Tử vi 12 chòm sao:12 chòm sao và những nàng công chúa Disney


Bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney cũng như các nhân vật trong đó? Đã bao giờ bạn thắc mắc không biết lá số tử vi của họ ứng với cung hoàng đạo nào? Và đã bao giờ bạn thử tưởng tượng không biết nhân vật mà mình yêu thích liệu có phải cùng cung hoàng đạo với mình hay không?

Các cô gái trẻ luôn luôn mơ ước cuộc đời của họ mô phỏng theo các nàng công chúa được miêu tả trong phim. Và cho dù bạn tin vào lá số tử vi hay không thì kết cục cuối cùng của tất cả những bộ phim hoạt hình là mọi người tốt đều được hưởng những điều tốt đẹp và hạnh phúc. Vì vậy, chúng ta hãy cùng xem lại những nàng công chúa của Disney giống với cung hoàng đạo của bạn không nhé!

BẠCH DƯƠNG: JASMINE

Bạch Dương luôn là một người bộc trực, thân thiện, thẳng tính và cũng rất đáng tin cậy. Giống như cô công chúa Jasmine trong “Aladin và cây đèn thần” vậy, nàng đã tự tìm cách ra khỏi lâu đài và từ chối tất cả hoàng tử mà cha nàng ép gặp vì nàng muốn cưới người mà mình thực sự yêu và không chỉ đơn thuần bởi sự giàu có. Với nét tính cách đặc trưng của mình, Bạch Dương cũng rất dễ bị tổn thương và cũng rất dễ dàng “tin người”, cũng như Aladin khiến cho Jasmine rằng chàng là một chàng hoàng tử thật sự. Nhưng nàng Bạch Dương không hề để bụng, thù dai và có ác cảm khi biết được sự thật.

KIM NGƯU: LỌ LEM

Nàng Lọ Lemgiống như tính cách của một Kim Ngưu, chấp nhận vai trò, vị trí, thân phận của mình luôn cam chịu. Nàng luôn có suy nghĩ tích cực, chăm chỉ làm việc và không bao giờ kêu ca phàn nàn. Bản tính của Kim Ngưu từ bi, nhân ái và đáng tin cậy và Lọ Lem sở hữu tất cả những đặc điểm trên.

SONG TỬ: ANASTASIA

Song Tử nổi tiếng thông minh, mơ mộng, nhạy cảm và cũng rất nóng tính. Nàng Anastasia phản ánh rất đúng tính cách của một Song Tử, không bao giờ xao nhãng tâm trí và luôn hướng mọi thứ vào việc tìm kiếm bà ngoại của nàng. Câu chuyện tình yêu của nàng với Dimitri cũng giống thú vị và ly kỳ như tính cách của Song Tử vậy.

CỰ GIẢI: TIANA

Tiana cũng “thất thường” như Cự Giải, một nữ anh hùng cứng đầu. Nàng có những hành động hơi quá khích, dịu dàng, bảo thủ, thất thường, khó hiểu và kì lạ. Mặc dù nhạy cảm nhưng Cự Giải lại là “một con ong” làm việc rất chăm chỉ. Tiana cũng luôn thể hiện sự u sầu, phiền muộn xen lẫn với sự vui mừng, hân hoan.

SƯ TỬ: MEG

Có một cô nàng Sư Tử rất thích đóng vai trò của một người lãnh đạo và ghét sự buồn chán. Megcũng giống như vậy, nàng không bao giờ run sợ hay tỏ ra kém cỏi kể cả khi đối mặt với các vị thần như Hercules và Hades. Nàng yêu Hercules với tất cả trái tim mình và luôn thể hiện điều đó như một Sư Tử chính hiệu, đặc biệt trong những tình huống lãng mạn.

XỬ NỮ: AURORA

Xử Nữ có xu hướng nhẹ nhàng và cố gắng không gây mọi sự xáo trộn. Họ luôn yêu thích sự bình yên và cũng rất tình cảm. Đó là lý do Aurora sẽ là nàng công chúa đại diện cho cunghoàng đạo này. Nàng rất đáng tin cậy, hiền hậu, chân thành, bạn có thể thấy rõ điều đó khi hoàng tử đánh thức nàng dậy.

THIÊN BÌNH: RAPUNZEL

Thiên Bìnhthường bồn chồn, không dứt khoátđặc điểm đó rất giống với nàng công chúa Rapunzel bị mắc kẹt trong tòa tháp. Hạnh phúc lớn nhất của Thiên Bình là khi được bao quanh, nhận được sự quan tâm bởi những người xung quanh, Thiên Bình cũng thất thường, thay đổi tâm trạng liên tục như Rapunzel hay chán nản vậy.

THẦN NÔNG: ARIEL

Thần Nông thường vội vàng có những hành động nông nổi trong việc chọn con đường họ mong muốn. Tất cảnhững gì mà Ariel muốn làm là thoát khỏicái “đuôi nàng tiên cá của mình để gặp hoàng tử sống cuộc đời của một con người. Cô đã có những quyết định liều lĩnh để thực hiện ước mơ của mình đó là thỏa thuận với ma quỷ.

NHÂN MÃ: POCAHONTAS

Nhân Mã được biết đến với bản chất yêu thương động vật hiếm có nên không ngạc nhiên khi Pocahontas đại diện cho cung hoàng đạo “độc nhất vô nhị” này. Những người cung hoàng đạo này được biết đến với kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Pocahontas đã thể hiện tất cả những phẩm chất tốt đẹp của nàng trong nỗ lực duy trì hòa bình trong bộ phim. Cũng giống như một Nhân Mã, tình yêu của Pocahontas rất sâu sắc trong sáng với John Smith.

MA KẾT: JANE

Ma Kết vốn bản chất thông minh, đầy tham vọng luôn quyết tâm thực hiện bằng được những gì mình mong muốn. Những phẩm chất này hoàn toàn phản chiếu lên cô nàng Jane trong bộ phim nổi tiếng Disney "Tarzan." Jane, cùng với cha của mình,với niềm đam mê nghệ thuật của mình đã dám đương đầu với những khó khăn, thử thách độ sâu của các khu rừng nhiệt đới châu Phi.

BẢO BÌNH: BẠCH TUYẾT

Bảo Bình rất khoan dung, nhân hậu, trong lòng tràn đầy những nguyện vọng, ước mơ tốt đẹp và đặc biệt giàu sức sáng tạo. Bạch Tuyết bước vào nhà của bảy chú lùndọn dẹp, làm sạch sẽ mọi thứ một cách hoàn hào cứ như thể đã sống ở đó từ rất lâu rồi.

SONG NGƯ: BELLE

Belle thừa hưởng phẩm chất của một người cha có nhiều phát minh nên nàng rất sáng tạo. Belle cũng yêu thích âm nhạc, tâm hồn hướng nội. Đó là những nét tính cách đặc trưng của Song Ngư. Belle cứng đầu, yêu thích cái đẹp nhưng không ấn tượng bởi sự giàu có hay quá quan tâm đến những người khác và khi cô ấy đặt mục tiêu của mình một cái gì đó thì không một ai có thể ngăn cô ấy được.

Bimat12sao

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay