Em bé "Hoàng tử xứ Cambrige" thuộc cung Cự Giải

Mặc dù được dự đoán là mang song thai, tuy nhiên mãi tới 22/7 khi công nương Kate hạ sinh thì mọi lời đồn đoán mới được dập tắt.



Em bé Hoàng gia sinh ngày 22/7, có cung hoàng đạo là Cự giải, một con cua. Nếu chỉ sinh chậm 30 phút nữa thôi, cậu bé sẽ trở thành con sư tử thuộc cung Sư tử. Cha của cậu, Hoàng tử William, sinh ngày 21/7 và bà nội, Công nương Diana, sinh ngày 1/7, cũng nằm trong cung Cự giải, trong khi Công nương Catherine có cung hoàng đạo là Ma Kết.
Ban đầu, em bé Hoàng gia được cho là thuộc cung Sư tử khi thông báo được phát đi vào lúc 20h31 phút ở cung điện Kensington. Quá trình truyền tin đã tốn hơn 3 giờ đồng hồ, trong đó một sứ giả của hoàng gia cầm chiếc phong bì chứa thông tin về em bé đến cung điện của Nữ hoàng để báo tin, sau đó bảng yết thị được dán trong một khung bằng vàng ở sân điện cho dân chúng chiêm ngưỡng.




"Điểm nổi bật ở đây là sức mạnh vương quyền được mặt trời chiếu vào cung Cự giải, dấu hiệu tốt lành nhất trong các cung hoàng đạo. Ánh hào quang này đến từ sự kết nối giữa Sao Kim và Mặt trời", AFP dẫn lời nhà chiêm tinh Patrick Arundell nói.

Cự Giải thuộc nhóm Nước, do vậy những tính khí sau rất có thể sẽ phác họa được hình ảnh Hoàng Tử Xứ Cambrige:
Cung hoàng đạo thuộc tính nước có tính cách nhạy cảm, dễ bị tổn thương và có thiên hướng nghệ thuật. Trong tình yêu, họ đều là những người lãng mạn, mộng mơ, rất tâm lý và biết cách lấy lòng người khác. Bởi vậy, bạn đừng quá ngạc nhiên nếu nhận được những món quà lãng mạn bất ngờ từ người yêu thuộc nhóm Nước.



Theo nghiên cứu chiêm tinh học, Cự Giải có ngày sinh 22/7 sẽ mang những tính cách nổi trội sau:
Cự Giải sinh ngày 22/07 là những người khá nóng tính và bốc đồng. Thế nhưng họ lại cực kỳ tốt bụng và thẳng thắn.
Trong các mối quan hệ, họ thường không được khéo léo cho lắm và thậm chí còn làm nhiều người bị mất lòng vì quá thẳng tính. Họ yêu cực kỳ say đắm, một khi đã có cảm tình với ai thì khó có gì có thể thay đổi họ.

Trong công việc, họ phù hợp với những công việc trong lĩnh vực công nghiệp và kinh doanh. Họ có khả năng làm giàu và quản lý tài chính cũng khá tốt.
Ngoài ra: 
- Họ Nhạy cảm, sâu sắc -> dễ thấu hiểu người khác.
- Là 1 cung Thống Lĩnh, tuy phần lớn cách cư xử rất nhẹ nhàng nhưng vẫn có những suy nghĩ độc lập riêng, chính kiến riêng, tuy nhiên đôi khi lại quá bảo thủ, cứng nhắc.
2 tính cách trên là 2 tố chất quan trọng của 1 người Lãnh đạo.
- Sống tình cảm, tốt bụng và biết quan tâm người khác, chân thành.
- Khá mềm yếu và hay lưỡng lự nhưng thật ra là do Cự Giải quá cẩn trọng, hay suy tính trước sau.
- Có sự hài hước bẩm sinh.
- Có khả năng về tài chính, kiếm tiền và biết cách cân đối thu chi.
- Đa phần Cự Giải đều có khả năng cảm thụ gì đấy liên quan tới nghệ thuật.





Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay