Mật ngữ 12 chòm sao: Tình bạn của 12 chòm sao trong năm 2015

  • Aries
    Một người bạn thân có thể mang đến cho bạn một tin tức tuyệt vời và muốn cùng bạn thực hiên một kế hoạch. Hãy chú ý tìm hiểu tất cả thông tin trước khi đồng ý chấp nhận yêu cầu để tránh những rắc rối ảnh hưởng đến quan hệ bạn bè. Một người quen, bạn cũ có thể thu hút sự chú ý của bạn.
  • Taurus
    Một người bạn mới sẽ đem lại cho những trải nghiệm mới trong cuộc sống. Giao tiếp luôn là liều thuốc tốt nhất với tinh thần của bạn.
  • Gemini
    Những người gần gũi bạn sẽ giúp đỡ bạn trong “công cuộc” tìm kiếm này. Các mối quan hệ bạn bè được cải thiện và phát triển hơn trong năm 2015. Bạn cũng sẽ có thêm một vài người bạn mới và một tỏng số họ sẽ ở bên cạnh bạn rất lâu về sau.
  • Cancer
    Đây là một năm mà bạn nên học cách điềm tĩnh và khiêm nhường. Sự điềm tĩnh tạo cảm giác đáng tin cậy, khiêm nhường lại khiến người khác rất dễ chịu khi ở bên cạnh bạn. Khi người khác nhìn bạn, họ cảm thấy bạn là người tập hợp những đức tính tốt. Hãy tiếp tục sống tốt như bạn vẫn thế.
  • Leo
    Những người bạn thân sẽ giúp đỡ Sư Sư trong năm 2015 này rất nhiều về vấn đề học tập và sự nghiệp đấy, thế nên hãy chứng tỏ ngược lại với thấy mình là người bạn tốt đi nè.
  • Virgo
    Bạn cần tránh cái tôi quá cao và thái độ cứng nhắc bướng bỉnh, nó có thể ảnh hưởng đối với mối quan hệ của bạn. Tuyệt đối tránh những cuộc cãi vã, nó không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm mà còn cả sức khỏe của bạn.
  • Libra
    Bạn rất giỏi thích ứng với hoàn cảnh, đây là kỹ năng thiết yếu để xây dựng những mối quan hệ mới và phát triển những mối quan hệ đang có. Ngoại hình ấn tượng là một lợi thế của bạn để thu hút nhiều người. Tuy nhiên, hãy quan tâm bạn bè hiện tại hơn là nghĩ đến việc đi kiếm tìm những người bạn mới.
  • Scorpio
    Quan hệ bạn bè của bạn cần được kiểm tra lại. Năm nay, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tâm sức vào những mối quan hệ không cần thiết hay những người không còn liên quan nhiều đến bạn, thay vào đó, bạn muốn chú tâm hơn vào những người thực sự quan trọng, những người bạn thực sự có ý nghĩa với bạn. Năm 2015 sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội gặp gỡ mới. Nhưng bạn chỉ tập trung vao những người mà mình có thể kết nối được, một cách khéo léo và mềm mỏng, bạn và họ có thể hiểu nhau sau chỉ vài cuộc trò chuyện.
  • Sagittarius
    Bạn có nhiều bạn bè và luôn luôn thay đổi, nhưng bạn biết ai là người thực sự coi trọng mình. Bạn cảm thấy không cần thiết phải bận tâm đến những người không quan tâm đến bạn, bạn cần một mối quan hệ mà những gì bạn nhận được tương xứng với cái bạn đã bỏ ra.
  • Capricorn
    Đây là một năm mà bạn sẽ nhìn thấy được ai là người đang cố làm hề trước mặt mình. Duy trì mối quan hệ thân thiết với mọi người, nhưng đừng để họ lợi dụng bạn.
  • Aquarius
    Quá tập trung vào công việc có thể khiến bạn bè cảm thấy bạn đang bỏ quên họ. Thách thức lớn nhất trong 2015 của bạn là cân bằng giữa những thứ bạn muốn thay đổi và những điều bạn đang có.
  • Pisces
    Đối với bạn bè, bạn cảm thấy đặc biệt khó khăn trong việc giao tiếp, xây dựng mối quan hệ mới.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay