủm, ít nói, không vồ vập, ồn ào. Nhưng khi những rung động trong lòng chuyển thành yêu thương gắn bó, anh sẽ thấy cô gái Thần Nông đôi lúc đáng yêu đến thế, lém lỉnh đến thế, đôi khi đanh đá nhưng chẳng bao giờ quá mức…


Anh à! Cô ấy không phải là người đáng yêu nhất, không phải là người nổi trội nhất, nhưng nếu anh yêu một cô gái Thần Nông anh sẽ cảm nhận được sự ấm áp đến tận cùng.


Đừng sợ lạc lối trong mê cung của cô gái Thần Nông, vì cô ấy sẽ dắt tay anh chạm lên những nhịp rung thiêng liêng đầy màu sắc. Thế, một cô gái Thần Nông như em… Liệu anh có yêu một cô nàng như thế?

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay