[Funny] NƯỚC MẮT 12 CHÒM SAO (Phần 1)



- BẠCH DƯƠNG: dễ khóc mà cũng dễ nín

- KIM NGƯU: khóc âm thầm lén lún thôi hiếm khi khóc trước mặt người khác lắm :-?

- SONG TỬ: đang khóc mà có người ở bên cạnh an ủi là Song Tử nín liền ;;)

- CỰ GIẢI: quá mức chịu đựng thì mới khóc thôi chứ buồn thì nội tâm bị giằng xé chứ ko khóc à nha

- SƯ TỬ:
khóc 1 lần to thật to cho hết buồn tức này nọ =.= rồi sau đó đứng dậy làm lại từ đầu ;)) kiểu như là khóc 1 lần lúc đó rồi thôi ;))

- XỬ NỮ: đôi khi cũng mít ướt thấy ớn à :-< nhưng nỗi buồn và thất vọng của Xử Nữ sẽ theo nước mắt mà đi mất ;;) bởi vậy khóc xong là cảm thấy nhẹ nhàng rồi ;;)

- THIÊN BÌNH: con gái thì khóc đúng lúc và đúng hoàn cảnh ;;) cũng dễ nín , còn con trai thì hiếm ai thấy được con trai Thiên Bình khóc :-? chỉ có những người thật sự tinh ý mới hiểu được hết ý nghĩa giọt nước mắt mà con trai Thiên Bình đã khóc :-?



- BỌ CẠP: èo kiểu như tự nhủ là ko ngừng nuốt nước mắt vào trong nhưng đến khi chịu ko nỗi nữa thì khóc cũng kinh hồn lắm nha

- NHÂN MÃ: là người nhiều nước mắt nhất trong 3 cung hệ HỎA :)) nhưng mà Nhân Mã ít khi khóc trước mặt người lạ ;;) đôi khi trốn trong góc nào đó mà thút thít kiểu như là bị tự kỹ xong rồi nghe nhạc buồn thật buồn xong rồi tự nhiên lại thấy vui vui eo ơi =)))

- MA KẾT:
nước mắt hiếm lắm nha ;;) chỉ khóc cho những gì thật sự xứng đáng thôi đó ;;)

- BẢO BÌNH:
cũng giống như Ma Kết vậy đó , và đặc biệt khi quá quáaaaaaaaaaaaaa thất vọng thì Bảo Bình cũng khóc và kèm theo nụ cười mỉa mai chưa từng có èo

- SONG NGƯ: nước mắt nhấn chìm bất cứ kẻ nào đứng xung quanh =)) (quá ghê =]])

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay