[Kokology] SUY NGHĨ LẠI




Có những điều không dễ gì làm được như sáng tác truyện, như dọn giường trong phòng cho khách tới chơi nhà, hoặc như kiên nhẫn và bấm bụng trang điểm lại sau trận ẩu đả... nhưng đôi khi điều khó làm nhất là thay đổi tâm trí bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần quyết đoán, bởi vì kịch bản sau đây sẽ yêu cầu bạn phải thật kiên định.

Bạn đã ngồi yên vị, sắp sửa thưởng thức một bữa tối thật yên bình. Bạn lật sổ thực đơn ra và đang định lựa chọn, thì một cô bồi bàn tới và hỏi bạn đã sẵn sàng gọi món chưa. Không suy nghĩ, bạn yêu cầu một chiếc bánh mì sandwich và một tách cà phê. Nhưng sau khi cô ấy vừa rời khỏi, bạn chợt thấy rằng mình muốn một tách sô cô la nóng chứ không phải cà phê! Bạn sẽ làm gì?

1.Tiếp tục nghiên cứu thực đơn, trong bụng thầm nghĩ ly sô cô la nóng mê ly biết chừng nào.

2. Nhìn quanh xem cô bồi bàn sắp trở lại hay chưa.

3. Đứng lên đi tìm cô ta để đổi lại món đã gọi.

4. Buông xuôi và chấp nhận đợi cà phê.



Lời diễn giải

Đương nhiên, gọi nhầm món ăn không phải là ngày tận thế, chắc chắn chừng nửa tiếng sau là bạn sẽ quên sạch toàn bộ sự việc thôi. Nhưng cách bạn xoay sở khi không gọi tách sô cô la như ý muốn cho biết sâu sắc hơn tính cách của bạn. Khuynh hướng bạn bộc lộ ra (hay không bộc lộ) cho thấy bạn sẽ phản ứng thế nào khi ... kết thúc một mối quan hệ. Đặc biệt, nó chỉ ra bạn thường than khóc trong bao lâu cho một cuộc tình đã ra đi.

1. Tiếp tục nghiên cứu thực đơn, trong bụng thầm nghĩ ly sô cô la nóng mê ly biết chừng nào.

Bạn là típ người không biết khi nào cần lên tiếng chấm dứt. Bạn cứ bám riết vào cái thời huy hoàng, và luôn giữ mộng tưởng rằng một ngày nào đó sự việc sẽ trở lại như xưa. Nghiệt một nỗi là thực tế lại không thể như vậy được. Màn đã hạ xuống rồi. Đã đến lúc thức dậy và ngửi mùi cà phê đi thôi.

2. Nhìn quanh xem cô bồi bàn sắp trở lại hay chưa.

Bạn chẳng rung động gì lắm trước sự chia lìa, đổ vỡ, nhưng chính xác hơn là bạn không muốn cãi cọ. Tóm lại, bạn lo lắng quá nhiều đến chuyện những người khác nghĩ gì. Bạn ngại người ta xầm xì về chuyện bạn bị người ta "bỏ rơi" hơn là về bản thân sự chia xa. Hãy nghĩ đi, niềm kiêu hãnh đó ngay từ đầu chắc chắn đã là lý do khiến bạn bị bỏ rơi. 

3. Đứng lên đi tìm cô ta để đổi lại món đã gọi.

Bạn không phải là loại người cứ ủ ê, than khóc hay đeo mãi cảm giác mất mát sau khi cuộc tình đã mất, phần lớn bởi vì bạn hoàn toàn không tin rằng một sự việc như thế lại xảy ra đối với mình. Phản ứng của bạn thật ra còn gây sốc nhiều hơn là than khóc to lên. Bạn sẽ cố làm bất cứ điều gì để cho ký ức phai mờ đi. Có lẽ bạn nên theo một thú tiêu khiển nào đó để làm cho đầu óc của mình không nghĩ đến chuyện đó nữa. 

4. Buông xuôi và chấp nhận đợi cà phê

Phải chăng giống như lời bài hát "Que sera sera" trong máy hát tự động? Cái gì đến sẽ đến thôi. Có lẽ thế thật, bởi vì đó chính là bài hát chủ đề của bạn. Nhìn chung, bạn chỉ cần một đêm ngủ khì để vượt qua nỗi buồn khi chia tay. Một giấc ngủ thật sâu chắc chắn cũng có tác dụng. Vấn đề là liệu điều đó có làm cho bạn trở nên vô cảm hay là "người lạc quan không thể lay chuyển nổi" trên thế giới không?

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay