Mật ngữ 12 chòm sao: Tình hình trong gia đình của 12 chòm sao năm 2015

  • Aries
    Những vấn đề gia đình bạn đã, đang gặp phải sẽ được giải quyết trong năm nay, tuy nhiên bạn có thể sẽ cần phải “bẻ cong” một vài thứ. Hãy tập cách kiên nhẫn và lắng nghe ý kiến của mọi người trong bất cứ chuyện gì. Nhìn chung các mối quan hệ gia đình đều tốt đẹp, nhưng bạn sẽ phải nỗ lực hơn để hiểu quan điểm, suy nghĩ của các thành viên trong gia đình. Hãy cố gắng đối mặt với những rắc rối một cách bình tĩnh và duy trì sự cân bằng ổn định trong đời sống gia đình của bạn.
  • Taurus
    Đừng bỏ quên gia đình của mình nhé. Hơn ai hết, họ là những người sẽ bên cạnh bạn trong những khó khăn của năm nay, chắc chắn bạn sẽ phải nhờ đến sự giúp đỡ của họ.
  • Gemini
    Những căng thẳng trước đây giữa bạn và gia đình đang dần dần đi vào quá khứ. Bạn có thể nhân cơ hội này để làm mới, gần gũi và sâu sắc hơn những mối quan hệ có ý nghĩa với bạn.
  • Cancer
    Các mối quan hệ trong gia đình vẫn ổn định và có nhiều tiến triển. Một vài người thân trong gia đình sẽ đến tìm bạn để xin lời khuyên trong một số vấn đề của cuộc sống. Dù bạn tự thấy mình không phải là một tư vấn viên, nhưng hãy lắng nghe và chỉ cần hiểu vấn đề của họ, những điều còn lại sẽ đến một cách tự nhiên nhất. Sẽ có khá nhiều vấn đề đặt lên vai bạn, hít thật sâu và giải quyết từng thứ một cách tuần tự
  • Leo
    Một thành viên trong gia đình đang gặp vài khó khăn, và họ cần lời khuyên của bạn. Điều duy nhất bạn có thể làm là trấn an nỗi sợ hãi trong họ, bằng những suy nghĩ tích cực, ấm áp và bao dung. Đây là một năm mà bạn sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề trong nội bộ gia đình. Sẽ có vài chuyện khiến bạn lo lắng, như là xung đột hay hành động của một số thánh viên trong nhà. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ ổn định dần ở nửa sau của năm.
  • Virgo
    Sẽ có một vài rắc rối xảy đến cho gia đình bạn trong năm nay, và bạn cần phải biết kiểm soát lời nói của mình hết mức có thể. Điều này có thể rất khó khăn, nhưng trong gia đình, chúng ta nên biết nghĩ đến người khác nhiều hơn. Đến giữa năm, căng thẳng trong gia đình sẽ hạ nhiệt, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, ủng hộ từ cả gia đình lẫn bạn bè.
  • Libra
    Nhiều niềm vui đến từ gia đình trong năm nay. Bạn cảm thấy mình cần tập trung vào gia đình nhiều hơn. Nửa sau của năm, hãy chăm sóc sức khỏe của mẹ bạn, và cố gắng đừng để xảy ra bất kỳ một cuộc tranh luận không cần thiết nào của các thành viên trong gia đình.
  • Scorpio
    Thiên Yết quan tâm đến những thành viên trong gia đình và luôn cố gắng mang lại niềm vui cho họ. Năm 2015 mang đến nhiều tin mừng cho gia đình bạn. Một thành viên mới sắp chào đời. Hay mong muốn của những thành viên trong gia đình trở thành hiện thực.
  • Sagittarius
    Nửa đầu năm, tuyệt đối hãy cẩn thận với vấn đề liên quan đến gia đình, cố gắng hạn chế, tránh những xung đột, tranh cãi. Một vài thành viên trong nhà có thể khiến bạn phải lo lắng. Tuy nhiên, đến giữa năm, những rắc rối dần dần được giải quyết, sẽ có vài tin tốt lành đến với gia đình bạn.
  • Capricorn
    Từ đầu năm, bạn cảm thấy không đâu tuyệt vời như ở nhà mình, gia đình vẫn là nơi bình an và đầy niềm vui với bạn. Đến giữa năm, khi bạn bắt đầu tập trung vào công việc, sẽ có vài rắc rối xảy đến. Hãy bình tĩnh, quá nóng nảy có thể khiên tình hình càng tệ hơn.
  • Aquarius
    Một vài mâu thuẫn sẽ xảy đến trong gia đình bạn từ đầu năm. Bạn cũng có thể sẽ cảm thấy lo lắng cho một thành viên trong gia đình. Đến giữa năm, mọi chuyện sẽ được giải quyết, mâu thuẫn, tranh chấp sẽ dần kết thúc. Bạn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ gia đình.
  • Pisces
    Tình yêu sẽ là nguồn năng lượng lớn cho bạn trong năm nay, nhưng các mối quan hệ gia đình hay bạn bè thì không được êm đềm như thế. Bạn có thể sẽ gặp phải một vài xung đột với một thành viên trong gia đình.

Thông tin về tiểu sử 12 chòm sao

mat ong thien nhien Xem tử vi hàng ngày, xem tử vi cho 12 chòm sao. Thuật bói chiêm tinh hay. Bạn muốn biết những tính cách của các cung hoàng đạo, những thói quen, tính xấu, cho đến cách "ăn ở" của các sao thì blog tuvi12chomsao.blogspot.com là sự lựa chọn của bạn rồi.Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo. Bật mí về tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay TỐT hay XẤU? Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360o và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30o. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiakus Kyklos "Vòng tròn của các linh vật." Nhiều nhà khoa học hiện đại xem chiêm tinh học là trò mê tín dị đoan. Tuy nhiên, chiêm tinh học vẫn giữ vị trí trọng yếu trong nghiên cứu về "số phận đời người" của phương Tây, vẫn tồn tại ở ngay cả những nước mà tại đó chiêm tinh học bị cấm.

nuoc hoa chanel xach tay