[Kokology] PHƠI CHO KHÔ





Ngày nay, nhiều người cho rằng cách thức này đã cũ kỹ, lạc hậu lắm rồi, nhưng không phải hồi xưa phơi quần áo lên dây là cách làm duy nhất cho đồ khô hay sao ? Bây giờ chúng ta sung sướng với máy giặt, máy sấy tự động và nhàn hạ với áo sơ mi giặt-rồi-mặc-ngay. Nhưng trước kia chúng ta từng hay có thói quen ngước mắt nhìn trời khi tính đến chuyện giặt giũ, bằng không lại đành phải trải qua một ngày đi đó đây trong chiếc quần jeans ẩm.

Bạn trở lại thời kỳ mà mọi thứ đều phải giặt bằng tay và phơi lên cho khô. Quần áo bẩn đã dần chất cao thành đống vì hôm nay là ngày cuối tuần. Bạn thật sự cần phải giặt trong ngày hôm nay để tuần sau, ít ra là ngày mai có quần áo để mặc đi làm. Nhưng khi nhìn trời, bạn thấy mây đen kéo đến, báo hiệu có nguy cơ mưa. Điều gì chạy qua trong tâm trí bạn lúc này?

1. "Ôi trời, bộ ông tính giỡn chơi hả? Ông định bắt tôi phải chờ cho đến ngày mai sao? Thế thì tôi lấy gì mà mặc?"
2. "Hay là đợi chút nữa coi trời có sáng sủa lên không ?"
3. "Hừ, thôi thì bữa nay mình sẽ không giặt giũ gì nữa."
4. "Mình quyết định giặt cho xong đống đồ dơ này, cho dù trời có mưa hay không."


Lời diễn giải

Khi đưa yếu tố thời tiết xấu bất ngờ vào công việc nhà cực nhọc, lu bu, tức là bạn đã có một ví dụ hùng hồn về những loại stress lặt vặt bạn thường gặp phải trong cuộc sống hằng ngày. Câu trả lời của bạn cho ngày giặt giũ tồi tệ hôm nay là thước đo mức độ stress bạn cảm thấy trong cuộc đời mình.


1. "Ôi trời, bộ ông tính giỡn chơi hả? Ông định bắt tôi phải chờ cho đến ngày mai sao? Thế thì tôi lấy gì mà mặc?"
Mức độ stress: 80. Bạn thường để mặc cho những trục trặc lắt nhắt, vặt vãnh trong cuộc sống đến với mình, và bây giờ stress đã chồng chất nhiều đến độ ngay cả những bực bội cỏn con cũng khiến bạn tức tối, hậm hực suốt cả ngày. Đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn trước khi nó ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

2. "Hay là đợi chút nữa coi trời có sáng sủa lên không ?"
Mức độ stress: 50. Bạn không bị stress trong cuộc sống điều khiển hay khống chế. Và khi mọi việc không diễn ra đúng như kế hoạch, bạn luôn cố sức xoay sở để giữ viễn cảnh tốt. Hãy bền gan giải quyết những rắc rối khi chúng phát sinh và bạn sẽ ổn. Hãy nhớ, không phải stress nào cũng xấu hay có hại cả. Hãy để stress trong đời kích thích, thúc đẩy bạn.

3. "Hừ, thôi thì bữa nay mình sẽ không giặt giũ gì nữa."
Mức độ stress: xấp xỉ 0. Bạn không để những vấn đề nhỏ nhặt khiến bạn bực mình, và thấy chúng chẳng có gì đáng phải lo lắng. Có vẻ bạn theo đuổi triết lý thư thái của mình rằng: ta không thể làm mưa đừng rơi bằng cách lo lắng.

4. "Mình quyết định giặt cho xong đống đồ dơ này, cho dù trời có mưa hay không."
Mức độ stress : suýt soát 100. Bạn cảm thấy quá nhiều stress trong cuộc sống của mình đến nỗi quên đi thực tế và hay ráng thực hiện những điều không thể được. Đến khi thất bại, bạn đâm ra vướng phải những phiền hà lớn hơn và chịu thêm nhiều stress hơn. Nếu bạn dành thời gian để thư thả và ngẫm nghĩ những việc đã qua, bạn sẽ thấy bao nhiêu công sức, nỗ lực của mình đã bị bỏ phí hoài. Hãy thủng thẳng và từ từ. Nếu bạn phải đi đôi vớ bẩn đó thêm một ngày nữa cũng đâu có chết chóc gì, phải không ?

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay