Mật ngữ 12 chòm sao: Tình cảm của 12 chòm sao trong năm 2015

  • Aries
    Cừu mạnh mẽ và rất cầu kỳ trong việc lựa chọn một người bạn tâm giao. Bạn yêu cầu cao ở bản thân và muốn gặp ai đó với tiêu chuẩn tương tự. Trong năm 2015, các cơ hội tình yêu sẽ tự tìm đến một cách bình thường nhất khi bạn chẳng hề mong đợi nó. Đối với những cặp đôi đã kết hôn, đây là thời điểm thích hợp để lập kế hoạch có một baby xinh xắn đáng yêu. Nếu bạn đang yêu, đừng xem nhẹ suy nghĩ và mong muốn của đối phương. Nửa đầu năm sẽ có vài sự rạn nứt trong tình cảm. Bạn không nên quá cứng đầu, bướng bỉnh trong những vấn đề liên quan đến tình yêu. Nửa sau của năm là thời điểm thuận lợi trong tình yêu và sự hòa hợp.
  • Taurus
    Tình yêu của Ngưu năm 2015 hầu như không có nhiều thay đổi. Nếu bạn đang còn độc thân, không gì có thể ảnh hưởng đến những tiêu chuẩn bạn đặt ra. Thẳng thắn, thành thật với chính mình là điều quan trọng nhất trong tình cảm. Đừng bao giờ giải quyết mọi chuyện qua loa, hay nói những câu đại khái làm hài lòng người khác. Lập trường vững chắc và sự tự tin của bạn mới là điểm thu hút mọi người. Nếu bạn đang trong mối quan hệ với ai đó, hãy duy trì nó ổn đinh như bạn mong muốn. Có thể sẽ có vài vấn đề xảy ra, nhưng Ngưu không cần quá bướng bỉnh. Đừng để bản tính sở hữu điều khiển bạn, hãy để đối phương tự do. Đôi khi để duy trì tình cảm, chúng ta phải biết chấp nhận một vài thay đổi của cô ấy/anh ấy.
  • Gemini
    Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy duy trì nó bằng một vài kế hoạch bất ngờ. Hãy dành thời gian nói chuyện với một nửa của bạn nhiều hơn. Một số vấn đề sẽ được thảo luận một cách dễ dàng hơn vào đầu mùa thu. Đừng xem nhẹ những vấn đề này và bỏ qua chúng. Điều này chỉ càng khiến cả hai khó chịu hơn. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, đối phương ở gần hơn bạn nghĩ, bạn cần phải kiên nhẫn, có thể đó là một trong những bạn bè xung quanh Song Tử.
  • Cancer
    Trong mọi lĩnh vực đời sống, bạn đều nhận được sự tin cậy, chính điều này khiến bạn trở nên thật thu hút. Cơ hội tìm kiếm tình yêu cũng nhiều hơn, nhưng bạn dường như vẫn thích độc thân thêm một thời gian nữa. Tuy thế, sẽ có một biến động nhỏ xảy ra trong tương lai gần.
  • Leo
    Nếu đang yêu, dường bạn đang ở trong một mối quan hệ thiếu đi những cam kết chắc chắn từ cả hai phía. Hãy cởi mở hơn, trò chuyện với nhau nhiều hơn sẽ giúp bạn luôn giữ được đối phương bên cạnh trong khi bạn đang tập trung vào công việc. Bạn có thể sẽ phải đi xa người yêu của bạn một thời gian. Hoặc nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể tìm thấy một đối tượng ở xa, hoặc qua internet.
  • Virgo
    Bạn sẽ tìm thấy những gì mà trái tim bạn đang khao khát, nhưng không có gì là hoàn toàn êm ái. Hãy làm tốt nhất những gì mà bạn có thể làm, kiên nhẫn, và mọi thứ sẽ như ý bạn. Bạn có thể sẽ phải lòng một người cung Nhân Mã. Có thể bạn không nghĩ rằng mình hợp với một Nhân Mã rực lửa, những đừng vội bác bỏ. Nhân Mã không hoàn toàn là người phù hợp nhất với bạn, nhưng sự vui vẻ, tươi trẻ, năng động của họ có thể giúp bạn luôn cảm thấy yêu đời và dễ chịu. Trong khi đó, bạn lại khiến một Nhân Mã sống có khuôn khổ và trách nhiệm hơn thì sao? Hãy nắm lấy cơ hội cho những trải nghiệm mới trong tình yêu. Một cuộc phiêu lưu bù khuyết. Nhìn chung, đây là một năm dễ chịu cho tình yêu của các Xử Nữ.
  • Libra
    Nếu bạn đang độc thân, đây là một năm tuyệt vời để tìm kiếm một người phù hợp với bạn. Bạn luôn luôn có những mối quan hệ rất tốt, và năm nay cũng không ngoại lệ.
  • Scorpio
    Tình cảm của bạn có thể sẽ phải trải qua một vài thay đổi lớn trong năm nay. Những nỗ lực thay đổi bản thân của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ. Bạn sẽ có ý thức hơn về những hạn chế giữa hai người để đi đến quyết định sửa chữa chúng hay dừng lại ở đây, hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Sagittarius
    Tình yêu của Nhân Mã 2 năm gần đây gặp khá nhiều những sự kiện và sẽ thực sự rơi vào “vùng tối” trong năm 2015. Nếu bạn và đối phương có thể vượt qua được thời điểm khó khăn này, sau đó mọi chuyện sẽ vô cùng thuận lợi. Tình cảm của đôi bên sẽ gắn kết và bền chặt hơn. Nếu đang còn độc thân, bạn sẽ cảm thấy hơi nhút nhát khi đi tìm kiếm một mối quan hệ mới, nhưng trong tình yêu không có những kẻ rụt rè. Hãy cởi mở hơn và tự tin đón nhận những cơ hội tình cảm đang đến với bạn.
  • Capricorn
    Sự thay đổi mạnh mẽ nhất đến từ vấn đề tình cảm. Nếu bạn còn độc thân, đây là lúc để theo đuổi một mối quan hệ mới. Bạn có rất nhiều những thứ tốt đẹp để cho đi và ở ngoài kia cũng đang có rất nhiều những người đang chờ đợi để nhận lấy và cho bạn điều bạn muốn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, đây là thời điểm mà một thứ sẽ chuyển sang một trang mới. Đó có thể là gắn kết hơn, hoặc cũng có thể là từ bỏ để tìm một ai đó thích hợp hơn.
  • Aquarius
    Năm 2015 mang cho bạn nhiều căng thẳng trong tình cảm. Chuyện tình cảm của bạn sẽ không được xuôi chèo mát mái. Tuy nhiên đừng lo lắng nhiều quá, đến giữa năm, mọi chuyện sẽ ổn định hơn. Nếu bạn muốn duy trì mối quan của mình bền chặt, bạn sẽ phải cởi mở và cố gắng hơn trong việc xây dựng, vun đắp tình cảm. Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể sẽ cảm thấy thật khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc thật sự.
  • Pisces
    Nhiều sự kiện khó khăn xảy ra trong năm, nhưng bạn sẽ tìm thấy sức mạnh trong mối quan hệ lãng mạn của mình. Bạn luôn mong muốn có một ai đó để dựa vào để chia sẻ, tâm sự. Nếu bạn đang yêu, bạn sẽ thấy mình ngày càng gần gũi hơn với đối phương. Bạn đánh gia cao tất cả những gì họ mang lại cho cuộc sống của bạn. Nếu bạn còn độc thân, bạn thấy mình khao khát được yêu, chính vì thế, đây là lúc đưa mình ra khỏi thế giới FA và gặp gỡ tìm kiếm một người mới. Luôn luôn có người thích hợp, chỉ cần bạn muốn kiếm tìm họ.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay